AoE Alika King Cup 2020: Công bố các đội hình tham dự giải!

10:13 - Thứ 2, ngày 07/12/2020


Những tên tuổi sáng giá nhất của AoE Việt Nam đều có mặt trong giải đấu này!

 

Tháng 12, tháng cuối cùng trong năm với những cơn gió Đông lạnh lẽo, buốt giá và những lo toan về cái Tết đang cận kề, nhưng đây cũng là thời điểm các nhà quản lý chia sẻ mong muốn tổ chức một giải đấu có sức nóng thật sự về mặt chuyên môn và có sự hoành tráng trong khâu tổ chức để tri ân người hâm mộ, đồng thời khép lại một năm chiến chinh nhiều cảm xúc của AoE Việt Nam.

 

 

Ban tổ chức rất hạnh phúc khi ý tưởng này nhận được sự hỗ trợ, đóng góp cả về vật chất lẫn tinh thần của thương hiệu Alika, qua đó giải đấu AoE Alika King Cup 2020 với cơ cấu cực kì hấp dẫn chính thức được ra đời. Cụ thể, sân chơi tháng 12 này sẽ thi đấu với thể thức 3vs3 random, đây là nội dung thu hút rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ bởi tính chiến đấu cực cao và khả năng áp dụng chiến thuật sẽ có những điều bất ngờ, mới lạ. Bên cạnh đó, tổng giá trị giải đấu lên tới 400.000.000 vnd thực sự hấp dẫn và chắc chắn sẽ làm các clan, các game thủ chơi hưng phấn hơn, nhiệt huyết hơn.

 

Theo thông báo, sẽ có 8 clan (mỗi clan có 3 game thủ đánh chính + 1 dự bị) tham gia giải đấu này, bao gồm: Sparta - Nghệ An - Sài Gòn New - SPO Royal Thái Bình - Haruko Skyred - Hà Nội - BiBi Club - Hà Nam. 


Team Sparta

 

Team Sparta đăng kí ba game thủ mạnh nhất là Chim Sẻ Đi Nắng - U98 - Mạnh Hào và dự bị Anh Huy, hoàn toàn không có gì bất ngờ với những cái tên này. Trong khi đó SPO Royal Thái Bình có những sự thay đổi đáng chú ý khi Tịnh Văn thay 9X Công (chấn thương) thi đấu giải này với vai trò chính thức, còn game thủ trẻ Luận sẽ ở vị trí dự bị

 

Team SPO Royal Thái Bình

 

Bộ ba chơi cực kì cảm xúc tại Bé Yêu Cup 2020: No1 - Vô Thường - Chipboy sẽ tiếp tục sát cánh cùng nhau trong giải đấu này, Không Được Khóc sẽ dự bị. Riêng Sài Gòn New thì khi không còn SangClub, Kamachi sẽ thế chỗ với phong cách đánh cung chủ lực thường thấy để hai cánh Long Lê - Gunny đảm nhiệm, Tếu sẽ dự bị ở đội hình này.

 

Team Nghệ An

 

Team Sài Gòn New

 

Trường hợp của Haruko Skyred là đáng chú ý, nhà ĐKVĐ nội dung 33 random bé Yêu Cup 2020 sẽ cất Exciter lên hàng ghế dự bị để SangClub đánh chính. Về trình độ thì SangClub không chênh Exciter nhiều, nhưng đội hình vô địch không còn cùng sát cánh đều đặn cũng để lại nhiều nghi ngại cho người hâm mộ.

 

Team Haruko Skyred

 

Team BiBi Club

 

Team Hà Nam

 

Team Hà Nội

 

Ở clan Hà Nội - Hà Nam - BiBi Club không có nhiều sự thay đổi, đáng chú ý nhất chỉ là trường hợp của Nam Sociu khi anh này "đánh thuê" cho Hà Nam để có một đội hình hợp lý hơn. Còn với BBC thì việc Tutj đánh chính chứ không phải Tý cũng là rất hợp lý vì có vẻ như Tutj hợp với sơ đồ này hơn một chút. Riêng Hà Nội thì đội hình Vanelove - Quýt - X.Thứ là quá rõ ràng, không thể khác được.

 

 

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Alika hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền cho giải đấu Alika King Cup 2020

---------------------------------------

Alika - Bộ dầu gội và chăm sóc tóc hỗ trợ giảm rụng tóc và kích thích mọc tóc 

ALIKA FOR MEN: Dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho nam giới 

ALIKA FOR WOMEN: Dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho nữ giới

Chi tiết sản phẩm Alika xem tại: https://bom.to/E10Cvwo 

EGO News
Xem thêm:

Yugi


Có thể bạn quan tâm

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất