AoE Alika King Cup 2020: Vòng 4: Hà Nam tiếp tục tô điểm cho giải đấu

22:45 - Chủ Nhật, ngày 20/12/2020


 

Một ngày thi đấu có cao trào nhưng lại không ít cảm xúc lắng đọng khi với một số clan cuộc chiến như thể đã ngã ngũ. Alika King Cup 2020 đã trải qua được khoảng một nửa chặng đường, BXH đã có những phân cấp nhất định bởi điểm số và cả lối chơi của các clan đều đã được thể hiện rõ ràng, thế nên cục diện cơ bản cũng đã nhìn thấy.

 

Ở cặp đấu đầu tiên trong ngày, Hà Nội và SPO Royal Thái Bình gặp nhau ở hoàn cảnh này đúng là không vui vẻ gì, hai đội đang sở hữu những trận thua đậm nhất kể từ đầu mùa ra sân trong bầu không khí nặng trĩu do sức ép từ khán giả cũng như phong độ thất thường của chính mình. SPO Royal Thái Bình dù đã có chiến thắng ở vòng trước nhưng không đủ để xua tan đi sự thật rằng đội hình này của họ là không hề mạnh, bản thân Luận chỉ nhập cuộc với tư thế học hỏi chứ khó có thể cùng Truy Mệnh - Hồng Anh tạo ra thế kiềng ba chân vững chãi. Nên thất bại là điều đã có thể nhìn thấy trước. Trong khi đó Hà Nội đã chấm dứt chuỗi thua để có được 3 điểm quan trọng, dù nó có thể không làm cơ hội vô địch trở nên sáng sủa hơn nhưng với đội hình đó, họ có trách nhiệm phải cống hiến những trận đấu hay và không được phép bỏ cuộc, nên họ đã làm đúng như thế.

 

 

Chí ít cũng không có đội nào dính phải phong độ thảm họa như Sài Gòn New khi clan áo xanh đang dính phải chuỗi 4 trận thua liên tiếp và chưa có bất kì chiến thắng nào kể từ đầu mùa. Phong độ tệ hại và một lối chơi nhạt nhòa của Sài Gòn New thực sự đã mang đến nỗi thất vọng dành cho khán giả, trái ngược với đó là hình ảnh chiến đấu của BiBi Club, sau thất bại đáng tiếc trước Sparta ở vòng đầu, BiBi cùng các đồng đội vẫn đang chơi với tinh thần tuyệt vời và liên tiếp có những chiến thắng quan trọng, qua đó duy trì được sự bám đuổi quyết liệt với các đối thủ khác.

 

 

Trận đấu được cho là hay nhất của ngày hôm nay chính là cuộc đọ sức giữa hai clan đang chơi rất ấn tượng là Nghệ An và Hà Nam, hai chú ngựa ô của mùa giải gặp nhau trong bối cảnh đều có những chiến thắng rất giòn giã và tinh thần đang lên rất cao. Trong khoảng thời gian đầu đôi bên đánh cân nhưng đến giai đoạn giữa kèo, clan áo vàng chơi bật hẳn lên với sự xuất sắc của Không Được Khóc, đây tiếp tục là một ngày thi đấu mà game thủ sinh năm 1995 này tỏa sáng và làm người ta quên đi Vô Thường. Đến khi Nghệ An dẫn đến 6-3, nhiều người tin rằng cuộc chơi đã ngã ngũ nhưng chính lúc này đây cao trào mới xảy ra. Trong thế không còn gì để mất, Hà Nam với tâm điểm là siêu sao chủ lực Hoàng Mai Nhi chơi thứ AoE đầy bản lĩnh để liên tiếp giành thắng lợi từng trận, từng trận để rồi kết liễu với tỉ số 7-6. Nghệ An thêm một lần cầm vàng lại để vàng rơi, rõ ràng tâm lý chiến của họ vẫn còn yếu, trong khi Hà Nam lại cho người hâm mộ một cái nhìn thấy thú vị về họ và cả giải đấu này.

 

 

Cuộc đọ sức cuối cùng giữa Sparta và Skyred thì không hề có bất ngờ, với đẳng cấp chênh lệch, diễn biến trận đấu diễn ra một cách tương đối đơn giản. Sparta với bộ khung Chim Sẻ Đi Nắng - Mạnh Hào - U98 chơi áp đảo đối thủ từ đầu đến cuối và sớm kết thúc trận đấu. Thắng trận này, Sparta vẫn giữ nguyên chuỗi trận toàn thắng và không cho thấy họ có điều gì sai sót, Sparta vẫn đang thách thức cuộc chơi này. Trong khi đó, với việc thua 3/4 vòng đấu, mục tiêu của ĐKVĐ Bé Yêu Cup 2020 có lẽ chỉ cố gắng là cán đích ở nửa trên BXH mà thôi.

 

 

Alika hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền cho giải đấu Alika King Cup 2020 

---------------------------------------

Alika - Bộ dầu gội và chăm sóc tóc hỗ trợ giảm rụng tóc và kích thích mọc tóc

ALIKA FOR MEN: Dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho nam giới

ALIKA FOR WOMEN: Dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho nữ giới

 

 

Chi tiết sản phẩm Alika xem tại: https://bom.to/E10Cvwo

EGO News
Xem thêm:

Thành Lak


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất