19h30 ngày 17/2, SBS vs EGO: Bước chạy đà cuối cùng cho giải VTC Spring Cup

15:59 - Thứ 6, ngày 17/02/2023


Vào lúc 19h30 tối nay, SBS và EGO sẽ có một trận đại chiến ở thể thức 4vs4 Random. Cả hai bên đều đưa ra đội hình full team. Đây được coi là một trận đấu "tổng duyệt" của cả hai đội trước khi chính thức bước vào giải đấu VTC vào ngày mai.

Lối chơi của ĐKVĐ 4vs4 Random SBS gần đây có nhiều sự chệch choạc

 

Không có gì thay đổi, đội hình của SBS vẫn sẽ là bộ tứ Sẻ - Hào - Mệnh - Huy, trong khi EGO gồm Ha - Long - Chip - U98. Trên thực tế, hai bên đều có thể đưa ra một đội hình khác cũng chất lượng không kém cho kèo đấu này. Với SBS, họ có thể thay Anh Huy bằng Tễu, còn EGO có thể đưa Kamachi vào thay Long Lê để lấy một tay chủ lực cứng hơn. Tuy nhiên, hai bên chọn đội hình trên bởi đây cũng là đội hình của team SBS 1 và EGO 1 được đăng ký tham dự giải đấu VTC Spring Cup 2023. 

 

Bởi vậy nên có thể nói, trận đấu trên chính là bước chạy đà của cả hai đội trước khi bước vào giải đấu quan trọng. Đặc biệt với EGO, đây là trận đấu rất cần thiết với họ sau khi để thua 1-3 về C trước Liên quân VEC cách đây ít ngày. Đội hình của EGO dù về mặt lý thuyết toàn là những ngôi sao, nhưng cũng không thiếu những điểm yếu mà đối thủ có thể khai thác vào. Một kèo đấu ở thời điểm nay tuy bản chất không thể khiến cho họ ngay lập tức cải thiện, nhưng chí ít cũng tạo thêm cơ hội cho các thành viên trong team hiểu nhau hơn trong cách vận hành chung về chiến thuật. Cũng có thể coi đây là một "cuộc họp" để bàn sách lược cho trận chiến đích thực vào ngày mai và ngày kia.

 

Đối với SBS, việc chọn EGO làm đối thủ ở thời điểm này được xem là phù hợp. Bởi tại vòng bảng vào ngày mai, họ sẽ đối đầu với VEC1 trước. Việc hai team không thăm dò nhau ở thời điểm này cũng có thể là một giải pháp về mặt tâm lý, nhằm tránh tạo thêm áp lực cho các game thủ. Về mặt phong độ, Chim Sẻ Đi Nắng và các đồng đội thời gian gần đây đang bộc lộ khá nhiều vấn đề trên bản đồ 4vs4. Trong đội hình của họ, thực chất chỉ có mắt xích Anh Huy được đánh giá thấp nhất trong vai trò chủ lực. Tuy nhiên trong kèo đấu với VEC, ngay cả Chim Sẻ Đi Nắng khi cầm chủ lực cũng không để lại dấu ấn gì nổi bật, thậm chí là team SBS toàn thua trong những trận đấu đó.

 

SBS1 nằm chung bảng với VEC1

 

Mặc dù chỉ là một kèo giao hữu và không có thưởng lớn giống như kèo trước đó, tuy nhiên nhiều khả năng tối nay hai team SBS và EGO vẫn sẽ thi đấu với một sự quyết tâm cao độ. Ít nhất thì họ sẽ làm tốt nhất có thể để biết được sức mạnh của team mình đến đâu so với đối phương, và còn những mặt hạn chế nào để chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu.

 

Trận đấu tối nay sẽ được phát sóng vào lúc 19h30 trên các kênh sóng Chim Sẻ Đi Nắng, Mạnh Hào (SBS) và Hồng Anh, U98 (EGO). Trước đó trong trận lượt đi diễn ra cách đây một tuần, EGO đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 6-3.

Đình Chiến
Xem thêm:

Văn Hưởng


Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất