AoE Alika King Cup 2020: Liệu Vanelove có thể chia tay thời kì độc thân theo cách mỹ mãn nhất?

11:05 - Thứ 4, ngày 09/12/2020


 

Trước thềm Alika King Cup có hai vấn đề rất được người hâm mộ quan tâm, một là cơ hội vô địch của Hà Nội, hai là liệu Vanelove có chờ cầm Cup vàng rồi mới lập gia đình hay không? Rất nhiều giải đấu đã trôi qua, hơn 3 năm rồi clan thủ đô chưa có bất kì danh hiệu vô địch nào, có những thời điểm họ đã ở rất gần, cảm tưởng một tay đã chạm vào Cup nhưng cuối cùng mọi thứ vẫn trôi tuột khỏi tầm tay. Đến khi VEC có đợt thay đổi nhân sự trên diện rộng và Cam Quýt được đưa về Hà Nội thì người ta hiểu rằng họ không còn kiên nhẫn với những thử nghiệm nữa, Hà Nội sẽ phải vô địch trong thời gian sớm nhất.

 

 

Còn Vanelove – Người cận vệ trung thành ấy đã bước sang tuổi 33, một độ tuổi không còn trẻ đối với game thủ Việt, nhưng khao khát và trình độ của V.Love vẫn được khẳng định trong sân chơi nhiều ngôi sao này. Tuy nhiên có một vấn đề nan giải hơn đó là anh ta vẫn…chưa lập gia đình. Rất nhiều khán giả chờ đợi đội trưởng của Hà Nội công bố lễ thành hôn nhưng họ cũng tin rằng điều đó chỉ xảy ra khi Vanelove nâng Cup, chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu cho chính mình và clan chủ quản. Điều này có thật hay không thì không ai dám chắc.

 

Về mặt đội hình, Hà Nội có những cái tên lý tưởng cho bản đồ 33 đó chính là Quýt – V.Love – X.Thứ, đây là những người đánh rất toàn diện, có thể chơi cống hiến và có thể đánh chủ lực không hề kém cạnh bất kì ai. Nói không quá, đây là team duy nhất có đủ 3 Top 1 trong đội hình, vì thế họ cũng được đánh giá là ứng cử viên rất sáng giá cho ngôi Vương. Tuy nhiên hành trình chinh phục đỉnh cao còn rất dài bởi Sparta, Haruko Skyred…vẫn ở đó. Sparta có bộ khung Chim Sẻ Đi Nắng – U98 – Mạnh Hào cũng rất mạnh, nếu xét vai trò chém đầu cánh thì cặp U98 – Mạnh Hào có thể không được đánh giá cao như X.Thứ - Quýt nhưng khối óc của Chim Sẻ lại quá đặc biệt, có Sẻ trong đội hình mặc định đó mới là ứng viên đáng gờm nhất.

 

 

Haruko Skyred thì mang đến một góc nhìn khác, họ không phải là team mạnh nhất về mặt con người nhưng lại đang là nhà ĐKVĐ nội dung 33 random tại Bé Yêu Cup 2020. Chiến thắng của họ được lý giải là sự đoàn kết, thành công về mặt chiến thuật, nhưng giới chuyên môn vẫn cho rằng ở thể thức này, bất ngờ mới là yếu tố quan trọng nhất bởi có quá nhiều điều chưa khai thác hết và cũng khó để đoán trước ai mới là nhà vô địch, nhất là sau khi nhìn cái cách mà Haruko Skyred lên ngôi. Nói như thế nghĩa là cơ hội mở ra cho tất cả, và đội mạnh nhất chưa chắc đã là đội chiến thắng, họ cần phải có nhiều hơn yếu tố thực lực cá nhân.

 

Và Hà Nội, cũng như Vanelove, vẫn còn đó một loạt câu hỏi và một loạt những dấu chấm lửng, liệu họ sẽ khép lại năm 2020 theo cách nào? Và điều gì sẽ chờ đợi sau khi đón nhận kết quả thắng/thua từ giải đấu này?

 

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Alika hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền cho giải đấu Alika King Cup 2020

---------------------------------------

Alika - Bộ dầu gội và chăm sóc tóc hỗ trợ giảm rụng tóc và kích thích mọc tóc 

ALIKA FOR MEN: Dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho nam giới 

ALIKA FOR WOMEN: Dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho nữ giới

Chi tiết sản phẩm Alika xem tại: https://bom.to/E10Cvwo

 

 

EGO News

Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất