Anh Huy, Tý và Yugi xuống hạng League 3

21:30 - Thứ 6, ngày 16/06/2023


Mặc dù đã rất nỗ lực trong ngày thi đấu cuối cùng nhưng Anh Huy vẫn không thoát khỏi việc phải xuống hạng.

Hai ngày trước, VaneLove đã hoàn thành xong chặng đường của anh tại giải Quán Nhậu Tự Do League 1. Mặc dù đã thi đấu cực hay ở những vòng cuối, thế nhưng game thủ sinh năm 1988 vẫn không thể trụ hạng khi hiệu số của anh quá thấp. Và hôm nay, một trường hợp tương tự đã xảy ra tại League 2, đó là Anh Huy.

 

Trong hai lượt trận cuối cùng của Anh Huy ngày hôm nay, anh đã lần lượt đánh bại Xuân Thứ 7-6 và thắng Gunny 7-3. Anh có bằng điểm với hai game thủ xếp trên là Tiểu Màn Thầu là Xuân Thứ nhưng lại kém hơn về mặt hiệu số và đành chấp nhận tấm vé xuống hạng.

 

Thật khó để mà giải thích, nhưng rõ ràng là có một sự trùng hợp đáng kinh ngạc giữa VaneLove ở League 1 với Anh Huy tại League 2. Cả hai game thủ đều thắng trận đầu, sau đó thua liên tiếp các vòng cuối. Để rồi khi nguy cơ trụ hạng là rõ mồn một, họ lại giành được chiến thắng ở những lượt cuối để níu kéo những hy vọng. Song rốt cuộc là không có kỳ tích nào xảy ra cả. Hai game thủ đều bị loại theo một cách khá tiếc nuối khi điểm số không đến nỗi tệ nhưng hiệu số lại không đạt chỉ tiêu trụ hạng.

 

BXH League 2 cập nhật lúc 21h30 ngày 16/6

 

Trước khi Anh Huy nhận kết quả xuống hạng, hai game thủ Mai Cồ Tý và Yugi cũng đều đã chính thức không thể trụ lại League 2. Điều đó có nghĩa là ba game thủ trên sẽ xuống chơi ở League 3 ở mùa giải sắp tới. Nhìn chung, cả 3 cái tên xuống hạng đều hoàn toàn hợp lý với màn trình diễn của họ ở giải đấu.

 

Việc Tiểu Màn Thầu và Xuân Thứ tránh được rớt hạng cũng hứa hẹn một mùa giải sau đầy bùng nổ tại League 2. Bởi trình độ của hai game thủ này là điều không cần bàn cãi, vấn đề của họ chỉ nằm ở chỗ ít khi thi đấu chuyên nghiệp và ngọn lửa đam mê có phần đã nguội bớt. Nếu như có thể lấy lại phong độ, chắc chắn Thầu và Thứ có thể cạnh tranh vô địch chứ không chỉ chật vật trụ hạng như ở mùa giải này.

 

Ở mùa tiếp theo, giải League 2 không chỉ "đón" những game thủ Hồng Anh và VaneLove từ League 1 mà còn nhận thêm 3 game thủ xuất sắc của League 3 lên, cùng với đó là những cái tên như Gunny, Hoàng Mai Nhi, Long Lê, Kamachi,... Và mong là Tiểu Màn Thầu cùng với Xuân Thứ sẽ tìm lại chính mình để tạo nên một giải đấu đầy tính cạnh tranh. 

Đình Chiến
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

Kinh điển "bảng tử thần - nhánh tử thần" ở kết quả bốc thăm AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY

Chiều nay (11/5), Ban tổ chức AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY đã tiến hành bốc thăm chia bảng đấu - nhánh đấu cho 3 thể thức ở giải đấu lần này.

Trà My - 11/05/2024

Lịch thi đấu vòng sơ loại 2vs2 Shang - AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY

Hôm nay (12/5), giải đấu AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY sẽ chính thức khởi tranh vòng sơ loại nội dung 2vs2 Shang thuần tiễn.

Trà My - 12/05/2024

Thông cáo báo chí AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY

Trưa nay (10/5), EGO Media đã đăng bài thông báo về giải đấu AoE Bé Yêu Cup 2024 với nội dung như sau.

Đình Chiến - 10/05/2024

Công bố đơn vị tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024: Vẫn không có Spartacus và Vitamin

AoE Bé Yêu Cup 2024 vẫn không thể quy tụ đủ cộng đồng AoE Việt Nam.

Mạnh Hùng - 07/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất