21h00 ngày 20/3, Chim Sẻ Đi Nắng vs Tiểu Thủy ngư: Khẳng định vị trí số 1

11:32 - Thứ 7, ngày 20/03/2021


 

Một năm khởi đầu với những sự kiện không như mong muốn đối với Tiểu Thủy Ngư, liên tục những tin buồn trong cuộc sống ập đến với game thủ này khiến cái cách anh ta chơi AoE cũng có nhiều thay đổi, tất nhiên là theo hướng tiêu cực. Ở những giải đấu gần đây người ta thấy Ngư Nhi thiếu đi tính bùng nổ và rất nhiều trận đấu chơi mờ nhạt, thậm chí giống như đánh cho xong vậy, đó là điều hết sức đáng tiếc và không phản đánh đúng thực lực cũng như  khát vọng của ngôi sao số 1 Trung Quốc. Nhưng cuối cùng thì điều gì phải đến cũng đến, sau khi Shenlong thất thủ cực đậm trước Chim Sẻ Đi Nắng còn Tiểu Thủy Ngư dễ dàng đánh bại Hồng Anh thì đại chiến solo giữa hai tên tuổi hàng đầu đã được lên lịch, chỉ hy vọng rằng đôi bên sẽ không bị những áp lực bên ngoài làm ảnh hưởng đến sự tập trung cũng như khả năng của họ để khán giả có thể được chứng kiến những gì tinh túy nhất ở thể loại cung R mà thôi.

 

Sau kì nghỉ ngắn ngày để tái tạo năng lượng cũng như tìm những cảm hứng thi đấu mới, Chim Sẻ Đi Nắng đã trở lại và cho thấy sức mạnh dồi dào hơn với một lối chơi vẫn vô cùng hoàn hảo, điều đó chắc chắn sẽ giúp đội trưởng của Sparta nhập cuộc hưng phấn hơn trong kèo đấu này. Năm ngoái Tiểu Thủy Ngư đánh cân, thậm chí là nhỉnh hơn trong một vài cuộc đối đầu với Chim Sẻ, nhưng năm nay cái tên được nhắc đến nhiều nhất lại là Shenlong, vì Thần Rồng tỏ ra hết sức sung mãn, điều đó có phần hơi trái ngược với Tiểu Thủy Ngư. Chính vì thế nên Chim Sẻ có lẽ sẽ được đánh giá cao hơn khi đang có đà tâm lý hết sức thoải mái. Vấn đề còn lại là lối chơi vì cả hai đã quá hiểu nhau nên cách họ triển khai thế trận bắt bài sẽ mang tính chất quyết định cho kèo đấu này.

 

 

Mặc dù Tiểu Thủy Ngư thuộc hệ chơi tấn công, đánh nhiều tay và luôn cố gắng dồn ép đối thủ từ những thời điểm đầu tiên, nhưng anh ta cũng sẵn sàng cho một bài ra dân phát triển. Sự đa dạng của game thủ Trung Quốc  là điều không phải bàn cãi, nhưng rõ ràng nếu có kịch bản đời 4 thì Tiểu Thủy Ngư cũng chưa cho thấy sự đáng sợ như cái cách mà Chim Sẻ làm, chính vì thế đây cũng sẽ là một thách thức cho nhà ĐKVĐ nội dung Solo Shang ở giải Việt Trung Online hồi đầu năm. 

 

Và cũng rất thú vị khi thể loại được chọn là Shang chứ không phải Assy, Assy có phần phụ thuộc vào bài vở và đánh quá nhanh, trong khi Shang cần có toan tính lâu dài vì không thể giải quyết trận đấu trong chốc lát. Cá nhân Chim Sẻ hẳn cũng rất mong muốn có một kèo đấu để khẳng định trình độ của mình, giống như cách Sẻ "trả thủ" Shenlong cách đây ít lâu. Trong kèo đấu đó thì Chim Sẻ đánh cho Long không thở được với các bài đôi công chứ không phải đua phát triển, đó cũng là một nét mới, rất ấn tượng mà game thủ này đem lại. Rõ ràng ai cũng nghĩ một bài Ngư công - Sẻ thủ sẽ diễn ra như những cuộc đối đầu trước, nhưng có lẽ với phong độ khác biệt hiện nay, Chim Sẻ không cần phải chơi bài đó mà sẵn sàng "tay bo" để có được một chiến thắng.

 

EGO News
Xem thêm:

Truy Mệnh


Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất