Ai có thể đăng ký tham gia giải Bé Yêu Cup 2023 và cần lưu ý gì?

17:46 - Thứ 4, ngày 22/03/2023


Theo thông tin từ EGO Media, đơn vị tổ chức giải đấu Bé Yêu Cup 2023, giải đấu năm nay sẽ mở đăng ký cho tất cả những ai muốn tham dự. Điều đó có nghĩa rằng dù bạn là game thủ chuyên nghiệp, bán chuyên hay không chuyên cũng đều có quyền ghi danh vào giải đấu.

Bé Yêu Cup 2023 sẽ thi đấu một nội dung duy nhất là 4vs4 Random. Như đã thông tin trước đó, giải đấu năm nay sẽ không có khái niệm team EGO, SBS hay VEC,... mà các game thủ top (chuyên nghiệp) sẽ được chia ra để cặp với các game thủ không chuyên. Giải sẽ thi đấu online trên nền tảng EGO Play từ vòng bảng cho đến tứ kết. Chỉ có bán kết và chung kết được tổ chức offline tại Cyber Gaming.

 

Tất cả các game thủ từ chuyên nghiệp đến nghiệp dư đều có thể đăng ký tham gia AoE Bé Yêu Cup 2023

 

Vì thi đấu online tại các vòng đấu ngoài, nên có một số lưu ý từ ban tổ chức dành cho cộng đồng AoE trước khi đăng ký:

 

1. Cần có máy tính và tài khoản trên phần mềm EGOPlay

 

Trường hợp không có sẵn máy tại nhà, người chơi có thể đến quán net, miễn đảm bảo thời gian thi đấu từ ban tổ chức. 

 

2. Từ vòng 1/8, cần máy tính đủ mạnh để livestream, đồng thời có camera quay mặt

 

Từ vòng 1/8, BTC yêu cầu người chơi phải livestream trận đấu và bắt buộc có camera, tránh trường hợp gian lận như nhờ người thi đấu hộ. Nếu không chuẩn bị được máy tính cấu hình khoẻ để live và webcam, người chơi cũng có thể đến với các quán net hiện đại. Các Cyber Gaming hiện nay đều có trang bị sẵn máy tính cấu hình cao và cả webcam để livestream. Tất nhiên, người chơi cũng phải đến sớm để chuẩn bị, đảm bảo các trận đấu được diễn ra đúng thời gian thông báo.

 

3. Khuyến khích các team có đăng ký game thủ dự bị

 

Vì thi đấu online với nhiều game thủ không chuyên, vì thế mà trường hợp phát sinh vấn đề về nhân sự rất có thể xảy ra. Ban tổ chức khuyến khích các team nên đăng ký thêm người dự bị để hạn chế những trường hợp như vậy, giúp cho các team thi đấu thuận lợi, giải đấu diễn ra suôn sẻ.

 

4. Dành cho người chơi chưa có sẵn team

 

Trong trường hợp người chơi không chuyên muốn tham dự giải nhưng chưa có đồng đội, có thể liên hệ với ban tổ chức để được ghép team với các game thủ chuyên nghiệp. Tất nhiên sẽ phải đợi đến khi có danh sách đăng ký của các top, đồng thời căn cứ vào trình độ người chơi để chia team sao cho phù hợp.

 

Trên đây là những lưu ý nhỏ để các game thủ có thể chuẩn bị cho một giải đấu suôn sẻ. Theo kế hoạch, trong khoảng một hoặc hai ngày sắp tới, ban tổ chức sẽ mở đăng ký cho toàn bộ cộng đồng AOE, đồng thời cũng công bố quy tắc chia team, ghép top của giải đấu.

 

AoE Bé Yêu Cup 2023 sẽ diễn ra trong giai đoạn nửa cuối tháng Tư sắp tới. Mọi thông tin chi tiết và mới nhất sẽ được cập nhật trên website aoe.vn và fanpage Aoe 247.

 

Chu Xuân Rơi
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất