19h30 trên MyClip, Sparta vs Skyred+: Sparta mạnh thế nào khi không có Chim Sẻ Đi Nắng?

14:36 - Thứ 4, ngày 24/03/2021


Sparta ở thời điểm hiện tại là một trong số những Clan mạnh nhất trên bản đồ AoE chuyên nghiệp. Họ sở hữu trong đội hình một tay chém khét mang tên Mạnh Hào, một tài năng đầy tự tin và trưởng thành từng ngày - U98, hay những Văn Hưởng, Anh Huy, Thành Lak... thường thi đấu tròn vai và sẵn sàng bùng nổ khi cần. Có thể nói, lực lượng của Sparta không quá đồng đều nhưng lại khá toàn diện khi có công mạnh - thủ vững. Tuy nhiên, chúng ta đều hiểu rằng phần lớn sức mạnh của Sparta tập trung ở đội trưởng của họ: game thủ Chim Sẻ Đi Nắng. 

 

 Chim Sẻ Đi Nắng - Mạnh Hào - U98 - Anh Huy tạo thành đội hình mạnh nhất của Sparta

 

Nổi tiếng bởi những pha thủ nhà kinh điển, Chim Sẻ Đi Nắng luôn là điểm tựa vững chắc cho các đồng đội khi anh được cầm chủ lực. Những đối tác của Chim Sẻ sẽ có thêm rất nhiều sự tự tin về mặt tinh thần khi được thi đấu bên cạnh anh. Hoặc, ngay cả khi Chim Sẻ đánh chém, anh cũng có thể khiến đối thủ cùng cánh của mình phải chật vật bằng phong cách tấn công rất khoa học. Trong những thế trận đòi hỏi các game thủ sử dụng đến nhiều chiến thuật và tiêu tốn chất xám, game thủ quê Đan Phượng sẽ đóng vai trò là người chỉ huy, đưa ra những đối sách hợp lý để giúp Sparta vượt khó thành công. Không ngoa khi nói rằng, Chim Sẻ Đi Nắng chính là nhân tố tạo nên sự khác biệt của Sparta với những clan còn lại.

 

Trận đấu sẽ được phát sóng trên nền tảng MyClip

 

Tuy nhiên, tối nay Sparta sẽ ra sân thi đấu mà không có đội trưởng Chim Sẻ Đi Nắng. Đây không phải là lần đầu câu chuyện này xảy ra. Cách đây ít ngày, khi game thủ sinh năm 1996  phải vắng mặt vì công việc cá nhân, Sparta cũng đã nhiều lần thi đấu 4vs4 mà không có tên "Chim Sẻ Đi Nắng" trong đội hình. Tất nhiên, trong những trường hợp đó, đối thủ được lựa chọn cũng sẽ "vừa miếng" hơn rất nhiều và trận đấu tối nay cũng không ngoại lệ. 

 

Skyred hiện tại không có đội hình chất lượng, phong độ của họ cũng không cao. Và dù là có sự bổ sung của Tú Xuất (Sài Gòn New) thay cho HeHe thì đội hình này cũng không được coi là quá mạnh. Có lẽ kinh nghiệm của Yugi và sự ổn định của Tú Xuất trong map 4vs4 sẽ là cơ sở để họ trông chờ vào một chiến thắng trước Sparta. Còn với bốn game thủ của Sparta, chắc chắn điều mà các chàng trai hướng đến không phải là một thất bại. Thiếu vắng đội trưởng là mất đi rất nhiều lợi thế, song đó lại là cơ hội để các game thủ chứng tỏ bản thân mình. 

 

Trận đấu sẽ được phát sóng độc quyền trên nền tảng MyClip. Link website: http://myclip.vn/

Đình Chiến
Xem thêm:

Anh Huy

Thành Lak


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất