19h30 ngày 19/3, Hồng Anh vs BiBi: Chỉ là cân!

09:26 - Thứ 6, ngày 19/03/2021


  

Hồng Anh đang có một chuỗi ngày chơi hết sức căng tay khi phải đối đầu với nhiều đối thủ lớn, tuy nhiên sáng giá nhất và cũng được coi là thành công nhất chỉ là chiến thắng 3-1 về C trước chính BiBi ở thể loại random. Trong kèo random khó nói trước khi có sự ảnh hưởng bởi quân bài thì rõ ràng cả BiBi lẫn Hồng Anh đều cho thấy đẳng cấp khác biệt giữa họ ở nội dung này cũng không phải là quá lớn, thậm chí là rất mong manh, chính vì thế kèo cung R được lên lịch để đo tài hai game thủ này. Dù rằng nhiều người vẫn nhận định Hồng Anh có ưu thế lớn hơn, nhưng thành tích đánh cung của game thủ Thái Bình ở thời gian gần đây là không tốt, trong khi đó BiBi lại dần lên trình và minh chứng chính là việc đè bẹp Shenlong với tỉ số 5-0.

 

BiBi nói về câu chuyện rèn luyện cung R vì cảm thấy hứng thú với thể loại mà bản thân bỏ quên trong nhiều năm. Đồng ý với khái niệm đó, nhưng lối chơi cung R của BiBi có thể khắc được Shenlong nhưng nếu đối thủ đánh rát như Hồng Anh thì cũng rất khó nói trước. Tuy nhiên hãy nhớ rằng khi sở hữu cùng một loại quân thì khả năng ép đời có lẽ sẽ chỉ như nhau mà thôi, vì vậy có muốn đánh rát hay ép sớm thì khoảng cách cũng không thể nhiều được, vì trình là cũng không khác biệt. BiBi thậm chí có thể chơi tấn công trước Hồng Anh nếu có thế bài chuẩn mà chẳng cần phải đánh thế thủ phát triển, đó chính là nét khó lường của solo Assy. Nếu là random, quân khắc, bài ép sớm có thể dễ dàng dứt điểm đối thủ, nhưng rõ ràng thể loại tối nay cũng không hề dễ cho Hồng Anh.

 

 

Hôm qua Hồng Anh – Kamachi vừa thất thủ trước Sơ Luyến – Phượng Hoàng Vô Danh và rõ ràng là màn trình diễn của game thủ này cũng không có gì sáng sủa hơn so với thất bại trước Tiễn Như Vũ, có cảm giác như khả năng tấn công bằng cung R của Hồng Anh không còn độ sắc bén nữa, kể từ nhiều giải Việt Trung gần đây thì kể cả là R Shang hay R Assy, Hồng Anh đều chơi không mấy chắc tay, những đường đi cung không còn độ nhạy cảm và thậm chí là điều cung có phần hơi chậm, nó khá khác so với sự tỉ mỉ của BiBi khi đánh với Shenlong. Một bài toán được đưa ra là nếu không thể tấn công kiểu áp đảo trước đối thủ thì khi bị rơi vào thế xóc dân thì Hồng Anh sẽ làm gì trước BiBi? Chắc chắn là không hề có lợi thế.

 

Nhận định đánh cung R thì Hồng Anh sẽ thắng là hơi sai lầm, hoặc có thể nó chỉ là đã từng đúng mà thôi. Ở thời điểm này, không thể nói trước điều gì, kèo chỉ là 50-50, cơ hội của BiBi là không hề nhỏ, nhất là khi phong độ và quyết tâm đang rất lớn.

 

 

EGO News
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất