2k1 Bắc Ninh tạo địa chấn tại League 1

15:10 - Thứ 7, ngày 09/09/2023


2k1 Bắc Ninh đã vùi dập người đồng đội Cam Quýt trong trận đấu tại League 1 chiều 9/9.

Mùa giải trước, 2k1 Bắc Ninh được đa số người hâm mộ đánh giá là game thủ ấn tượng nhất giải League 2. Ở một giải đấu rất giàu tính cạnh tranh với nhiều tay solo cứng, game thủ trẻ sinh năm 2001 vẫn lên ngôi vô địch thuyết phục. Cho đến mùa giải này, 2k1 tiếp tục để lại dấu ấn khi được lên League 1 dù giải đấu còn chưa đi qua một nửa chặng đường.

 

Trong trận đấu mới đây, 2k1 Bắc Ninh đã vùi dập người đồng đội cùng team Thiên Khôi, game thủ Cam Quýt, với tỷ số 7-1. Đây là một tỷ số không tưởng, bởi ai cũng biết rằng Cam Quýt là game thủ solo mạnh mẽ và ổn định hàng đầu cộng đồng AoE Việt, chỉ xếp sau Chim Sẻ Đi Nắng. Ở mùa giải trước, Cam Quýt cũng chỉ thua đúng Chim Sẻ, toàn thắng các đối thủ còn lại để giành ngôi á quân.

 

2k1 Bắc Ninh đại thắng Cam Quýt 

 

Chiến thắng của 2k1 Bắc Ninh cũng mang khá nhiều dấu ấn của sự may mắn khi anh có nhiều trận cầm quân đẹp hơn, và map lúc nào cũng giàu. Thế nhưng, phải nhấn mạnh rằng đây là chiến thắng hoàn toàn thuyết phục. Trong đó có hai game chứng minh điều đó, là game Choson thắng Hit và Cartha thắng Roman. Trong một giải đấu, chỉ một game thôi cũng có thể thay đổi cả cục diện trận đấu. Cam Quýt chỉ có thể trách bản thân mình khi không tận dụng cơ hội ở những game đấu đó, dẫn đến những trận còn lại quân bài không ủng hộ anh.

 

So với mùa giải trước lên ngôi á quân, Cam Quýt ở mùa giải này đã sa sút đáng kể về phong độ. Ngay cả BLV Gman của clan Thiên Khôi cũng thường xuyên nhận định rằng thao tác của anh không đạt được sự đẹp mắt và chuẩn xác như thường thấy. Trước khi thua sốc 2k1 vòng này, Quýt cũng để thua trước U98 ở vòng đấu trước.

 

Một game cầm Roman rất hay của Quýt nhưng 2k1 Bắc Ninh vẫn rất bản lĩnh 

 

Trong khi đó với 2k1 Bắc Ninh, game thủ trẻ tiếp tục tạo ra ấn tượng rất lớn trong mùa giải được thăng hạng. Sau trận thua U98 ở vòng đầu, 2k1 lần lượt có chạm 5 trước Chim Sẻ Đi Nắng, sau đó thắng BiBi, Mạnh Hào và giờ là "hủy diệt" Quýt Cam.

Đình Chiến
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất