AoE Ferroli King Cup 2020: Vòng áp chót nghẹt thở!

22:06 - Thứ 7, ngày 03/10/2020


 

Một vòng đấu vô cùng điên rồ với hàng loạt kịch bản được dựng lên và bị phá vỡ. Ngoài việc Nghệ An tiếp tục cho thấy họ không khác gì một kho điểm khi nhận thêm thất bại trước Skyred và độc chiếm vị trí bét bảng thì ở Top đầu, diễn biến ở vòng áp chót thực sự là rất kịch tính. 

 

Các chuyên gia đã tính đến viễn cảnh Sparta giành chiến thắng trước Hà Nam và sẽ đua hệ số với Hà Nội ở vòng cuối, mọi thứ đã diễn ra rất êm đềm khi Chim Sẻ - U98 vươn lên dẫn trước 5-2, nhưng bằng bản lĩnh của mình, Hà Nam lội ngược dòng thắng ngược trong sự ngỡ ngàng của hàng chục nghìn khán giả. Đây là một trong những trận đấu rất hiếm hoi mà Sẻ có lợi thế nhưng lại đánh mất nó, điều này một nửa cho thấy quyết tâm của Hoàng Mai Nhi - Quýt là quá rõ ràng, nửa kia cho thấy sự tập trung cũng như phong độ của Sparta là có vấn đề. Thất bại của Sparta mang đến một tín hiệu vui cho Hà Nội, bởi nếu họ có thể thắng Sài Gòn New thì cơ hội vô địch là cực kì rõ ràng. 

 

 

Nhưng lý thuyết là vậy còn thực tế thì họ không tận dụng được, Hà Nội không thể ngờ rằng Sài Gòn New lại phản kháng mạnh mẽ và quyết tâm đến thế. Với một khò phải thắng, sự tự tin vô tình biến thành áp lực cho Hà Nội, trong một ngày Vanelove đã chơi rất tốt nhưng cũng không đủ giúp clan của mình giành chiến thắng. Còn Sài Gòn New, họ không còn mục tiêu gì lớn, nhưng chính khái niệm cũng không còn gì để mất lại giúp họ nhập cuộc tự tin, đánh chủ động và rất chuẩn bài. Hà Nội chỉ có thể gỡ hiệu số 6-7 và vẫn phải chờ quyết đấu với Hà Nam ở vòng cuối. Và quan trọng nhất: BiBi Club lại rực sáng cửa vô địch nếu toàn thắng hai trận còn lại với hiệu số tốt, bên cạnh đó, Hà Nam cũng vẫn còn cơ hội và sẽ là ẩn số ở vòng cuối. 

 

 

Trận đấu còn lại giữa BiBi Club và Thái Bình thì diễn ra một chiều khi BBC đánh tốt hơn hẳn. Trong hai lần đối đầu gần nhất, Bi Thầu thắng đến 6-0 về C, như vậy đủ hiểu team nào được đánh giá cao hơn về trình lẫn cả về tâm lý. Dù rằng với sức ép phải thắng và phải tự mở ra cơ hội vô địch của chình mình khiến BBC hơi căng thẳng đôi chút ở một vài trận đầu tiên nhưng càng đánh họ càng hay, hoàn toàn cửa trên so với Thái Bình. Thầu chém cực tốt còn thế phát triển rơi vào tay BiBi thì cảm giác Thái Bình không thể chống nổi và một chiến thắng đến với BBC như lẽ đương nhiên. Thắng trận này BBC đòi lại vị trí số 1 trên BXH và sẵn sàng cho đại chiến với Sparta vào ngày mai. Đây đúng là một giải đấu vô cùng khó lường!

 

#PhạmThyAnh

EGO News

Có thể bạn quan tâm

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Kết quả ngày thi đấu đầu tiên VCK AoE Việt Trung 2024: Hồng Anh khiến người hâm mộ "phát điên"

Ngày thi đấu mở màn của vòng chung kết AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã diễn ra với nhiều diễn biến quá hấp dẫn, vượt cả ngoài sự mong đợi của người...

Phong Trần - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất