AoE Alika King Cup 2020: Vòng 2 - Thế cục mới!

20:54 - Thứ 6, ngày 18/12/2020


 

Ngày thi đấu thứ hai tại Alika King Cup 2020 đã diễn ra với nhịp độ vừa phải và những cơn địa chấn đã bị hạn chế hơn hẳn so với vòng 1. Hầu như cửa trên đều đã giành chiến thắng trong hôm nay, điển hình là Sparta, Hà Nội…

 

Trong đó, cuộc đối đầu giữa đội hứa hẹn tạo ra bất ngờ là Nghệ An và “trùm đánh giải” Sparta đã diễn ra khá hấp dẫn. Nghệ An tiếp tục cho thấy quyết tâm của mình, trong một khoảnh khắc nào đấy thậm chí nhiều người đã nghĩ rằng họ sẽ giành chiến thắng, đặc biệt là khi họ đã dẫn trước đến 5-2. Nhưng đúng là khác biệt về trình độ và bản lĩnh thi đấu được thể hiện rõ ràng ở giai đoạn cuối, Sparta không hề nao núng khi bị dẫn sâu, thậm chí họ còn tỉnh táo hơn và lì đòn hơn hẳn. Ngược lại, Nghệ An, không giữ được lợi thế tâm lý, cảm giác bị đối thủ rút ngắn tỉ số khiến mọi chuyện không còn nằm trong tầm kiểm soát nữa. Và dần dần, kết cục buồn cho Nghệ An nhưng lại rất hợp lý và xứng đáng dành cho Sparta, qua đây họ tạm thời vươn lên vị trí đầu bảng với hai trận toàn thắng. 

 

 

Bên cạnh đó, sau thất bại đáng tiếc trước Skyred, Hà Nội đã nhanh chóng đứng dậy và trở lại đường đua vô địch. Hôm nay là ngày họ đánh tốt hơn và quân bài cũng ổn định hơn hôm qua, cộng thêm chất lượng đội hình nhỉnh hơn nên việc giành chiến thắng cũng không có gì bất ngờ. Với Sài Gòn New, sau những màn trình diễn bay bổng tại Xgaming Đại chiến, có lẽ họ đã hạ cánh và đối diện với thực tế là phong độ của mình khá phập phù, để hình thành cái gọi là “thế lực” thì vẫn còn phải mất thêm thời gian. Thua hai trận liên tiếp trong mùa giải này, có lẽ cơ hội để hoàn thiện bộ sưu tập Cup trong năm nay đã trở nên khá xa vời rồi.

 

 Riêng cuộc đọ sức giữa BiBi Club và Hà Nam thì mọi thứ diễn ra hoàn toàn đúng với nhận định của giới chuyên môn. Cho dù đã tạo nên một cú sốc thực sự với việc đánh bại Spo Thái Bình ở vòng trước thì suy cho cùng chất lượng đội hình của Hà Nam vẫn rất yếu và hơi khó để tạo ra kì tích trước những đối thủ già rơ như BiBi Club. Chính BBC đã lột mặt nạ của Hà Nam và cho thấy họ vẫn chưa thể làm một chú ngựa ô trong mùa giải này, nên việc cần làm đơn giản chỉ là tích lũy kinh nghiệm và đừng…về bét mà thôi. Nhưng vậy là sau trận thua nuối tiếc trước Sparta, BBC cũng có 3 điểm đầu tiên để tiếp tục với cuộc đua vô địch.

 

 

 

Tâm điểm của ngày thi đấu hôm nay chính là cuộc đọ sức giữa SPO Royal Thái Bình và Skyred. Sau thất bại sấp mặt trước Hà Nam, các chàng trai của AoE Quê lúa hứng chịu vô cùng nhiều lời chỉ trích, đặc biệt là Tịnh Văn. Thế nên đó có thể cũng là lý do để Luận ra thi đấu thay cho người đàn anh của mình. Còn Skyred cũng không có sự phục vụ của Yugi, thay vào đó là Sang Club. Thực tế sự thay đổi của cả hai clan mang đến nhiều cảm xúc trái chiều, trong một ngày được tạo cơ hội, thực sự Luận đã chơi rất tốt, đánh ổn định và không hề bị cóng trước những người được đánh giá cao hơn, chính sự nhiệt huyết của game thủ này cũng giúp SPO Thái Bình đánh khí thế hơn nhiều so với hôm qua. Trong khi đó Skyred không có Yugi đâm ra hệ thống chiến thuật vận hành chưa tốt, bài vở cũng không thực sự ủng hộ. SPO Royal Thái Bình bất ngờ đánh bại đối thủ lớn, qua đó trở lại đường đua vô địch với những clan khác, còn với Skyred thì tất cả chưa có gì là thảm họa, nhưng rõ ràng nó là tín hiệu không mấy tốt lành. 

 

 

 *Alika cam kết xua tan mọi nỗi lo về tóc rụng của nam giới với công thức DP chuyên biệt và có hiệu năng hàng đầu hiện nay. Bên cạnh đó, thương hiệu Alika còn ứng dụng cả hoạt chất redensyl độc quyền từ viện Induchem, Thụy Sĩ, thông qua bộ ba dầu gội, tinh chất, viên uống bổ sung nội tiết tố, Alika sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho khách hàng. Đừng chần chừ gì nữa, hãy sở hữu ngay!

 

 Alika hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền cho giải đấu Alika King Cup 2020 

---------------------------------------

Alika - Bộ dầu gội và chăm sóc tóc hỗ trợ giảm rụng tóc và kích thích mọc tóc

ALIKA FOR MEN: Dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho nam giới

ALIKA FOR WOMEN: Dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho nữ giới

 

Chi tiết sản phẩm Alika xem tại: https://bom.to/E10Cvwo

 

 

EGO News
Xem thêm:

Yugi


Có thể bạn quan tâm

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Kết quả ngày thi đấu đầu tiên VCK AoE Việt Trung 2024: Hồng Anh khiến người hâm mộ "phát điên"

Ngày thi đấu mở màn của vòng chung kết AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã diễn ra với nhiều diễn biến quá hấp dẫn, vượt cả ngoài sự mong đợi của người...

Phong Trần - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất