AoE Haruko League II - Vòng 7: Chỉ còn là chuyện của 4 người!

20:14 - Thứ 7, ngày 17/10/2020


Có lẽ một trong bốn người đang dẫn đầu sẽ vô địch mùa này!

 

Haruko League II đã kết thúc vòng 7, ở giai đoạn này có thể nói đã khẳng định được nhóm ứng viên hàng đầu và cả những người đã hụt hơi. Bên cạnh đó, ở vị trí cuối cùng có lẽ không ai có thể..."cạnh tranh" được với Yugi khi game thủ này vừa đón nhận trận thua thứ 7 liên tiếp và là cái tên duy nhất chưa có bất kì chiến thắng nào kể từ đầu mùa. Thất bại của Yugi có lẽ cũng tạo ra nhiều bất ngờ và thất vọng với người xem khi đây là một game thủ quá dạn dày kinh nghiệm và cũng có trình độ, nhưng như vậy cũng để thấy sân chơi Top 2 cũng có những độ hấp dẫn riêng. 

 

 

Ở vị trí đầu bảng, Tú Xuất cho thấy sức mạnh và sự ổn định của mình khi đánh bại Xi Măng với tỉ số 8-5 cho dù đối thủ thuộc hàng không hề dễ chơi. Với sự tự tin đang ở mức rất cao, game thủ bên phía Sài Gòn nhập cuộc tốt, đánh có độ ảo riêng và cực kì tập trung. Có thể nói ở trận này Xi Măng cũng có cơ hội, thậm chí có những lúc chơi rất sòng phẳng nhưng càng đánh thì có vẻ như càng hụt hơi và thất bại là điều không thể tránh khỏi. Thua  trận này có thể nói là mọi cơ hội của Xi Măng đã chấm hết. Với Tú Xuất thì ngược lại, game thủ này vẫn đang băng băng về đích và đương nhiên vẫn là người sáng cửa nhất. 

 

 

Ở nhóm bám đuổi lúc này, thật thú vị khi Mạnh Hào - Exciter - Tý đều đang có 12 điểm, xếp lần lượt ở ba vị trí tiếp theo. Đây là ba game thủ có nhiều kinh nghiệm ở cấp độ cao, cũng thi đấu nhiều năm và có thành tích nhất định, đây chắc chắn là đối thủ chính của Tú Xuất bởi họ có đủ khả năng để tạo ra cú nước rút ở những vòng đấu cuối cùng. Trong hôm nay đáng chú ý nhất là kèo đấu giữa Mạnh Hào và Nam sociu, trước vòng này thì họ bằng điểm và cuộc đối đầu có ý nghĩa quyết định xem ai còn cơ hội để tiếp tục tranh đua, và người bản lĩnh hơn đã chiến thắng. Bên cạnh đó, Tý cũng có 3 điểm nghẹt thở trước SangClub, với người từng vô địch Bé Yêu Cúp thì đây là một mùa giải đáng tiếc khi không thể hiện được gì nhiều. Còn lại là Exciter với chiến thắng hủy diệt 11-2 trước Tutj, đây cũng là trận thắng đậm nhất kể từ đầu mùa. 

 

Tâm điểm của ngày mai là cuộc đọ sức giữa Tý và Tú Xuất, đây là cơ hội để Tú Xuất loại một đối thủ nguy hiểm, nhưng nếu không làm được thì khả năng vô địch sẽ bị thấp đi rất nhiều. 

 

----------

Cộng đồng AoE Việt Nam kêu gọi ủng hộ quỹ "Hướng về miền Trung"!

Cách thức quyên góp, ủng hộ: 

Chuyển khoản qua stk: 19030396752015 - Phạm Việt Anh - Techcombank chi nhánh Hà Nội

 

Hotline hỗ trợ:  097.3883.999

Nội dung chuyển khoản: Họ và tên + HVMT 

 

Thời gian nhận quyên góp, ủng hộ: 

 Từ 17h00 ngày 14/10/2020  đến 12h00 ngày 19/10/2020

 

  

Link update thông tin những cá nhân, tổ chức đã ủng hộ (Sẽ liên tục được cập nhật): 

 

https://docs.google.com/spreadsheets/d/13uKe8AajLPkeiQU4LUw6MCgb8C08b_fV0HoTSLM3uZw/edit?usp=sharing 

 

 

 

EGO News
Xem thêm:

No1


Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất