19h30 ngày 17/3, Sparta vs BiBi Club: Chim Sẻ Đi Nắng trở lại, kết cục có thay đổi?

11:36 - Thứ 4, ngày 17/03/2021


 

Cộng đồng người hâm mộ vui mừng chào đón sự trở lại của Chim Sẻ Đi Nắng sau một vài ngày nghỉ thi đấu vì lý do cá nhân, ngay lập tức, kèo đấu 44 cực kì hấp dẫn giữa Sparta và BiBi Club được set-up, hứa hẹn sẽ diễn ra với tính chất cạnh tranh cùng chuyên môn cao. Trong đó, Sparta sẽ đặt quyết tâm chấm dứt chuỗi thất bại trước đối thủ, đồng thời lập lại thế cục trên bản đồ AoE Việt, còn BiBi Club đang có thế cửa trên, họ không hề muốn những ngày thăng hoa dừng lại.

 

Xi Măng về BBC không khác gì hổ mọc thêm cánh, có thể đây là một cá nhân không quá xuất sắc, nhưng lại vô cùng hợp với chiến thuật của BBC, và điều đó đã mang lại thành công cho họ, chí ít là cũng hơn những gì đã diễn ra trong nhiều tháng trước. Cùng với đó, sự thăng tiến của Tý trong vai trò chủ lực dần khiến khán giả trên nên yên tâm hơn là bàn giao vị trí “chia bài” cho Tiểu Màn Thầu, có lẽ Bánh bao nhỏ sẽ hợp hơn ở vị trí đánh chém thủ để câu kéo thời gian và bơm đồ cho đồng đội. Nghẹ có vẻ giống việc phải hy sinh một vị trí, nhưng có lẽ đây là một điềm lành thì đúng hơn, bởi BBC đã triển khai được chiến thuật mình khao khát thực hiện, nhưng chưa đạt hiệu quả cao với vị trí của Tutj, còn giờ thì mọi thứ đã ổn. Nhân vật then chốt là BiBi cũng đang chơi ổn, phải nói là rất lâu rồi BiBi mới có phong độ tốt và tư thế thủ lĩnh như vậy, cảm giác được lan tỏa từ BiBi cho thấy sự hứng khởi và quyết tâm, đó có lẽ là chìa khóa mang đến chiến thắng cho cả tập thể. Thế nên BBC xứng đáng là clan đánh Gigantic đáng xem nhất ở thời điểm hiện tại, chắc chắn là như thế.

 

 

 

 

Sparta thì đang chững lại, mặc dù họ đã ổn định với đội hình 4 người với sự lựa chọn chính thức là Anh Huy, nhưng trong thời gian gần đây, đặc biệt là trước sự cơ cấu đội hình mới của Hà Nội và BiBi Club, Sparta có dấu hiệu chìm nghỉm trước sức ép của đối thủ và liên tục nhận thất bại. Ngoài chuyện cả Hà Nội lẫn BBC đều mạnh hơn thì cũng phải nói thêm rằng phong độ của từng cá nhân của Sparta, trừ Chim Sẻ, là không quá tốt. Họ đánh solo không ổn định, trong khi đánh 44 chưa có sức bật gì thực sự đáng chú ý. Một trong những lý do quan trọng đó chính là lịch thi đấu quá dầy, các game thủ đang trong tình trạng quá tải, thiếu cảm hứng. Chim Sẻ xin nghỉ để có thể “thở” và quay trở lại, liệu khi được tái tạo năng lượng thì đội trưởng sinh năm 1996 này có thể đánh hay hơn và gánh vác được nhiều hơn hay không? Mọi thứ vẫn bỏ ngỏ phía trước.

 

Tất nhiên cũng phải nói thêm rằng sự chênh lệch giữa đôi bên không phải là quá lớn, thậm chí chỉ hơn thua một vài game mà thôi, bản thân Sparta đánh đời 4 có sự hòa hợp tốt vì đã quá quen với mọi loại chiến thuật xoay quanh Chim Sẻ. Vấn đề chỉ là muốn thắng thì cần phải chơi hay hơn so với những trận trước, đánh chắt chiu và chờ đợi thời cơ để tỏa sáng cá nhân, không quá dựa vào Chim Sẻ thì có lẽ mọi thứ tốt đẹp sẽ tới. Thêm nữa, cũng phải hy vọng vào mắt xích mang tên Anh Huy, cần những dấu ấn có sức nặng hơn, dù rằng đây sẽ là một điều thách thức. 

 

EGO News
Xem thêm:

Mạnh Hào


Có thể bạn quan tâm

VEC nhận tin vui từ một fan hâm mộ ở giải AoE Việt Trung 2024

Theo chia sẻ của bình luận viên Vi Hồ, một khán giả hâm mộ AoE đã treo thưởng khá cao cho team VEC trước thềm giải AoE Việt Trung, thậm chí còn donate trước cho...

Đức Tuấn - 29/03/2024

Xác định 14/16 game thủ lọt vào vòng chung kết Solo Assyrian

Vòng loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã thực sự đem đến những diễn biến hấp dẫn làm thỏa mãn người hâm mộ.

Đình Chiến - 28/03/2024

Xác định 14/16 game thủ vượt qua vòng sơ loại Solo Random

Ngày thi đấu hôm nay (27/3), giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã xác định được 14/16 game thủ vượt qua vòng loại Solo Random.

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu Solo Assyrian vòng sơ loại AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Do game thủ Hoàng Mai Nhi có việc bận đột xuất nên riêng bảng đấu...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất