2k1 Bắc Ninh gia nhập clan SBS

20:04 - Thứ 3, ngày 07/02/2023


Giữa lúc cộng đồng AoE Việt Nam còn đang xôn xao bàn tán về tương lai của nền AoE khi EGO phải gộp 2 clan, thì SBS lại công bố một tin tức hết sức bất ngờ.

Theo đó, clan này chính thức có được sự phục vụ của game thủ trẻ 2k1 Bắc Ninh. Hay nói cách khác, 2k1 Bắc Ninh sẽ chính thức trở thành thành viên của SBS.

 

2k1 Bắc Ninh chính thức gia nhập clan SBS

 

2k1 Bắc Ninh tên thật là Vũ Ngọc Luận, là một game thủ AoE có tuổi đời rất trẻ khi sinh năm 2001. Trước đây, 2k1 từng được các ông bầu của Thái Bình phát hiện và đưa về team. Khi đó em thi đấu với tên thật là Vũ Ngọc Luận. Tuy nhiên trong khoảng thời gian khoác áo Thái Bình, game thủ này không được thường xuyên ra sân và cũng không tạo nên nhiều dấu ấn, sau đó buộc phải trở về thi đấu tại đấu trường phủi.

 

Đến năm 2021, game thủ trẻ chính thức lấy nickname thi đấu là 2k1 Bắc Ninh. Dưới sự hướng dẫn của BLV Gman, 2k1 Bắc Ninh ngày càng cho thấy sự tiến bộ. Bên cạnh đó, em cũng được sắp xếp nhiều kèo đấu với game thủ chuyên nghiệp để trau dồi thêm kinh nghiệm. Trong vòng một năm qua, game thủ sinh năm 2001 cho thấy rõ sự tiến bộ vượt bậc khi gặt hái nhiều danh hiệu trong cộng đồng bán chuyên. Đồng thời, 2k1 đã có thể thi đấu ngang tay với những game thủ như Văn Hưởng, Nam Sociu, Anh Huy,....

 

2k1 Bắc Ninh đã có sự trưởng thành rõ rệt sau hai năm "cày ải"

 

Điểm mạnh của 2k1 Bắc Ninh chính là tuổi trẻ. Nó giúp cho game thủ này có khả năng tiếp thu và học hỏi rất nhanh. Cùng với thao tác đẹp và các kỹ năng cá nhân tốt, 2k1 ngày càng được khán giả chú ý nhiều hơn. Song cũng chính tuổi trẻ lại trở thành điểm yếu, khi em chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu, đặc biệt là ở các thể thức đánh team. Với việc gia nhập SBS và trở thành đồng đội của Chim Sẻ Đi Nắng, cơ hội để 2k1 hoàn thiện và phát triển bản thân sẽ còn lớn hơn nữa.

 

Người hâm mộ cũng đang đặt nhiều kỳ vọng rằng 2k1 Bắc Ninh có thể bước tiếp con đường của U98, từ một game thủ trẻ tài năng nhờ sự dìu dắt của Chim Sẻ Đi Nắng mà vươn tầm trở thành một game thủ hàng đầu.

 

Hoài Bão

Đức Tuấn

Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất