AoE Haruko League II - Vòng 1: Ngày của cửa trên!

21:56 - Chủ Nhật, ngày 11/10/2020


Không có bất ngờ, những game thủ được đánh giá nhỉnh hơn đều giành chiến thắng!

 

Ngay từ đầu AoE Haruko League II đã được giới thiệu là một giải đấu vô cùng cân bằng, khó đoán và sẽ không thể có một Chim Sẻ Đi Nắng nào đó để áp đảo toàn bộ phần còn lại như những gì đã diễn ra tại 9Chum All-Star, chính vì thể mà mọi chuyển động của giải nhận được rất nhiều sự quan tâm và kì vọng từ phía người hâm mộ. 

 

Và phát súng mở màn với trận thư hùng giữa Exciter - Xi Măng thực sự đã làm nức lòng khán giả, một bên nhà là cựu vô địch AoE Liên tỉnh, một bên là cựu binh dày dặn của Hà Nội, người ở giải solo Bé Yêu Cup thậm chí còn loại BiBi, đôi bên đã chơi ăn miếng trả miếng, đánh bài bản và căng cò cho đến giờ phút cuối cùng khi đưa nhau đến tỉ số 6-6. Nhưng với chút may mắn khi cầm Hittle 6 voi, 2 quả, 2 hươu, Exciter đã đánh bại Cathar của Xi Măng để có được 3 điểm rất quan trọng từ đối thủ cực mạnh này, qua đó có thêm tự tin cho những vòng đấu sắp tới. 

 

 

Rất đáng tiếc khi kèo đấu giữa hai người đồng đội cũ là Long Lê - SangClub tạm hoãn và rời sang tối mai, tuy nhiên đại tiệc vẫn còn có những trận đấu rất hấp dẫn điển hình như Yugi vs Mạnh Hào. Ngay từ đầu giải, nhiều khán giả đã thắc mắc khi hai tên tuổi này xuống đánh ở League II, nhưng rõ ràng Hào cần có thêm thử thách và Yugi cũng cần chứng minh nhiều hơn vì từ lâu game thủ này cũng không còn đánh nhiều kèo khỏe nữa. Yugi nhập cuộc tốt, thể hiện được ý chí của một cái tên sừng sỏ và đôi lần vùng lên tạo ra cảm giác có thể dứt điểm được, nhưng đúng là Mạnh Hào trẻ, tốc độ và có phong độ tốt hơn. Liên tục là những map đánh được cho cả hai nhưng Hào tận dụng đủ mọi lợi thế khiến Yugi không thể cưỡng nổi một trận thua. Đúng như nhận định ban đầu, đây là sân chơi của những tay chém và những người chơi rát, kinh nghiệm hay khả năng đánh thủ không quyết định được gì nhiều. 

 

 

Ở một trận đấu rất được chú ý khác, Vô Thường gặp lại Tutj trong kèo đấu rất nhiều kỉ niệm,  bởi họ là những người cùng thế hệ và đang gặp phải chung vấn đề về tuổi tác, trách nhiệm, sức ép... Vô Thường vào trận rất quyết tâm nhằm lấy lại hình ảnh của mình sau quãng thời gian dài gần như mất tích trên đấu trường Top, tuy nhiên chừng đó không đủ tạo ra một cuộc chơi sòng phẳng với Tutj. Nhìn Tutj đánh không có cảm giác anh ta đã hơn 30 tuổi, Tutj chơi rất thông minh, nhiều đạo và tấn công rất cống hiến. Nhiều người cho rằng game thủ của BiBiClub đánh thuần chém, tuy nhiên thực tế là anh ta chơi cung cũng rất hay. Chắc chắn Tutj phải được nằm trong nhóm cạnh tranh chức vô địch ở giải này, thậm chí sẽ là ứng cử viên số 1. 

 

 

Kết thúc vòng đấu đầu tiên không có nhiều bất ngờ, ở một số trận khác Namsc thắng Tễu 8-5, Tý 9-4 Công9x, tất cả những cái tên được đánh giá là cửa trên đều có được 3 điểm. Ngày mai sẽ có một trận đấu không thể bỏ qua vào lúc 9h00 đó là cuộc đọ sức có ý nghĩa rất quan trọng giữa Exciter vs Long Lê (Tú Xuất), đây là hai game thủ giỏi của nhóm Top 2 và kết quả cuộc chơi này sẽ quyết định rất nhiều thứ. Hãy đón xem nhé! 

EGO News

Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất