19h30 ngày 28/3, Hồng Anh - HeHe vs Chim Sẻ Đi Nắng - U98: siêu tấn công đối đầu siêu phòng thủ, xứng đáng Super Sunday!

14:57 - Thứ 5, ngày 25/03/2021


Game thủ Hồng Anh vừa trải qua một giai đoạn khá thăng trầm trong tháng 3/2021. Anh giành chiến thắng trước Vanelove rồi tiếp tục đả bại BiBi ở cả hai thể thức solo Assy và solo Random. Sau đó, Hồng Anh cùng Truy Mệnh xuất sắc đánh bại cặp đôi rất mạnh Tiểu Thủy Ngư - Đổ Thánh ngay trên sở trường cung R của họ. Tuy nhiên, xen kẽ giữa những chiến thắng vang dội lại là những thất bại muối mặt trước HeHe hay Cam Quýt. Trước đó, Hồng Anh cùng No1 đã tạo ra "kỷ lục" đáng quên khi liên tiếp nhận thất bại trong các trận đấu mà hai game thủ này sát cánh cùng nhau. 

 

Do đó, các fan hâm mộ của Hồng Anh lúc này hẳn không có gì khao khát hơn ngoài việc được chứng kiến một sự kết hợp hoàn toàn khác trong kèo đấu Super Sunday cuối tuần này. Có lẽ Truy Mệnh cũng là một cái tên đáng để cân nhắc, nhưng sự lựa chọn HeHe mới thực sự tạo ra điểm nhấn và khiến trận đấu trở nên hấp dẫn hơn. Nguyên nhân là vì cả Hồng Anh và HeHe cùng là những game thủ hệ tấn công "quái dị và khát máu". 

 

Hồng Anh và HeHe cùng nổi tiếng bởi lối đánh tấn công

 

Nên nhớ, thể thức 2vs2 Random là nơi tôn vinh những tay chém. Nếu được sự ủng hộ của bài vở, người đánh chém rất dễ có cơ hội kết liễu sớm đối thủ với những tình huống ép đời đột biến. Song ngược lại, chỉ cần người cầm chém vô hại sẽ kéo theo hệ lụy là chủ lực phải chống đỡ hai nhà bên phía đối phương. Vì vậy mà Hồng Anh và HeHe - cặp đôi có lối đánh thiên hoàn toàn về tấn công - sẽ có không ít những lợi thế khi thi đấu ở thể thức 2vs2 Random. Một điều hoàn toàn có thể khẳng định chắc chắn, đó là cả hai game thủ sẽ thi đấu bằng phong cách tấn công cống hiến từng làm say đắm các fan hâm mộ. 

 

Chim Sẻ Đi Nắng - U98 là sự kết hợp quen thuộc với các fan hâm mộ AoE

 

Tất nhiên, cuộc đối đầu giữa hai trường phái công - thủ luôn là những cuộc đối đầu tạo ra rất nhiều sự hưng phấn đối với người xem, dù là fan hâm mộ hay fan trung lập. Khi Hồng Anh và HeHe đã tạo nên một "mũi giáo" vô cùng bén nhọn, phía bên kia chiến tuyến chắc chắn cần một "chiếc khiên" cực kỳ kiên cố, đó không ai khác ngoài Chim Sẻ Đi Nắng - đội trưởng của Clan Sparta. Sát cánh cùng anh trong trận đấu này sẽ là người đồng đội quen thuộc: U98. Cặp đôi của Sparta đều có điểm chung là sở hữu khả năng chủ lực tốt. Riêng với Chim Sẻ, những pha thủ nhà trong map 2vs2 của anh đã trở thành thương hiệu. Ngoài ra, lợi thế của Sparta trong cuộc đại chiến lần này là cả hai con người của họ đều đã quá hiểu nhau. Thời gian dài thi đấu đỉnh cao từ Random cho tới Cung R, từ 2vs2 cho tới 4vs4, sự kết hợp của Chim Sẻ và U98 đã đạt đến trình độ (mà các fan kiếm hiệp thường nói vui là): đăng phong tạo cực! 

 

Trận Super Sunday sẽ được phát sóng độc quyền trên nền tảng Xgaming

 

Trong quá khứ, kèo đấu này đã từng được diễn ra. Khi đó phe "thủ" đã giành chiến thắng. Vậy nên rất nhiều khán giả AoE sẽ ủng hộ cặp đôi Hồng Anh - HeHe và tin vào một cuộc lật đổ thần kỳ. 19h30 ngày 28/3, tức ngày chủ nhật của tuần này, trên nền tảng livestream Xgaming, các fan hâm mộ sẽ thêm mộ lần nữa được chứng kiến cuộc đối đầu đặc sắc giữa hai trường phái, hai thái cực. Một bên tấn công, một bên phòng thủ. Một bên đang đi tìm tiếng nói chung, một bên đã thi đấu quá ăn ý. Một bên thi đấu bằng cảm hứng, một bên chơi vô cùng ổn định. Trận đấu này hẳn sẽ khiến nhiều người liên tưởng đến điển cố "Tự tương mâu thuẫn" (Lấy giáo đâm khiên). Và dĩ nhiên chúng ta đang rất tò mò muốn biết, ở lần đối đầu tiếp theo, khi thử lấy cái mâu sắc nhọn nhất để đâm cái khiên bền cứng nhất, kết quả sẽ như thế nào?

Đình Chiến
Xem thêm:

Chipboy


Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất