19h30 ngày 23/3, Sparta + vs Liên quân VEC: Trái tim nói Có, lý trí nói Không!

10:45 - Thứ 3, ngày 23/03/2021


 

Một buổi tối đầu tuần rực lửa khi các nhà quản lý quyết định tổ chức một kèo đấu thuộc dạng khủng ở thời điểm này khi tất cả các gamer tham dự đều thuộc lứa 9x của hai đơn vị là EGO Media và VEC. Không có kinh nghiệm của Vanelove và Hoàng Mai Nhi, VEC sẽ trao trọn niềm tin cho khối óc mang tên BiBi để lãnh đạo đội quân hùng mạnh nhằm đạt được mục tiêu đánh bại đối thủ Sparta + Chipboy, tuy nhiên đây chắc chắn sẽ là một nhiệm vụ không dễ gì đạt được bởi thực ra trình độ của hai game thủ được cho là yếu hơn một chút so với đồng đội là U98 – Mạnh Hào cũng đã lên đến trình tiệm cận Top 1 và đây thì cũng không khác gì một đội hình “Star” của EGO Media cả.

 

Sparta full hôm qua vừa thua trước BiBi Club, và tất nhiên vị trí được nhắc đến nhiều nhất chính là Anh Huy bởi đây vẫn là cái tên còn hơi thiếu kinh nghiệm. Tuy nhiên trong trận này, mảnh vá mang tên Chipboy sẽ mang đến sự yên tâm hơn hẳn bởi sự dạn dày và quan trọng là trình độ của gamer này đủ để giúp chiến thuật của Sparta trở nên hoàn hảo hơnkhi hoàn thiện bộ khung vệ tinh xoay quanh để phục vụ Chim Sẻ, với đội hình này họ thậm chí chỉ cần đánh một chủ lực là đủ. Có lẽ không chỉ Sparta + mà đến chính Liên quân VEC cũng hiểu rất rõ điều này nên họ sẽ cố gắng đánh bắt bài và “ôm” Chim Sẻ từ sớm.

 

 

Có thể khách quan rằng về mặt con người thì đôi bên không có sự chênh lệch lớn, vị trí của Chim Sẻ - BiBi hay Mạnh Hào - Tiểu Màn Thầu, U98 – X.Thứ, Chipboy – Quýt, nhìn tương quan thì là cân, nhưng bản đồ Gigantic không chỉ là yếu tố con người, bởi nếu so sánh đơn giản như vậy thì BiBi Club khó mà thắng được Sparta, vấn đề còn phải nằm ở chiến thuật và ý chí nữa. Trong những ngày gần đây Sparta thua cả Thái Bình lẫn BiBi Club, “vị trí” thứ 4 liên tục bị đặt câu hỏi, nhưng cảm giác bản thân Mạnh Hào – U98 đang không có được điểm rơi phong độ tốt, có thể là vì lịch thi đấu quá dày khiến cảm hứng vơi đi ít nhiều, hoặc cũng có thể là họ đang chưa có sự đổi mới, hoàn thiện về trình độ lẫn chiến thuật nên dễ bị bắt bài, nhưng vì lý do gì đi chăng nữa thì kết quả cũng phản ánh rất rõ sự mong manh của Sparta.

 

Nhưng Liên quân VEC cũng không khá hơn, BiBi đang ổn định, Tiểu Màn Thầu bắt đầu cho người ta thấy cảm giác vào phom, nhưng Xuân Thứ lẫn Quýt đang chơi không được như mong muốn của người hâm mộ. Riêng trường hợp của Xuân Thứ, khả năng đánh solo ngày một phát triển nhưng đánh team thì vẫn không để lại quá nhiều dấu ấn, còn với Quýt thì từ khi trở về Hà Nội, chàng trai sinh năm 1994 này dường như mất tích giữa những kì vọng của BLĐ cũng như người hâm mộ và đó là điều hết sức đáng tiếc. Thế nên nhìn liên quân 9x của VEC, thật ra cũng có những điểm yếu về mặt con người chứ cũng không phải là quá đáng sợ. Một chút cảm tính tin vào khả năng lãnh đạo và tư duy cầm cái của BiBi sẽ giúp VEC có chiến thắng, nhưng ở thế cân bằng, Chim Sẻ lại luôn khác biệt!

 

EGO News
Xem thêm:

Gunny


Có thể bạn quan tâm

Cập nhật kết quả ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Cập nhật kết quả ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lễ khai mạc AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY

Lúc 10h sáng nay (14/5) tại Cybergame Kinh Bắc - 20 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội đã diễn ra buổi Lễ khai mạc AoE Bé Yêu 2024 - CUP EGOPLAY!

Đình Chiến - 14/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất