19h30 - Mạnh Hào, U98 vs No1, Chipboy: Thành bại tại No1

15:16 - Thứ 5, ngày 25/02/2021


"Đôi cánh" của Nghệ An đang thi đấu khá ổn định trong thời gian gần đây, trong khi hai chàng trai của Sparta cũng thường xuyên có những trận đấu kết hợp cùng nhau và ngày càng trở nên ăn ý trong kèo 2vs2. Vì vậy, kèo đấu tối nay không dễ để nhận định kết quả. 

 

Với Sparta, họ có một tay chém Mạnh Hào khá máu lửa, có một U98 ngày càng trưởng thành hơn trong vai trò chủ lực. Cả hai game thủ này đã thi đấu cạnh nhau đủ nhiều để hiểu nhau, từ những kèo 2vs2, 3vs3 cho đến 4vs4. Do đó, những fan hâm mộ của Sparta có quyền hy vọng được thưởng thức các trận đấu mãn nhãn, có quyền hy vọng được chứng kiến những pha phối hợp quân làm nức lòng người xem. 

 

Trận đấu giữa Sparta và Nghệ An sẽ được phát sóng trên nền tảng MyClip

 

Về phía Nghệ An, sự quan tâm nhiều nhất chắc chắn sẽ được dành cho vị trí của game thủ No1. Phong độ thất thường của game thủ này không thể khiến các fan hâm mộ yên tâm. Có lẽ, fan của Nghệ An sẽ trông chờ nhiều vào một ngày "điên" của game thủ Chipboy, như vậy No1 sẽ được giảm tải nhiều gánh nặng hơn và chỉ cần thi đấu tròn vai là đủ. Những hy vọng trên tất nhiên có cơ sở, bởi map 2vs2 vốn là sở trường của game thủ Chipboy. Mặt khác, nếu nói về đánh chém trong map này, Chipboy được nhận định là khỏe nhất so với 3 game thủ còn lại.

 

Dĩ nhiên, nếu như game thủ No1 có một ngày thi đấu đạt phong độ cao nhất, đồng thời hạn chế mắc phải những sai lầm không đáng có, sức mạnh của cặp đôi đang khoác áo Clan Nghệ An sẽ được tăng lên gấp nhiều lần. Cách đây ít ngày, hai game thủ của Nghệ An cũng từng giành được chiến thắng hủy diệt 3-0 trước cặp đôi Vanelove - Xuân Thứ của Clan Hà Nội. Đủ để thấy rằng sức mạnh của hai chàng trai Nghệ An là không thể xem thường. Song ngược lại, nếu đội trưởng của Nghệ An thi đấu bất cẩn, đó sẽ là một món quà không thể tuyệt vời hơn dành cho cặp đôi Sparta.  

 

Cặp đôi của Nghệ An đã giành chiến thắng hủy diệt trước Vanelove - Xuân Thứ mới cách đây 3 ngày.

 

So với ba game thủ Mạnh Hào, U98 và Chipboy thi đấu khá ổn định và thường chơi đúng với thực lực, rõ ràng No1 là người bị đặt nhiều dấu hỏi nhất. Có thể nói, trong map 2vs2 thì quân bài là yếu tố ảnh hưởng lớn đến kết quả. Nhưng trong kèo đấu có sự góp mặt của game thủ No1, sự ảnh hưởng lớn đến thành bại lại nằm ở chính bản thân anh.  

 

Trận đấu 2vs2 giữa Sparta và Nghệ An cũng là một trong những trận đấu hot trong khung giờ thi đấu tối nay và được phát sóng trực tiếp trên nền tảng My Clip. Link theo dõi trận đấu này sẽ được cập nhật trên group cộng đồng các game thủ.

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất