Ấn định thời gian thi đấu trận Showmatch

17:47 - Chủ Nhật, ngày 20/06/2021


Theo thông tin mới nhất, trận showmatch giải đấu AOE Tournament 2vs2 Vietnam - China vẫn sẽ diễn ra theo đúng kế hoạch. Vào lúc 19h30 tối mai, bộ ba Hồng Anh - Shenlong - Tiểu Thủy Ngư sẽ đối đầu với Chim Sẻ Đi Nắng - BiBi - Sơ Luyến ở 2 nội dung là Shang và Assy, tất cả đều chạm 4.

 

Trận Showmatch siêu kinh điển trong lịch sử

 

Như vậy, để đảm bảo sức khỏe của các game thủ, BTC đã quyết định dời lại lượt thi đấu cuối bảng A sang ngày hôm sau để 2 game thủ này thi đấu trận Showmatch.

 

 

Trận Showmatch của giải đấu hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn khi có thể nói rằng 6 game thủ tham gia đã là những gì tinh túy và chắt lọc nhất của thể thức cung R. Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên trận đấu có sự kết hợp kiểu này xảy ra. Để tổ chức một trận đấu có đầy đủ các game thủ đã khó, để các game thủ hai nước Việt - Trung kết hợp xen kẽ với nhau lại càng khó hơn. Tuy nhiên lần này nó đã xuất hiện tại một siêu giải đấu cung R, một giải đấu được cho là đặc sắc nhất trong 2 năm trở lại đây.

 

Bắt đầu từ ngày mai, chúng ta sẽ được đắm chìm trong những vũ điệu cung R say đắm ở nội dung 2vs2 Assyrian. Chúc các fan hâm mộ AoE hai đất nước có những giờ phút thật tuyệt vời với các trận đấu thuộc khuôn khổ AOE Tournament 2vs2 Vietnam - China 2021!

Đình Chiến
Xem thêm:

Vô Thường


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất