AoE Haruko League II - Vòng 5: Tú Xuất - Tý bám đuổi quyết liệt!

17:02 - Thứ 5, ngày 15/10/2020


AoE Haruko League II đã đi qua gần một nửa chặng đường, chính vì thế đây là giai đoạn mà các game thủ không còn có thể test tay được nữa mà phải nhập cuộc với tinh thần khẩn trương, tập trung bởi mỗi trận đấu bây giờ sẽ quyết định rất nhiều thứ. 

 

Trong buổi sáng, Tú Xuất có kèo thử lửa quan trọng với người đồng đội đang chơi rất vào tay là Tễu. Sau cú sốc thất bại trước Vô Thường, Tú Xuất cần phải đứng dậy đúng với tư thế của ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch và đây sẽ là màn trình diễn được giới chuyên môn rất chú ý. Ngay thời điểm đầu, game thủ của Sài Gòn đánh rát và tiếp cận trận đấu một cách tự tin khiến Tễu có phần bối rối, trở tay không kịp. Mặc định với các thế bài cân, Tú Xuất là người chơi tốt hơn, qua đó thể hiện trình độ nhỉnh hơn so với đối thủ và chiến thắng áp đảo 10-3 phản ánh đúng những diễn biến trong cuộc chơi này.

 

 

Ở một trận đấu rất hấp dẫn khác, Tutj đối đầu với người đàn em Tý trong bối cảnh cả hai đều thuộc nhóm có khả năng tranh chấp vô địch mùa này. Chính vì tính chất quan trọng đó mà cuộc chơi này có lẽ được đánh giá cao nhất về mặt chuyên môn ở vòng 5. Tý và Tutj chơi ăn miếng trả miếng, có bài vở rõ ràng và tâm lý thi đấu rất tốt. Chỉ tiếc rằng trong những thời điểm quyết định thì thần may mắn lại ngoảnh mặt với cựu binh 8x và mang về cho Tý một chiến thắng với tỉ số sát nút 7-6. Với kết quả này, Tý vươn lên vị trí thứ hai, bằng điểm với Tú Xuất và chỉ thua kém hiệu số. 

 

 

Tâm điểm của vòng đấu này là cuộc chơi của hai cái tên cực mạnh là Exciter – Namsc, nhưng trái ngược với kì vọng thì tính cân bằng không xảy ra vì Nam Sociu thực sự đã áp đảo đối thủ của mình. Đây là mùa giải mà game thủ trẻ của Hà Nội đặt mục tiêu rất lớn và cho dù thất bại vòng trước có làm giới hâm mộ đôi chút nghi ngờ thì chiến thắng trước Exciter hôm nay thực sự rất ấn tượng. Ba điểm trước Ex giúp Namsc vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, áp sát Tú Xuất và Tý, qua đó giúp game thủ này tiếp tục nuôi hy vọng. Ở trận chung kết ngược của màu giải là cuộc chơi giữa hai lão tướng là Yugi và Vô Thường, Yugi rất muốn có chiến thắng đầu tay nhưng là quá khó, đấu trường tốc độ này thực sự đã bóp chết kinh nghiệm của game thủ bên phía Haruko Skyred.

 

EGO News
Xem thêm:

No1


Có thể bạn quan tâm

Xác định 14/16 game thủ vượt qua vòng sơ loại Solo Random

Ngày thi đấu hôm nay (27/3), giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã xác định được 14/16 game thủ vượt qua vòng loại Solo Random.

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu Solo Assyrian vòng sơ loại AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Do game thủ Hoàng Mai Nhi có việc bận đột xuất nên riêng bảng đấu...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Shenlong và một số game thủ Trung Quốc đã làm xong visa sang Việt Nam

Theo chia sẻ các đây ít phút từ vợ game thủ Tiễn Như Vũ, game thủ Shenlong cùng một số game thủ khác của Trung Quốc đã làm xong visa để sang Việt Nam thi đấu giải...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Xác định 16 game thủ Việt Nam vượt qua vòng loại Solo Shang - AoE Việt Trung 2024 Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại nội dung Solo Shang thuần tiễn đã chính thức khép lại, đồng nghĩa rằng 16 gương mặt đại diện cho AoE Việt Nam thi đấu với người Trung Quốc ở...

Mạnh Hùng - 26/03/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất