19h30 ngày 29/8, Chim Sẻ Đi Nắng - HeHe vs BiBi - Quýt: Một thời điểm không đẹp!

12:21 - Thứ 7, ngày 29/08/2020


 

Trong thời gian gần đây nhiều người vẫn nhắc đến kèo đấu Chim Sẻ Đi Nắng - Hồng Anh vs Chipboy - BiBi vì cho rằng đây là kèo đánh được, tuy nhiên cũng có ý kiến khẳng định đó chỉ là lý thuyết vì đây là kèo lệch khi xếp nhà vô địch và Á quân 9Chum All-Star Cúp một bên. Chính vì thế, chưa biết nó có diễn ra hay không tuy nhiên động thái của các bên từ các nhà quản lý, làm kèo, đến các game thủ cũng chưa thực sự rõ ràng và có lẽ còn rất lâu nữa mới có quyết định chính thức. Quay trở lại với những diễn biến thực tế hơn, trong tối nay người hâm mộ sẽ được chứng kiến một kèo có đầy đủ độ nóng khi những game thủ góp mặt đều thuộc hàng hot và hai đầu chiến tuyến đều có thể mang đến những bất ngờ: Chim Sẻ Đi Nắng - HeHe vs BiBi - Quýt. Với liên quân VEC đây có lẽ là cặp 22 mạnh nhất về mặt con người và mục tiêu không có gì ngoài chiến thắng, tuy nhiên thách thức trước mặt là không hề đơn giản vì đối thủ cung chém rất tốt. 

 

 

HeHe luôn gặp sức ép khi thi đấu bên cạnh Chim Sẻ, thậm chí đã có những thời điểm game thủ này nhận nhiều chỉ trích và tức giận đến nỗi thẳng thắn tranh cãi với khán giả. Tuy nhiên mọi thứ trôi qua nhanh, đặc biệt là khi HeHe lấy lại được phong độ cần thiết sau quãng thời gian "ngủ đông", mà mới đây nhất là chiến thắng ấn tượng trước Vanelove và vị trí thứ 4 trên BXH 9Chum All-Star. Rõ ràng đây là thời điểm HeHe không dễ bị đánh bại, chưa nói đến phong cách chém đột biến có thể giúp He cân đôi bất kì lúc nào. Trong khi đó, sức mạnh của Chim Sẻ sẽ luôn là một đề tài khó giải thích, sau khoảng thời gian chơi hủy diệt tại 9Chum All-Star Cúp, Chim Sẻ đánh kèo chậm lại, dành thêm thời gian cho bản thân nên các kèo diễn ra không quá thường xuyên, nhưng phong độ không vì thế mà giảm, Sẻ đang có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp sau kì nghỉ và khi có sự hỗ trợ của HeHe, câu chuyện đánh chủ lực sẽ là dễ dàng. 

 

Ngược lại, vấn đề lớn nhất của kèo này có thể sẽ là BiBi. Chúng ta được thấy độ rát của Quýt trong thời gian qua, Quýt không còn nặng về chuyện đánh phát triển và với cách chém có độ quái và rất riêng của mình, game thủ người Vĩnh Phúc đang dần giành lại được chỗ đứng xứng đáng tại bản đồ AoE Việt. Điển hình nhất là tại 9Chum All-Star, Quýt cũng chỉ xếp sau Chim Sẻ và Hồng Anh mà thôi. Còn BiBi, vẫn ở đó là phẩm chất thủ lĩnh, một trình độ cao, nhưng lại đang có điểm rơi phong độ không tốt và vướng phải nhiều sức ép về gia đình, công việc (nhiều lần than thở trên Facebook) nên không thể chơi với tinh thần tốt nhất. Nên, dự đoán cá nhân, đây sẽ là một kèo rất khó cho Liên quân VEC. 

 

#PhạmThyAnh

EGO News
Xem thêm:

BiBi

Văn Hưởng


Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất