24 giờ trước thềm MAXHOME Việt Trung: kẻ mừng, người lo!

14:33 - Thứ 5, ngày 27/05/2021


Chỉ còn chưa đầy 24h đồng hồ nữa, các fan hâm mộ Đế chế sẽ được hòa mình vào những vũ điệu cung R cùng với giải đấu AoE MAXHOME Việt Trung. Những màn đấu cung mãn nhãn, những pha đọc vị đối phương và những turn vẩy E ngây ngất lòng người sẽ là những gì được hứa hẹn trong giải đấu sắp tới. Phần lớn trong chúng ta đều có cảm xúc vui mừng chờ đợi, tuy nhiên bên cạnh đó, một bộ phận fan hâm mộ không nhỏ lúc này lại đang rơi vào những thái cực cảm xúc khác nhau.

 

Kẻ mừng

 

Chắc chắn các fan hâm mộ của game thủ Shenlong, Tiểu Thủy Ngư hay nói rộng ra là người Trung Quốc đang cảm thấy rất vui mừng vào lúc này. Sau khi chứng kiến phong độ của hai chàng trai Long - Ngư trong thời gian gần đây, họ đang rất tự tin vào một chiếc cúp vô địch ở giải đấu MAXHOME sắp tới. Hơn hết, niềm vui lật đổ tượng đài AoE Việt Nam Chim Sẻ Đi Nắng chính là món quà lớn nhất đối với các fan hâm mộ Trung Quốc. Dẫu rằng ở giải đấu lần này Chim Sẻ không được sát cánh với người đồng đội ưu tú nhất, nhưng chứng kiến đội trưởng Sparta thất bại sẽ tạo cho người Trung sự phấn khích nhất định. Nên biết, tinh thần dân tộc của đất nước láng giềng là rất cao mà đôi khi còn đến mức cực đoan. Trong nhiều năm qua, câu chuyện Chim Sẻ Đi Nắng liên tiếp khiến nền AoE Trung Quốc muối mặt đã trở thành một sự đả kích rất lớn đối với họ. Không khó hiểu khi bất kỳ một chiến thắng nào trước Chim Sẻ cũng được coi là màn trả thù ngọt ngào. 

 

Khó tìm ra cái tên cản được Long - Ngư ở MAXHOME Việt Trung - Vũ điệu cung R

 

Người lo

 

Trái ngược với các fan hâm mộ nước láng giềng, khán giả của AoE Việt Nam có lý do để lo lắng vào lúc này. Với fan của Chim Sẻ Đi Nắng, dù trong cộng đồng vẫn lan truyền câu nói "Giải đấu nào Chim không vô địch là giải đó thành công", nhưng trên thực tế, chẳng có fan hâm mộ nào lại mong muốn thần tượng của mình không vô địch, kể cả câu chuyện Chim Sẻ vô địch có nhàm chán đến thế nào đi chăng nữa. Mặt khác, nếu Chim Sẻ có thể vô địch ở một giải đấu tràn ngập chông gai như MAXHOME Việt Trung - Vũ điệu cung R, vị thế của anh sẽ được tăng lên nhiều hơn nữa, và đó chắc chắn phải là một chức vô địch vô cùng cảm xúc chứ không thể kém hơn. Với mong muốn "thần đồng" AoE Việt Nam vô địch thì việc lo lắng cho anh là điều không tránh khỏi. 

 

 

Fan hâm mộ Chim Sẻ sẽ phải trông chờ nhiều vào sự tỏa sáng của No1

 

Fan Chim Sẻ lo, fan Hồng Anh lại càng lo lắng. Khi những tín hiệu vui về phong độ của Hồng Anh chưa đến thật sự rõ ràng thì tín hiệu buồn lại tới rất nhanh khi anh thi đấu rất bạc nhược trong các trận đấu gần đây. Thêm vào đó, thái độ của Hồng Anh với fan hâm mộ trong ngày hôm qua cho thấy game thủ này đang có trạng thái tinh thần không quá tốt. Trước những đồn đoán về việc Hồng Anh chuẩn bị kết hôn, việc anh không nhận được sự ủng hộ của khán giả ở thời điểm này quả thực là hết sức tệ hại. Nếu Hồng Anh có thể vô địch, đó sẽ là một trong những danh hiệu tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của anh. Tuy nhiên nếu cặp đôi Hồng ANh - Kamachi Love có thể vào đến trận chung kết hoặc dù chỉ là bán kết cũng đã là thành công không nhỏ. Song chỉ sợ rằng Hồng Anh không thể vượt qua vòng bảng như giải đấu trước, những fan chân chính của anh sẽ thất vọng rất nhiều. 

 

Hồng Anh đang có phong độ lẫn tâm lý rất tệ

 

AoE MAXHOME Việt Trung - Vũ điệu cung R không chỉ là thách thức với Chim Sẻ, Hồng Anh mà còn có thể coi là một thử thách vô cùng lớn với AoE Việt Nam trong vài năm trở lại đây.

 

>>>>> Xem thông tin chi tiết giải đấu MAXHOME Việt Trung - Vũ điệu cung R tại đây.

  ----------------------------------------------------------------------------------------

 

Giải Đấu AoE MAXHOME Việt Trung - Vũ điệu cung R. 

- Khởi tranh:  28-30/5/2021

- Thể thức: 2vs2 Shang - Assy

- Mọi thông tin chi tiết xin truy cập: aoe.vn 

 

Xin cảm ơn Nhà tài trợ MAXHOME đã đồng hành cùng giải đấu AoE MAXHOME Việt Trung - Vũ điệu cung R 

- Fanpage Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Và Xây Dựng MAXHOME: https://www.facebook.com/Congtycophankientrucvaxaydungmaxhome

 

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất