AoE Cúp Hữu Tình 2021: Xuất hiện "nhánh tử thần"

11:10 - Thứ 4, ngày 08/12/2021


Trải qua 7 ngày thi đấu, giải đấu AoE Cúp Hữu Tình 2021 về cơ bản đã xác định được hầu hết những cái tên sẽ góp mặt trong vòng 1/8. Trong đó, những ứng cử viên vô địch đều chứng tỏ được sức mạnh của mình khi tất cả cùng vượt qua vòng bảng với tư cách đội nhất bảng. Cũng vì vậy mà cục diện của giải đấu ở thời điểm này trở nên hết sức căng thẳng và khó lường với sự xuất hiện của "nhánh tử thần".

 

Cục diện bảng đấu tính đến thời điểm hiện tại

 

Chúng ta sẽ tạm gọi hai nhánh lớn của giải đấu lần này là nhánh A và nhánh B. Tại nhánh A, cặp đôi ChipBoy - U98 tỏ ra vượt trội hơn hẳn so với mặt bằng chung. Ở nhánh này còn hai đội nhất bảng C và nhất bảng E vẫn chưa xác định được song cả hai bảng đấu này đều không có cái tên nào nổi trội cả. Nếu không có gì thay đổi, team Chiến Tướng - Dưa Chua sẽ là đối thủ lớn nhất của team ChipBoy - U98 ở nhánh đấu này.

 

Trong khi nhánh A tỏ ra khá dễ thở cho cặp đôi ứng cử viên ChipBoy - U98 thì nhánh B lại đúng nghĩa là nhánh tử thần. Nhánh này có sự góp mặt của 3 đội ứng cử viên là team Chim Sẻ Đi Nắng, team Hồng Anh và team Tiểu Thủy Ngư. Rất có thể người xem sẽ sớm được chứng kiến cuộc đối đầu giữa team Hồng Anh và team Tiểu Thủy Ngư, sau đó, đội nào giành được chiến thắng sẽ gặp team Chim Sẻ Đi Nắng ở trận đấu Bán kết. Mặc dù Chim Sẻ Đi Nắng được đánh giá là game thủ mạnh và toàn diện nhất ở nội dung 2vs2 Assyrian, tuy nhiên nếu nhìn vào tương quan lực lượng thì thật khó để dự đoán trước được cái tên nào sẽ giành được tấm vé chơi trận chung kết của giải đấu. Trong trường hợp team Tiểu Thủy Ngư sớm bị loại ở nhánh này, đây sẽ là một giải đấu thực sự thất bại với Hiệp hội La Mã khi mà niềm hy vọng sáng nhất của họ lại không thể lên ngôi vô địch.

 

Bảng C và E không có nhân tố thực sự nổi bật

 

Tối nay, ngày 8-12 sẽ tiếp tục diễn ra các trận đấu của bảng C và bảng E. Trong đó, bảng C còn một team đáng chú ý nữa là team Tiểu Hòa Ca - Hỏa Hải, song công bằng mà nói dù team này cũng chỉ được đánh giá ở mức khá và dù nằm ở nhánh nào thì cũng khó tạo được bất ngờ ở giải đấu lần này.

 

Ngày mai, 9-12, giải đấu sẽ diễn ra các trận thuộc vòng 1/8. Lịch thi đấu sẽ được update trong các bài viết sau trên aoe.vn.

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Một fan hâm mộ ủng hộ 20,000,000 VNĐ để tổ chức giải dành cho bình luận viên

Theo thông tin từ bình luận viên Vi Hồ, một fan hâm mộ AoE đã ủng hộ 20 triệu đồng để tổ chức một giải đấu dành cho các bình luận viên của cộng đồng...

Mạnh Hùng - 02/05/2024

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất