AOE 9 chum all star những kí ức còn đọng lại

16:19 - Thứ 7, ngày 01/08/2020


Hy vọng chúng ta sẽ có nhiều hơn những giải đấu như thế này trong tương lai...

Trải qua 11 vòng đấu hấp dẫn, ngày hội AOE 9Chum All Star Cup đã mang tới cho người hâm mộ Đế Chế những giây phút tuyệt vời khó quên, với những trận đấu đỉnh cao, cùng màn trình diễn đẳng cấp của các game thủ. Giải đấu lần này cũng mang lại những cảm xúc rất đặc biệt.

Sự toàn diện của Chim Sẻ Đi Nắng.

Thực tế mà nói sự xuất sắc của Chim Sẻ Đi Nắng đã làm với đi phần nào sự hấp dẫn cho cuộc đua tới vị trí số 1. Việc ngôi sao của Sparta vô địch đã là điều mà nhiều người dự đoán từ trước, bởi việc hạ gục Chim Sẻ ở những kèo đấu chạm cao là điều quá khó khăn. Chính đội trưởng VaneLove của clan Hà Nội cũng thừa nhận rằng “ Đánh với Chim Sẻ như đánh vào đá”, câu nói đã phần nào thể hiện rằng ở thời điểm hiện tại việc đánh bại Chim Sẻ Đi Nắng là điều không thể. Sức mạnh của siêu sao người Đan Phượng cũng được thể hiện qua những con số cụ thể, 33 điểm tuyệt đối cùng với hiệu số khủng ( 53 ) đã cho thấy Chim Sẻ Đi Nắng đã bỏ xa phần còn lại của Đế Chế Việt.


Chim Sẻ Đi Nắng là quá mạnh với phần còn lại

Tiếc nuối mang tên Hoàng Mai Nhi.

Tại giải đấu lần này người mang tới sự nuối tiếc nhất chắc chắn là Hoàng Mai Nhi. Lão tướng của clan Hà Nam đã có màn dạo đầu không thể tuyệt vời hơn khi thắng 6/7 vòng đấu đầu với một sức mạnh đáng ngạc nhiên. Anh luôn là người bám đuổi Chim Sẻ Đi Nắng trên bảng xếp hạng, và trong lúc tất cả mọi đều nghĩ về trận đấu chung kết giữa Hoàng Mai Nhi và Chim Sẻ Đi Nắng ở vòng đấu cuối cùng thì lão tướng bất ngờ sẩy chân và nhận thất bại 3/4 vòng đấu cuối và chấp nhận cán đích ở vị trí thứ 5. Điều này để lại không ít sự hụt hẫng trong lòng người hâm mộ, đặc biệt là những người theo dõi anh từ vòng đấu đầu tiên. Nhưng cuộc chơi luôn là như vậy, luôn ẩn chưa những điều bất ngờ, nó có thể mang tới những cảm xúc thăng hoa nhưng cũng có thể là tiếc nuối. Hy vọng rằng Hoàng Mai Nhi sẽ mạnh mẽ hơn ở những giải đấu tiếp theo.

Nỗi thất vọng của No1

Sự thất vọng nhất chắc chắn thuộc về game thủ No1 với bảng thành tích tệ hại nếu không muốn nói là thảm họa. Chuỗi thua mười vòng đấu liên tiếp chắc hẳn sẽ còn ám ảnh game thủ này dài, thành tích yếu kém trên cũng phản ánh lối đánh khô khan và sự thiếu chỉn chu của anh trong màu giải này. Với đẳng cấp và vị thế của No1 ở đấu trường AOE chuyên nghiệp màn trình diễn vừa rồi là khó có thể chấp nhận, nhưng phong độ chỉ là nhất thời, chính Chim Sẻ Đi Nắng cũng đã nói” không phải tự nhiện mà No1 lại là đội trưởng của Game TV cũ và Nghệ An bây giờ”, hy vọng anh sẽ sớm lấy lại phong độ đỉnh cao và cống hiến cho khán giải những trận đấu hấp dẫn. 

Những cái tên còn lại như Hồng Anh, Cam Quýt, ... cũng để lại không ít ấn tượng cho khán giả. Mặc dù phong độ của họ không quá ổn định nhưng chính điều này lại làm nên sự kịch tính và khó lường cho cuộc đua vào top 3 khi nhìn chung sự chênh lệch về điể số từ top2 đến top4 là không nhiều. 

Nhìn chung đây là một ngày hội thành công cả về mặt hình ảnh lần chất lượng chuyên môn. Lượng view của các game thủ tăng lên đột biến, cùng với sự đồng hành của các nhà tài trợ Rapido, 9Chum, Xwash, Vfloor, Hệ thống quán nhậu tự do... đã giúp ngày hội có thêm những gam màu tươi trẻ tới từ những gương mặt đại diện thương hiệu

Chúng ta có thể thấy AOE Việt đang ngày càng chuyên nghiệp và sức hấp dẫn của tựa game “già cỗi” này vẫn là rất lớn. Hy vọng trong tương lai gần cộng đồng chúng ta sẽ có nhiều hơn nữa những giải đấu All Star.

EGO News

Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất