AoE Alika King Cup: Vòng 6 - Sparta vô địch sớm 1 vòng đấu!

15:15 - Thứ 7, ngày 26/12/2020


 

Năm 2020 đã chuẩn bị khép lại, và Alika King Cup cũng sắp đến hồi hạ màn, sau khi chứng kiến những gì đã diễn ra ở vòng 6, với sức mạnh quá khủng khiếp của mình, Sparta khẳng định rằng vị trí số 1 của họ là xứng đáng và không clan nào có thể làm tốt hơn.

 

 

Ngày thứ bảy cuối cùng trong năm 2020, một ngày quá nhiều cảm xúc. Tại EGO Media, Sparta đè bẹp Hà Nam với tỉ số 13-0, tỉ số đậm nhất kể từ đầu mùa, đây dường như không còn là AoE nữa, mà là một cuộc tra tấn thì đúng hơn. Sparta để lại sự ám ảnh cho Hà Nam và cho cả người hâm mộ với sức tấn công vũ bão, áp đảo từ đầu đến cuối. Với nguồn sức mạnh này, Sparta đã khẳng định Alika King Cup không khác gì một cuộc dạo chơi, qua đó họ tiến đến rất gần chức vô địch mà rất khó có một kịch bản nào khác có thể xảy ra. Thất bại của Hà Nam là điều ai cũng đoán trước, nhưng thua sâu thế này thì ngoài sức tưởng tượng. Đây là một chặng đường nhọc nhằn với họ khi có một đội hình bị cho là yếu nhất, nhưng đến thời điểm này, có lẽ những gì Hoàng Mai Nhi và đồng đội đã làm được vẫn rất đáng trân trọng. Việc đưa Văn Nhất, Xi Măng về Hà Nam thì phải chấp nhận việc họ sẽ bị “tra tấn” như thế này trong nhiều kèo đấu nữa chứ chẳng riêng gì trận này. Đó là một điều buồn, nhưng lại thực tế phải đón nhận, mà có lẽ chính Hà Nam cũng đã biết trước. 

 

 

Với tình thế này, sức ép cho BiBi Club là quá lớn, họ chỉ còn một cửa đó là thắng Hà Nội và mong chờ điều kì diệu sẽ diễn ra ở vòng đấu cuối cùng mà thôi. Tâm lý đó buộc các game thủ của BiBi Club nhập cuộc với thế không còn gì để mất, tuy nhiên cũng chính từ đây, các sai lầm liên tục xảy ra khi họ quá nóng vội, chơi đôi công với Hà Nội - Những người đã quá hiểu nhau, thực sự là một con dao hai lưỡi và BBC đã phải trả một cái giá vô cùng đắt đó là thất bại. Với việc BiBi Club thất thủ trước Hà Nội, cuộc đua vô địch đã kết thúc. Sparta gồm Chim Sẻ Đi Nắng - U98 - Mạnh Hào (dự bị: Anh Huy) đã chính thức lên ngôi sớm một vòng đấu và chỉ còn một mục tiêu duy nhất đó là đánh bại Hà Nội vào tối mai, qua đó hoàn tất thành tích toàn thắng trong cả mùa giải! Còn BiBi Club thì chỉ còn biết cố gắng để giành vị trí Á quân mà thôi, với họ, rất đáng tiếc nhưng chỉ có thể tự trách mình. Bên cạnh đó Hà Nội cũng vẫn còn nguyên cửa cạnh tranh những vị trí cao.

 

 

Ở hai cuộc đọ sức còn lại, mặc dù cũng không còn quá nhiều ý nghĩa nhưng các clan đều đã cố hiến cho người xem những trận đấu hết sức mãn nhãn. Riêng Sài Gòn New cũng đã có được chiến thắng đầu tiên sau khi vượt qua Skyred. Ba điểm từ trận này không giúp clan áo xanh tạm thời thoát khỏi vị trí bét bảng khi đã hơn SPO Thái Bình về chỉ số phụ. Ở trận đấu cuối cùng, Nghệ An thực sự đã phải đổ rất nhiều mồ hôi mới có được 3 điểm trong trận đấu với SPO Thái Bình, một trận đấu căng cò và kịch tính đến giờ phút cuối cùng. Trong tâm thế quyết đua giải Nhì, Nghệ An nhập cuộc có phần thận trọng nhưng đã phô diễn được sức mạnh của mình một cách khá rõ, còn SPO Thái Bình thì đang muốn thoát khỏi vị trí bét bảng nên không khó hiểu khi họ chơi cũng rất tập trung.

 

 

Để kéo nhau đến trận cuối cùng thì ai thắng cũng xứng đáng, chỉ có điều là trong trận đó thì Nghệ An lại may mắn hơn nên ba điểm đã đến như một sự tất yếu. Khán giả đã có một đêm thực sự mãn nhãn với màn trình diễn của hai đối thủ rất cân tài cân sức này, chúc mừng Nghệ An và mong họ sẽ có thể may mắn trong trận đấu với BiBi Club vào ngày mai. Còn với SPO Royal Thái Bình, vẫn đen vẫn chưa chấm dứt, không biết họ có thể thoát được vị trí đội sổ vào cuối mùa hay không.

 

 

*Tin vui dành cho cộng đồng AoE Việt Nam khi ALIKA – Dòng sản phẩm chữa chứng rụng tóc, chăm sóc tóc cho cả nam và nữ vừa công bố hoạt chất đột phá mới nhất trên Thế giới tỏng việc hỗ trợ giảm rụng tóc và kích thích mọc tóc có tên là Redensyl.

 

Đây là hoạt chất bao gồm 4 thành phần chính là DHQG, EGCG2, Zinc và Glycine, các thành phần này kết hợp với nhau tạo ra một cấu trúc chặt chẽ tác động cực tốt lên da đầu, giúp tái tạo và phát triển sợ tóc khỏe mạnh, sạch sẽ và bóng mượt. Tất cả những thông tin kể trên đều đã được chứng minh lâm sàng và thu về kết quả tích cực từ phía hàng triệu người dùng. Từ đó ALIKA khẳng định được thương hiệu số 1 về chăm sóc tóc chuyên biệt cho cả nam và nữ. Việc cho ra mắt bộ sản phẩm ALIKA là một hướng đi đúng đắn, mang đến hy vọng mới dành cho những người mắc chứng rụng tóc, bên cạnh đó khách hàng sẽ được giảm chi phí điều trị, giúp mọi người thoát khỏi nỗi lo rụng tóc và lấy lại mái tóc khỏe mạnh, bóng mượt, cùng tinh thần thoải mái, tự tin trong cuộc sống.

 

Alika hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền cho giải đấu Alika King Cup 2020 

---------------------------------------

Alika - Bộ dầu gội và chăm sóc tóc hỗ trợ giảm rụng tóc và kích thích mọc tóc

ALIKA FOR MEN: Dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho nam giới

ALIKA FOR WOMEN: Dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho nữ giới

 

Chi tiết sản phẩm Alika xem tại: https://bom.to/E10Cvwo

EGO News
Xem thêm:

SPOROYAL 9x Công


Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất