AoE Alika King Cup 2020: Bất ngờ nào sẽ xảy ra?

15:33 - Thứ 4, ngày 16/12/2020


AoE Alika King Cup 2020: Bất ngờ nào sẽ xảy ra?

 

 

Trong những giải đấu gần đây, khán giả đã đón nhận không ít cú sốc đến từ các clan yêu thích. Tại Creators Cup 2020, SPO Royal Thái Bình ra về với 0 điểm, tại Xgaming Đại chiến 2020 đến lượt Haruko Skyred cúi đầu rời giải mà không có bất kì chiến thắng nào…song song với những thất bại nặng nề đó là chiến thắng không tưởng của Sài Gòn New (Xgaming Đại chiến 2020) và cú lội ngược dòng cảm xúc của Sparta (Creators Cup) để bảo vệ thành công ngôi vị số 1. Cũng có lúc khán bị hẫng và thất vọng, nhưng cũng có thời điểm đã vui sướng với những bất ngờ, thế nên trong một năm có quá nhiều điều điên rồ thế này, Alika King Cup 2020 được kì vọng sẽ để lại một cú hạ màn hay nhất và khó lường nhất dành cho khán giả cả nước.

 

 

Có rất nhiều câu hỏi được đưa ra, trong số đó thông thường là nhận định về kết quả giải đấu, cái tên được giới chuyên môn đánh giá cao nhất thật ra không phải Hà Nội hay ĐKVĐ Bé Yêu Cup 2020 – Haruko Skyred mà là Sparta. Sparta đã có một giai đoạn chạy đà tuyệt vời trước thềm đại chiến, trong đó có việc đánh bại chính Hà Nội, về mặt con người, Sparta có một tập thể đã chơi với nhau nhiều năm, đã quá hiểu lối đánh của nhau nên khi vào thời điểm quyết định thì các game thủ đều tự biết phải làm gì. Nhưng đặc biệt hơn cả chính là sự có mặt của Chim Sẻ Đi Nắng, người ở thời điểm này có thể cân 1,5 và thậm chí là cân đôi, đội trưởng của Sparta sẽ giúp công việc của các vệ tinh xung quanh trở nên đơn giản và dễ thở hơn rất nhiều so với các clan khác. Khác biệt chính là ở chỗ này. 

 

 

Ở phía dưới BXH, thật sự lo lắng cho một vài cái tên mà Nghệ An là tiêu biểu nhất. Đầu tiên là yếu tố tinh thần, clan áo vàng gần như đã kiệt quệ trước một series giải đấu càng đánh càng tụt lùi, phong độ của các game thủ cũng rất thấp. Cho dù được coi là người có trình độ cao nhất thì đến chính Chipboy cũng chơi rất phập phù và gần như không có đóng góp đáng kể trên bản đồ team. Nghệ An sẽ phải đối mặt với điều gì ở giải đấu lần này? Đó là sức ép...thoát bét, để tránh cái dớp đã đeo bám họ trong suốt năm 2020.

 

 

Tuy nhiên nếu để ý thì trong những mùa giải gần đây các bất ngờ xảy ra liên tục, thậm chí là có tính hệ thống. Sài Gòn New chỉ là ví dụ gần nhất, còn trước đó chúng ta đã được chứng kiến Haruko Skyred vô địch 33, SGN cũng có chức vô địch 22, đội quân chơi vô cùng phập phù là SPO Royal Thái Bình cũng vô địch 44, chưa kể một loạt những diễn biến thay đổi liên tục trong quá trình tranh giải. Nếu Sparta không vô địch, đó sẽ là bất ngờ, hay việc một clan nào đó ngoài Sparta vô địch mới là bất ngờ? Đôi khi giải đấu cũng rất khó hiểu, nhưng cũng vì thế mà nó thú vị và đáng xem!

 

 Alika hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền cho giải đấu Alika King Cup 2020

---------------------------------------

Alika - Bộ dầu gội và chăm sóc tóc hỗ trợ giảm rụng tóc và kích thích mọc tóc

ALIKA FOR MEN: Dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho nam giới

ALIKA FOR WOMEN: Dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho nữ giới

 

Chi tiết sản phẩm Alika xem tại: https://bom.to/E10Cvwo

 

EGO News
Xem thêm:

Yugi


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất