19h30 ngày 6/4, Hồng Anh vs BiBi: Đừng hòa nữa!

11:05 - Thứ 3, ngày 06/04/2021


 

 

Thời điểm này thực sự là người ta đã thôi không còn nói về cuộc chiến vì ngôi vị số 1 với Chim Sẻ Đi Nắng bởi trong khi các đối thủ còn đang loay hoay tìm giải pháp thì ngôi sao của Sparta vẫn cứ tiến về phái trước với tốc độ chóng mặt và không ai còn có thể đuổi kịp, hoặc rất lâu nữa mới có thể, thì cuộc đọ sức giữa Hồng Anh - BiBi trở thành kèo đấu đáng xem nhất vào thời điểm náy, bởi ngoài cái xa xôi, không thực về vị trí thứ 2, thì yếu tố chuyên môn, cạnh tranh giữa hai trường phải công - thủ này được coi là quá "đỉnh" rồi. Họ chính là hai đại diện ưu tú nhất, đủ sức đánh những trận cân não nhất, và cũng lắm...scandal thu hút người hâm mộ nhất, vì những trận hòa thực sự gây ra khó chịu dành cho người hâm mộ. Và nếu đêm nay tiếp tục...hòa, thì có lẽ mọi chuyện sẽ còn ầm ĩ hơn nữa.

 

Hoặc là đánh 3C nghỉ, hoặc là đánh 5C nghỉ, có lẽ đôi bên cần phải chốt trước. Do lịch thi đấu vào buổi chiều đã đẩy Thái Bình lẫn BiBi Club đối đầu từ sớm, nên nếu kèo 44 diễn ra quá cân và căng thẳng thì nó ảnh hưởng vô cùng nhiều đến kèo tôi. Thể lực là một trong những vấn đề rất quan trọng, bởi nó sẽ thách thức Hồng Anh rất nhiều, game thủ này sẽ thi đấu liên tục từ sáng tới đêm, và việc duy trì được sự tập trung sẽ mang yếu tố quyết định, mà chưa kể tỉ số của kèo 44 chắc chắn sẽ có tác động tới kèo solo, kẻ thua ở kèo team chắc chắn sẽ gặp nhiều bất lợi, mà nếu đó là Hồng Anh thì thiết trăm bề. Tất nhiên khó người khó ta bởi BiBi cũng sẽ có lịch thi đấu y hệt, nhưng đừng quên đánh team thì BiBi Club ở thế cửa trên hơn so với Thái Bình, và nhiều chuyên gia cho rằng không khó để BBC có một chiến thắng. Mặt khác, BiBi chưa bao giờ gặp vấn đề về thể lực, thậm chí game thủ này còn sẵn sàng đánh thông từ tối đến sáng, còn với Hồng Anh đó gần như là điều không thể. Chỉ ngại nhất là thời gian, với quỹ thời gian có phần hơi gò bó và eo hẹp thì kèo đấu này nếu dây ra kết quả 2-2 về C như trước thì cũng không ai dám chắc là họ có đánh C phân định thắng bại hay không.

 

 

Rõ ràng dù bị coi là chơi hơi bấp bênh thì ở các kèo solo gần đây Hồng Anh vẫn chơi nhỉnh hơn so với đối thủ nhờ khả năng đánh rất tốc độ của mình. Với các bài chém sớm, không phải ai cũng đỡ nổi sức tấn công vũ bão và quyết liệt của game thủ Thái Bình, bản thân BiBi cũng là nạn nhân của rất nhiều kèo đấu kiểu đó. Tất nhiên là người ta vẫn kì vọng vào thế đánh xóc dân sở trường của BiBi và tin rằng đó sẽ là giải  pháp để khắc chế Hồng Anh, tuy nhiên  để triển khai nó thì cần có nhiều thời gian, mà nếu không có một map có thể phòng ngự sớm thì việc chống đỡ sẽ trở nên hết sức nan giải. Điểm mạnh yếu của đôi bên thì hầu như chính họ cũng đều hiểu rất rõ, duy chỉ có một khác biệt đó là sự tỉ mỉ của BiBi cho thấy độ chắc chắn và an tâm hơn so với Hồng Anh, có thể nó chính là một trong những yếu tố giúp nhạc trưởng của BBC có trận hòa 2-2 cung R cách đây ít lâu.

 

Hồng Anh có thói quan nhập cuộc hơi chậm và thực tế là cũng tránh được nhiều trận thua ở những khoảng thời gian cuối cùng, trong khi đó với BiBi thì ngược lại, game thủ này rất hay tuột chiến thắng khi đứng trước cơ hội có thể dứt điểm được. Chắc chắn đây sẽ là bài học dành cho cả 2, đặc biệt là BiBi. Vẫn như đã nói ở trên, kết quả kèo chiều sẽ ảnh hưởng lớn tới cục diện kèo tối, và dù là một chút cảm tính hay một chút dự đoán thì vẫn tin rằng BiBi sẽ thắng trong tối nay, có lẽ là vậy.

EGO News
Xem thêm:

Ronal Tễu


Có thể bạn quan tâm

Xác định 14/16 game thủ vượt qua vòng sơ loại Solo Random

Ngày thi đấu hôm nay (27/3), giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã xác định được 14/16 game thủ vượt qua vòng loại Solo Random.

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu Solo Assyrian vòng sơ loại AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Do game thủ Hoàng Mai Nhi có việc bận đột xuất nên riêng bảng đấu...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Shenlong và một số game thủ Trung Quốc đã làm xong visa sang Việt Nam

Theo chia sẻ các đây ít phút từ vợ game thủ Tiễn Như Vũ, game thủ Shenlong cùng một số game thủ khác của Trung Quốc đã làm xong visa để sang Việt Nam thi đấu giải...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Xác định 16 game thủ Việt Nam vượt qua vòng loại Solo Shang - AoE Việt Trung 2024 Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại nội dung Solo Shang thuần tiễn đã chính thức khép lại, đồng nghĩa rằng 16 gương mặt đại diện cho AoE Việt Nam thi đấu với người Trung Quốc ở...

Mạnh Hùng - 26/03/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất