AoE Alika King Cup 2020: Sparta bất bại, ai sẽ sắm vai kẻ ngáng đường? 

13:36 - Chủ Nhật, ngày 20/12/2020


Chim Sẻ Đi Nắng cùng những người đồng đội đã có 6 điểm làm vốn trong cuộc đua tới ngôi vô địch giải đấu AoE Alika King Cup 2020. Hôm nay họ sẽ bước vào vòng đấu thứ tư và còn một trận chưa đấu ở vòng ba với SPO Thái Bình. Trận đấu bù sẽ được thi đấu vào 9h30 ngày mai, 21-12. 

 

BXH giải đấu AOE Alika King Cup sau 3 vòng đấu

 

Có thể nói, ở thời điểm hiện tại Sparta vẫn đang là đội sáng cửa vô địch và là đội duy nhất có quyền tự quyết. Lợi thế của Sparta còn lớn hơn nữa khi clan này đã chiến thắng những đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Nghệ An và BiBi Club. Phong độ của những vệ tinh như U98 và Mạnh Hào trong giải đấu lần này cũng đem lại cho người hâm mộ những sự yên tâm nhất định. Vậy đâu là đội có thể cản bước Sparta?

 

Skyred

 

Đây là đối thủ mà Sparta sẽ chạm trán vào lúc 19h30 tối nay, tại vòng đấu thứ tư. Trước khi bước vào giải đấu, Skyred vẫn đang là đương kim vô địch ở thể loại 3vs3. Họ bước vào giải với khí thế hừng hực và lập tức giành chiến thắng 7-6 trước đối thủ rất mạnh là Hà Nội. Thế nhưng sự chủ quan đã khiến Skyred nhận phải thất bại khá sốc trước SPO Thái Bình ở vòng 2, sau đó, họ cũng không thể vượt qua một đối thủ rất mạnh khác là BiBi Club. Skyred vẫn thi đấu rất hay, nhưng sự thiếu ổn định của họ khiến cho những fan hâm mộ của clan này lo lắng, đồng thời không đảm bảo việc có thể giành chiến thắng trước một Sparta đang rất mạnh mẽ.

 

Đội hình team SKYRED

 

SPO Thái Bình

 

Với đội hình không được đánh giá quá cao, cùng với việc đưa tài năng trẻ Ngọc Luận vào thi đấu chính thức tại 2 vòng đấu gần nhất cho thấy Thái Bình không có nhiều tham vọng tại giải đấu lần này. SPO Thái Bình cũng chỉ mới có 1 chiến thắng duy nhất sau 3 vòng đấu, và cơ hội để họ có thể đánh bại Sparta là rất ít ỏi. Nếu muốn giành chiến thắng trước Sparta, Hồng Anh và các đồng đội buộc phải trông chờ vào những yếu tố như quân bài hoặc chệch choạc từ phía đối thủ. Việc phải thi đấu vào buổi tối hôm trước và sáng hôm sau cũng có thể gây ra những mệt mỏi cho Sparta. Trận đấu giữa Sparta với Nghệ An là một ví dụ, đã có những thời điểm Sparta thi đấu chưa ăn khớp và bị thua 5 game đấu liên tiếp. 

 

Đội hình team SPO ROYAL THÁI BÌNH

 

Sài Gòn New

 

Ở giải đấu gần nhất, chính Sài Gòn New là đội duy nhất đánh bại Sparta để lên ngôi vô địch. Nhưng Sài Gòn trong giải đấu lần này lại thể hiện bộ mặt rất khác. Trải qua 3 vòng đấu toàn thua, không thể nói là những yếu tố về quân bài chưa ủng hộ, rõ ràng phong độ của họ là chưa thật sự tốt. Điểm yếu cũng hiện hữu khi mà trong team không có một chủ lực thật sự cứng. Do đó, cần phải nhìn nhận vào thực tế là Sài Gòn New ở thế cửa dưới, còn nếu trông chờ vào việc họ sẽ thêm một lần đánh bại Sparta thì khả năng cao sẽ đem đến những sự thất vọng. 

 

Đội hình team SÀI GÒN NEW

 

Hà Nam 

 

Chủ lực Hoàng Mai Nhi vẫn là một điều gì đó rất khủng khiếp trên bản đồ Đế chế. Song những vệ tinh xung quanh anh lại thường xuyên có những trận đấu lỗi. Mặt khác, nếu xét về sức mạnh con người, rõ ràng Hà Nam được đánh giá thấp hơn Sparta rất nhiều, thậm chí là yếu nhất giải. Do vậy, chỉ cần U98 và Mạnh Hào của Sparta thi đấu đúng phong độ, Hà Nam sẽ rất khó để sắm vai kẻ ngáng đường. 

 

Đội hình team HÀ NAM

 

Hà Nội

 

Hai đội sẽ gặp nhau trong trận đấu cuối cùng của giải đấu. Cuộc đối đầu giữa Chim Sẻ và Vanelove cũng là cuộc đấu mà rất nhiều fan hâm mộ của cả EGO và VEC mong đợi. Hà Nội được đánh giá là ứng cử viên số một cho chức vô địch với đội hình quá mạnh, nhưng màn trình diễn của họ lại không được như ý. Sau 4 vòng đấu, Hà Nội có 2 chiến thắng và 2 thất bại và tỏ ra không quá mạnh như những gì được kỳ vọng. Tuy nhiên dù cho các vòng đấu tới kết quả có thế nào thì đánh bại Chim Sẻ Đi Nắng chắc chắn vẫn là mục tiêu số một của Hà Nội. Bởi vậy, Sparta - Hà Nội chính là cặp đấu được hứa hẹn sẽ "nóng" nhất, "máu lửa" nhất tại giải giải đấu lần này.

 

Đội hình team HÀ NỘI

 

Nhìn chung, những clan có cơ hội để ngáng đường Sparta không có nhiều, nhưng mong rằng sự đột biến của thể loại 3vs3 sẽ đem đến những yếu tố bất ngờ hơn nữa cho giải đấu. Còn bạn, dự đoán của bạn là gì?

 

Hãy để lại bình luận dưới bài viết, và cũng đừng quên ủng hộ thương hiệu ALIKA - đơn vị tài trợ chính thức cho Giải đấu AOE Alika King Cup 2020!

 

 

Theo đà phát triển của ngành công nghiệp game trên Thế giới, trong những năm gần đây, "game thủ" đã dần được coi là một nghề nghiệp tại Việt Nam. Nhiều người vẫn quan niệm rằng đây là một nghề tương đối nhàn hạ, bởi công việc chỉ phải ngồi trước máy tính và chơi game. Nhưng thực tế không phải như vậy. Công việc game thủ thực tế khá vất vả. Để phục vụ số đông khán giả, thông thường game thủ sẽ phải chơi game vào buổi tối và ban đêm, thậm chí có những ngày phải làm việc cả ngày lẫn đêm. Do vậy, việc ăn uống thất thường, đồng hồ sinh học bị phá vỡ là chuyện tất yếu phải xảy ra. Điều này ảnh hưởng đến sức khỏe và dễ thấy nhất chính là những hư tổn về tóc. 

 

Mặt khác, làm việc liên tục khiến cho game thủ thường không có nhiều thời gian đến những trung tâm chăm sóc tóc chuyên nghiệp hoặc nhờ đến các chuyên gia. Vì vậy, ALIKA trở thành thương hiệu được các game thủ AOE tại Việt Nam tin dùng là điều khá dễ hiểu. Bởi lẽ đây là sản phẩm ngăn ngừa hư tổn và rụng tóc, đồng thời kích thích mọc tóc. Bộ sản phẩm của Alika còn bổ sung tinh dầu giúp tóc bàn dày và suôn mượt. Nhờ vào những thành phần lành tính, bảo đảm không có chất hóa học độc hại, bộ sản phẩm Alika đã nhanh chóng chiếm được cảm tình và sự tin dùng của các game thủ AOE. 

 

Không chỉ trở thành sản phẩm dưỡng tóc số một của các game thủ, Alika còn trở thành đơn vị tài trợ cho giải đấu AoE Alika King Cup 2020 với thể thức hấp dẫn 3vs3 random - một thể thức được rất nhiều khán giả mong đợi.

 

Chúng tôi mong rằng quý khán giả yêu mến bộ môn AOE sẽ tiếp tục đồng hành cùng ALIKA để tạo ra một giải đấu thành công nhé!

 

Alika hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền cho giải đấu Alika King Cup 2020

---------------------------------------

Alika - Bộ dầu gội và chăm sóc tóc hỗ trợ giảm rụng tóc và kích thích mọc tóc 

ALIKA FOR MEN: Dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho nam giới 

ALIKA FOR WOMEN: Dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho nữ giới

 

Chi tiết sản phẩm Alika xem tại: https://bom.to/E10Cvwo

Đình Chiến
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất