19h30 ngày 20/8, Hồng Anh - HeHe vs BiBi - Tiểu Màn Thầu: Chờ Hồng Anh thể hiện!

12:16 - Thứ 5, ngày 20/08/2020


 

Sau khoảng thời gian dài lặn ngụp, dường như BiBi Club đang muốn thúc đẩy Tiểu Màn Thầu trở lại đúng với những gì từng đạt được, đó là vị trí của Top 1. Với cá nhân, trong các kèo solo gần đây, Bánh bao nhỏ đã thi đấu rất tốt và cho thấy mình vẫn là người có khả năng và vẫn có tham vọng chứ không hề chấp nhận việc bị loại khỏi các cuộc chơi lớn. Bên cạnh đó, BiBi cũng chủ động xếp các kèo 22 thực sự căng để cùng Thầu thi đấu và đặt mục tiêu thách thức những cặp đôi mạnh nhất, như những gì từng làm trong năm suốt năm 2018. 

 

Cuộc đối đầu Bi - Thầu vs Hồng Anh - HeHe trở thành tâm điểm trong ngày khi đôi bên đều đang có những khó khăn riêng và bản thân Hồng Anh - HeHe cũng đang có thành tích không phải là quá tốt. Về lối chơi, sự khác biệt của kèo đấu là tương đối rõ ràng khi một bên mạnh về phát triển còn một bên chắc chắn sẽ chơi rát từ những phút đầu tiên. Thực tế cho thấy cả BiBi và Tiểu Màn Thầu đều bị khắc bởi lối chơi của HeHe, HeHe hoàn toàn có thể kill chết một nhà để tạo điều kiện cho một cuộc đua phát triển của đồng đội. Với phong cách của game thủ Skyred, những đối tác có xu hướng cầm cái sẽ hoàn toàn yên tâm, nhưng khi là Hồng Anh thì mọi thứ vẫn bỏ ngỏ.

 

 

Khán giả dễ dàng cảm nhận được sự chủ động của Hồng Anh trong việc cố gắng biến mình thành một người đánh chủ lực hoàn thiện. Các trận 22 hay 44 gần đây đã chứng mình rằng Hồng Anh không chỉ biết chém khô máu mà còn có thể đánh tay to cân map rất tốt. Mặc dù công bằng mà nói thì nó chưa ở mức hoàn hảo nhưng như những gì chúng tôi đề cập mới đây thì Hồng Anh đang định hướng sự thay đổi một cách rất nghiêm túc và cũng có những điểm sáng đáng ghi nhận. Đây có lẽ sẽ là chiến thuật chính của liên quân trong hôm nay, bởi họ cũng hiểu rằng nếu chỉ tư duy kiểu tấn công và tấn công thì chưa chắc đã có thể thắng khi BiBi cũng là một người đánh thủ phát triển là rất hay.

 

Rất lâu rồi BiBi - Tiểu Màn Thầu mới mang đến nhiều hy vọng như thế này, nhưng đây là một trận đấu khó và một dự đoán khách quan thì Hồng Anh - HeHe vẫn sẽ có một chiến thắng dù rất khó khăn. Quan trọng nhất vẫn là phải xem Hồng Anh chơi như thế này trong giai đoạn giông bão này.

 

#PhạmThyAnh

 

EGO News
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất