AoE Alika King Cup 2020: Tam hùng VEC quây tròn Sparta!

11:03 - Thứ 4, ngày 23/12/2020


 

Chỉ còn 3 vòng đấu nữa, Alika King Cup 2020 sẽ khép lại và nhà vô địch sẽ lộ diện, cho đến thời điểm này, trên BXH có thể thấy rằng nhóm còn cơ hội thực ra chỉ có Sparta – BiBi Club – Hà Nam. Trong khi Sparta đang duy trì chuỗi toàn thắng và người ta tin rằng nếu họ xảy chân thì cũng chỉ đến 1 trận mà thôi, và các đội đã thua đến 2 trận thì 99% là đã hết cửa. Thế nên điều mà BiBi Club hay Hà Nam chờ đợi lúc này đó là Sparta sẽ mắc sai lầm và một cuộc cạnh tranh hệ số sẽ bắt đầu. 

 

 

Trong 3 vòng cuối, Sparta sẽ gặp Sài Gòn New – Hà Nam – Hà Nội, kịch bản mà người ta đang mường tượng ra đó là đội chưa thắng bất kì trận đấu nào kể từ đầu mùa là Sài Gòn New sẽ tiếp tục thua Sparta, còn Hà Nam với chất lượng đội hình đó rất khó có thể thắng nhưng một tỉ số giằng co thì chưa thể nói trước. Nhiều khả năng, cho đến trước khi vòng đấu cuối cùng diễn ra, cuộc đua ngôi vương chỉ còn là của BiBi Club và Sparta (với điều kiện BiBi Club không được thua thêm bất kì trận đấu nào).

 

Cơ may của BBC sẽ đến từ Hà Nội khi họ sẽ hạ màn giải đấu bằng cuộc đọ sức quyết định với đoàn quân của Chim Sẻ Đi Nắng. Hà Nội có chất lượng đội hình cao và hoàn toàn có khả năng làm nên chuyện, qua đó giữ chân Sparta để mở ra vận may cho BiBi Club. Kịch bản này chắc chắn sẽ làm khán giả cảm thấy gây cấn đến giây phút cuối cùng. Còn ngược lại, nếu nó không xảy ra trong trường hợp BiBi Club không giữ được bản lĩnh để chờ đến cuộc đua đó, thì mọi chuyện sẽ sớm chấm dứt và các vòng cuối cũng cạn kiệt mọi diễn biến bất ngờ.

 

 

Vẫn là Sparta và vẫn là cuộc chiến mà họ đang ở giữa thế gọng kìm của Hà Nam – BiBi Club – Hà Nội, họ có thể vượt qua (như thường lệ) để có một cái kết trọn vẹn trong năm 2020 hay không? Trong mùa giải mà những SPO Thái Bình, Sài Gòn New, Skyred chơi quá tệ, chỉ Nghệ An còn có chút mới mẻ thì vẫn chỉ có Sparta chinh chiến và thể hiện được đúng đẳng cấp của mình, một hòn đá tảng ngăn chặn dòng chảy của những đối thủ lớn. Thế nên cho dù đang ở trong tình thế khá nhiều thách thức thì cũng khá tự tin, bởi vì Sparta là…Sparta. Đơn giản thế thôi. 

 

*Chim Sẻ đi nắng chia sẻ bí quyết giảm gãy rụng tóc.

Là một game thủ hàng đầu trong tựa game AOE, Chim Sẻ Đi Nắng hoàn toàn thấu hiểu nỗi niềm chung của cộng đồng game thủ. Đặc biệt, việc phải thi đấu phục vụ khán giả với tần suất cao, không có thời gian chăm sóc tóc khiến cho những vấn đề về tóc của anh trở nên rõ rệt: đầu nhiều dầu thừa, hay có gầu, tóc rụng có nhân và có dính mảng trắng. Trước đây Chim Sẻ Đi Nắng cũng từng có một thời gian khá tự ti về ngoại hình, đồng thời bị ám ảnh về mái tóc rụng. Rất may mắn khi anh đã tìm ra giải pháp cho bản thân mình, đó chính là bộ sản phẩm dưỡng tóc có tác dụng ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc cho nam giới: ALIKA. Sau một thời gian sử dụng sản phẩm, những vấn đề của Chim Sẻ Đi Nắng đã được giải quyết. Không những thế, mái tóc của anh giờ đây còn dày, chắc khỏe và suôn mượt hơn lúc ban đầu. Chim Sẻ Đi Nắng tỏ ra rất vui mừng, đồng thời giới thiệu sản phẩm cho những người bạn bè và đồng nghiệp cùng ủng hộ nhãn hiệu ALIKA.

ALIKA là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng Redensyl - hoạt chât tiên tiến nhất trên Thế giới được cấp bằng sáng chế về ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc, cho người bị rụng tóc bất kể do bệnh lý hay sinh lý, tác động tận gốc và hạn chế tối đa tình trạng tái phát. Mặt khác, công thức DP+ mang tính đột phá mới hứa hẹn đem đến sự hiểu quả cho da đầu nam giới. ALIKA - sản phẩm được Chim Sẻ Đi Nắng và cộng đồng game thủ AOE tại Việt Nam tin dùng, còn bạn, tại sao không?

 

Alika hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền cho giải đấu Alika King Cup 2020 

---------------------------------------

Alika - Bộ dầu gội và chăm sóc tóc hỗ trợ giảm rụng tóc và kích thích mọc tóc

ALIKA FOR MEN: Dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho nam giới

ALIKA FOR WOMEN: Dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho nữ giới

 

Chi tiết sản phẩm Alika xem tại: https://bom.to/E10Cvwo

 

EGO News
Xem thêm:

Yugi


Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất