AoE 2 chuẩn bị update tính năng chăn nuôi, tiệm cận đến "Đế chế siêu thực"?

10:35 - Thứ 3, ngày 15/06/2021


Thời gian gần đây, khá nhiều nguồn tin hé lộ về việc Microsoft sẽ đưa thêm một nền văn minh mới vào trong game AoE2: DE, đi kèm với đó là khả năng chăn nuôi gia súc thêm vào nền văn minh này. Đây là một tin tức khá thú vị với cộng đồng của tựa game này, song cũng không hẳn là quá bất ngờ.

 

Ảnh minh họa: Nông dân sẽ có khả năng nuôi lợn và khai thác lương thực từ chúng

 

Có thể nói rằng nhà phát hành game đã dành rất nhiều tâm huyết cho "con cưng" AoE 2, từ việc phát hành nhiều phiên bản mở rộng qua các năm cho đến những bản nâng cấp, sửa lỗi nhỏ. Bên cạnh đó, cộng đồng của tựa game này tuy không quá đông đảo và phân bố rải rác tại nhiều Quốc gia trên Thế giới nhưng họ lại rất quan tâm đến việc tạo ra các bản mod cho game để phù hợp với người chơi, khiến game không bị lỗi thời.

 

Cho đến tháng 11/2019, Microsoft chính thức phát hành AoE 2: Definitive Edition, cho thấy họ "chiều" fan đến như thế nào, đồng thời cũng tỏ tham vọng phục hưng lại dòng game Đế chế chiến thuật.


Sau gần 2 năm, trải qua rất nhiều lần cải tiến, sửa lỗi và tiếp thu ý kiến từ người chơi, phiên bản AoE 2: DE ở thời diểm hiện tại có thể coi là tương đối hoàn hảo và ổn định. Việc Microsoft đưa thêm một nền văn minh có tính năng chăn nuôi vào được đánh giá là một động thái vừa để nâng cấp tựa game này, vừa để hướng cộng đồng đến những phiên bản AoE 3, AoE 4 (Những phiên bản sẽ có sẵn tính năng này trong game).

 

Nếu như tính năng chăn nuôi thực sự được đưa vào game và vận hành một cách hiệu quả, có thể thấy rằng AoE 2 ngày càng phát triển và tiệm cận với một tựa game siêu thực tế. Tựa game này cũng rất hứa hẹn sẽ phục hưng được dòng game AoE vốn đang trên đà thoái trào.

 

   

Đình Chiến
Xem thêm:

Gunny

No1


Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất