2k1 Bắc Ninh đã được "tốt nghiệp" lớp AoE bán chuyên?

19:55 - Thứ 6, ngày 27/05/2022


Màn trình diễn của 2k1 Bắc Ninh trong trận đấu giao hữu với Mạnh Hào đã khiến bình luận viên Gman phải thốt lên: “Chắc phải cho 2k1 Bắc Ninh tốt nghiệp thôi. Mình dạy nó hết bài rồi”. Và khi nghe được Gman nói như vậy, người hâm mộ Việt Nam hiểu rằng khả năng Solo của 2k1 ở thời điểm này đã rất vững, thậm chí đã có thể tiệm cận ở một mức rất gần với AoE chuyên nghiệp

 

Dù còn rất trẻ nhưng 2k1 đã trở thành gương mặt ấn tượng bậc nhất trong đấu trường phủi 

 

Mà trên thực tế, câu nói của Gman chỉ củng cố thêm cho những nhận định về sự tiến bộ của 2k1 Bắc Ninh. Bởi trình độ của 2k1 đã được thể hiện hết ở bảng thành tích của em trong suốt một năm vừa qua. Game thủ này gặt hái được rất nhiều danh hiệu ở những giải đấu bán chuyên. Mới đây nhất là chức vô địch ở giải đấu AoE King Of Kinh, giải đấu mà 2k1 đã đánh bại rất nhiều cao thủ sừng sỏ của AoE phủi, từ Random cho đến cung R. Đó chính là những minh chứng thuyết phục nhất về khả năng solo của game thủ trẻ.

 

Trận đấu 2k1 Bắc Ninh bật 4 và thắng Mạnh Hào

 

Hình ảnh bên trên được trích ra từ trận đấu mà 2k1 Bắc Ninh đua phát triển, bật 4 và giành chiến thắng trước Mạnh Hào, qua đó lội ngược dòng ngoạn mục ở C đầu tiên. Đó là một trận đấu mà game thủ trẻ cho thấy rõ phẩm chất của mình. Về tổng thể kèo đấu, 2k1 hòa Mạnh Hào 2-2 về C. Đó là một kết quả cho thấy rằng game thủ trẻ đến từ Bắc Ninh hoàn toàn có thể thi đấu những kèo giao hữu trong đấu trường chuyên nghiệp. Các đây ít ngày, 2k1 Bắc Ninh cũng đã giao hữu với ChipBoy và dù để thua thì game thủ này vẫn tạo nên ấn tượng trong lòng người hâm mộ. Dù sao thì ChipBoy cũng là một tay solo cứng nhất nhì AoE Việt. Điều đáng nói ở đây là khi đối đầu với những cao thủ trên trình, game thủ sinh năm 2001 vẫn cho thấy phong thái vô cùng tự tin và thi đấu “chuẩn bài”. Mà “chuẩn bài” là đủ, bởi chỉ cần “chuẩn bài” thôi là đủ để thể hiện rằng game thủ đó hoàn toàn không bị cóng về mặt tâm lý.

 

Hành trình trở thành một ngôi sao mới trên bầu trời AoE Việt vẫn còn là một hành trình dài với 2k1 Bắc Ninh. Nhưng với lời nhận định của Gman cùng toàn bộ những gì mà người hâm mộ được chứng kiến, rõ ràng giờ là lúc mà 2k1 đã đủ sức để bắt đầu hành trình của chính mình.

Đình Chiến
Xem thêm:

U98


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất