AoE Alika King Cup 2020: Lịch thi đấu 3 vòng cuối - Liệu Hà Nam, BiBi Club có thể "cứu" sự kịch tính của giải đấu?

09:47 - Thứ 5, ngày 24/12/2020


 

 

 

Vòng 5 sẽ mở màn bằng cuộc chơi giữa một clan đang còn nguyên hy vọng là BiBi Club và SPO Royal - Clan đang chơi ngày một đi xuống, trình độ giữa đôi bên có thể không phải là quá chênh lệch nhưng tinh thần thực sự là khác biệt nên một chiến thắng cho BiBi Club là điều rất nhiều khả năng sẽ xảy ra. Tiếp theo là một cuộc chơi ở tầm trung giữa hai clan là Nghệ An và Skyred. Riêng hai trận cuối lại hay hơn hẳn khi Sài Gòn New rất muốn có được chiến thắng đầu tiên trong mùa giải này và liệu họ có phải là kẻ ngáng đường tham vọng vô địch của Sparta hay không? Trong khi đó, trận derby VEC giữa Hà Nam và Hà Nội sẽ diễn ra trong tâm thế khó lường, Hà Nam phải thắng nếu muốn tiếp tục đua vô đich, nếu thua, cơ hội của họ sẽ còn rất nhỏ. 

 

 

Vòng 7, cuộc đọ sức giữa Sài Gòn New vs Skyred có lẽ không có nhiều điều để nói, trong khi ở trận hai thì Sparta sẽ gặp Hà Nam. Có một điều chắc chắn là dù kết quả giữa Hà Nam vs Hà Nội ở vòng trước có ra sao thì Hà Nam cũng sẽ chơi một trận để đời trước Sparta và khán giả cũng sẽ rất chú ý tới cuộc chơi này vì cuộc chiến ngầm giữa hai ngôi sao chủ lực là Hoàng Mai Nhi - Chim Sẻ Đi Nắng. Ở trận tiếp theo, Hà Nội vs BiBi Club cũng rất hay khi BiBi Club đương nhiên sẽ chơi đủ 200% sức mạnh để quyết thắng và nuôi hy vọng vô địch. Còn lại trận SPO Royal Thái Bình vs Nghệ An cũng không còn nhiều tính chất quan trọng. 

 

 

Vòng cuối cùng, vòng đấu khép lại Alika King Cup có lẽ tâm điểm sẽ là cuộc chơi giữa BiBi Club vs Nghệ An và Hà Nội vs Sparta. BiBi sẽ cố gắng "cứu" giải đấu bằng cách chiến thắng, trong khi Hà Nội sẽ quyết sống mái với Sparta để tạo cơ hội cho BBC.

 

*Xin chia sẻ với độc giả một thông tin cực kì bổ ích: Theo nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học của trường Đại học Yale thì không chỉ đàn ông mà phụ nữ cũng rất dễ mắc chứng rụng tóc nếu không có những sản phẩm hỗ trợ tốt. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phương pháp xử lý, tuy nhiên tất cả mới chỉ mang đến những tác động bên ngoài mà không có những giải pháp triệt để, chưa thực sự tác động vào các tế bào nhú bì.

 

Tuy nhiên, Alika lại mang đến một khái niệm hoàn toàn khác biệt, đây là sản phẩm đầu tiên có tác động trực tiếp vào nguồn gốc phát triển của sợ tóc, tất cả là nhờ công thức DP chuyên biệt dành riêng cho đàn ông và công thức DP chuyên biệt dành cho nữ, đây là điều mà trên thị trường chưa có bất kì sản phẩm nào làm được. Theo các nhà khoa học thì Alika đã áp dụng thành công công nghệ Liposome vào hoạt chất Redensyl, từ đó giúp nuôi dưỡng và bổ sung DP vào tế bào nhú bì tốt hơn gấp nhiều lần.

 

Hiện nay Alika for men và Alika for women đã tích hợp đầy đủ các bước chăm sóc toàn diện cho mái tóc tóc bao gồm: dầu gội, dầu xả, tinh chất và viên uống, có tác động trực tiếp lên tế bào nhú bì của tóc, giúp kích thích sự tăng trưởng của tóc lên tới 214% chỉ sau 10 ngày. Từ nay khách hàng đã không còn vướng bận mối lo rụng tóc nữa bởi hiệu quả mà Alika mang lại là quá tuyệt vời và đã được chứng minh lâm sàng một cách hoàn hảo trên rất nhiều mái tóc. Alika là niềm hy vọng mang đến vẻ đẹp dày dặn, đen bóng và khỏe mạnh. Hãy yên tâm vì đã có Alika!

 

 

Alika hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền cho giải đấu Alika King Cup 2020 

---------------------------------------

Alika - Bộ dầu gội và chăm sóc tóc hỗ trợ giảm rụng tóc và kích thích mọc tóc

ALIKA FOR MEN: Dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho nam giới

ALIKA FOR WOMEN: Dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho nữ giới

 

Chi tiết sản phẩm Alika xem tại: https://bom.to/E10Cvwo

EGO News
Xem thêm:

No1


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất