19h30 ngày 2/9, Liên quân EGO vs Liên quân VEC: Showmatch đỉnh cao, chào EGO Mall!

13:09 - Thứ 3, ngày 01/09/2020


 

Phải trân trọng cảm ơn EGO Mall vì đã tổ chức và đồng hành cùng kèo đấu 44 cực kì hấp dẫn này, một kèo đấu mang đầy đủ tính chất khắt khe về trình độ, máu ăn thua và cả tinh thần quyết chiến của hai team. Trận showmatch kỉ niệm 75 năm ngày Quốc khánh 2/9 và khai trương sàn thương mại điện tử EGO Mall sẽ còn trở nên đặc biệt hơn khi nhà tài trợ chính là thương hiệu hiệu 9Chum sẽ trao thưởng 20.000.000 vnd cho team giành chiến thắng và 10.000.000 vnd cho đội thua cuộc, đây sẽ là một sự khích lệ, động viên cực kì ý nghĩa để cuộc chơi đã nóng sẽ càng nóng hơn.

19h30 tối mai, phía liên quân EGO sẽ tung ra đội hình bao gồm Chim Sẻ Đi Nắng - U98 - HeHe - No1, còn phía bên kia BiBi - Tiểu Màn Thầu - Hoàng Mai Nhi - Tý sẽ ra sân. Về mặt con người, dễ dàng nhận thấy đây không hẳn là những cái tên mạnh nhất của hai phía, tuy nhiên đó cũng là một sự điều chỉnh rất hợp lý để tạo ra tính cân bằng, khó lường cho cuộc chơi này. U98 tiếp tục góp mặt trong đội hình ngôi sao đã cho thấy tài năng và sự trưởng thành của game thủ người Thái Nguyên, ở những trận trước, U98 không mắc lỗi trong vai trò là người đánh chém, có lẽ đây sẽ là một vị trí tin tưởng được. Trong khi đó, sự xuất hiện của No.1 có lẽ cũng khá bất ngờ bởi đẳng cấp của game thủ này dù vẫn còn nguyên vẹn, nhưng phong độ và sự ổn định lại rất phập phù, việc trở lại để đánh chủ lực kẹp cùng Chim Sẻ sẽ là một dấu hỏi lớn, thậm chí sẽ bị coi là điểm yếu để Liên quân VEC có thể khoét sâu. Vị trí thứ 3 là HeHe thì yên tâm hơn bởi những màn trình diễn gần đây của HeHe là rất tốt, tiêu biểu là chiến thắng trước BiBi - Quýt khi đánh cặp cùng Chim Sẻ, ở bản đồ 4v4 vai trò của HeHe tại Skyred chắc chắn khán giả cũng đã thấy, việc chơi tốc độ, chuẩn bài, cực kì phù hợp trong thế trận đưa đồng đội vào thế đánh phát triển từ rất sớm, mà trong hôm nay, con át chủ bài mang tên Chim Sẻ Đi Nắng lại cực kì cần.

Chim Sẻ có mặt thì một lẽ đương nhiên, BiBi cũng sẽ xuất hiện để tạo ra một cục diện ngang ngửa. Sức mạnh của BiBi ở map Large đang có vấn đề, nhưng khi đánh map Gigantic thì con quái vật trong người game thủ này lại trỗi dậy, BiBi đánh chủ lực lúc nào cũng đầy đặn sự uy tín và khi xếp quân, rõ ràng chiến thuật chủ lực song song với Hoàng Mai Nhi đã được vạch ra. Với đội hình của liên quân VEC, họ đã thay Tý bằng Quýt, về cơ bản thì Quýt mạnh hơn, nhưng đánh 44 thì Tý cũng không hề yếu, thậm chí cực khỏe, game thủ này có thể đánh chém và cũng hoàn toàn có thể cân map đánh chủ lực, mà điều này thể hiện cực rõ trong màu áo clan chủ quản. Bên cạnh đó, Hoàng Mai Nhi cũng được chọn ra sân chứ không phải Vanelove, ở trận Super Star trước, cặp song sát BiBi - HMN đã chơi cực kì uyển chuyển, sự hồi xuân của người lính già HMN là vô cùng ý nghĩa với VEC, họ hoàn toàn đủ khả năng đánh sòng phẳng với cặp Chim Sẻ - No.1 trong thế phát triển, thậm chí cảm quan còn mạnh hơn. Duy nhất quả bom hẹn giờ Tiểu Màn Thầu để lại những nghi ngờ nhất định, cho dù gần đây Thầu đã chơi tốt hơn, nhưng thực sự nó vẫn rất mong manh, không có lẽ chỉ cần game thủ này đánh chắc tay thì Liên quân VEC có cửa thắng là sáng.

 

Thật sự rất khó để đưa ra một dự đoán cho một kèo đấu mà đôi bên đều có thế mạnh, tuy nhiên Liên quân VEC sẽ phải thở bằng lá phổi của Chim Sẻ, điều này sẽ là một điểm yếu thật sự. Và ngược lại, tại VEC, về mặt con người, rõ ràng là đều hơn. Có lẽ từ đây khán giả sẽ có những đánh giá cho riêng mình. Một lần nữa, cảm ơn 9Chum, cảm ơn EGO Mall và cảm ơn các thành phần lãnh đạo, game thủ...đã tạo ra kèo đấu này, chúc tháng 9 diễn ra suôn sẻ với tất cả!

 

#PhạmThyAnh

 

EGO News
Xem thêm:

Văn Hưởng


Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất