AoE Haruko League III - Vòng 6: Bản lĩnh Tịnh Văn!

16:48 - Thứ 6, ngày 16/10/2020


Một ngày thi đấu mà mọi sự tập trung đều đổ dồn vào cuộc đọ sức giữa Kamachi và Tịnh Văn. Một bên giữ vững thành tích toàn thắng từ đầu mùa, một bên chưa từng từ bỏ tham vọng vô địch, đôi bên chơi hay và đã cống hiến tất cả những gì được coi là tinh túy nhất trong sân chơi Top 3 này.

 

 

Trước trận, Kamachi được đánh giá nhỉnh hơn một chút do đang có phong độ tốt, tuy nhiên ở đấu trường này Tịnh Văn vẫn là một con quái vật do đầy đủ cả kinh nghiệm lẫn trình độ. Đôi bên đều được đánh giá là những người đánh cung tốt nhưng ở sân chơi random thì ai đánh chém khỏe hơn mới là người có lợi thế. Ngay khi nhập cuộc Tịnh Văn đã thể hiện rõ điều này, game thủ của Thái Bình đánh tự tin, lì lợm và không hề mắc sai lầm, thậm chí quân cửa dưới vẫn tận dụng được thế mạnh riêng. Trong khi đó cảm giác Kamachi bị cóng trước sức ép quá lớn từ đối thủ lẫn hiệu số và sự kì vọng đang có. Tay cung của Nghệ An bị đối thủ khoét sâu vào khả năng đánh đôi công, cảm giác Kamachi không còn giữ được độ rát như những vòng trước và bị lép vế so với Tịnh Văn. Những trận thua đến một cách liên tiếp và rồi cuối cùng thì Kamachi cũng phải nếm mùi thất bại, đây là lần đầu tiên trong mùa giải này game thủ người Hải Dương không có điểm. Ngược lại, Tịnh Văn đã bằng điểm với Kamachi và chỉ còn kém người đứng đầu là Anh Huy đúng một chiến thắng. 

 

Bởi trước đó game thủ của Sparta đã có một chiến thắng dễ dàng trước NoName. Sức trẻ, trình độ và phong độ tốt đã giúp Anh Huy hoàn tất trận thắng thứ 6 liên tiếp kể từ đầu mùa. Thậm chí khả năng Anh Huy nối dài thành tích này là rất cao bởi vòng sau thì tay chém này chỉ phải gặp Không Được Khóc,  người đang xếp ở vị trí áp chót với hệ số... -20. Nhìn trên bảng tổng sắp thì thấy trên lý thuyết cơ hội vẫn còn cho nhiều người nhưng với nhận định của giới chuyên môn và những gì đang diễn ra hiện nay thì có lẽ cuộc đua vô địch giờ là sân chơi tam mã của Anh Huy - Tịnh Văn - Kamachi mà thôi. Tất nhiên Huy là người duy nhất có quyền tự quyết và cuộc đua cân não chắc chắn sẽ còn diễn ra cho đến vòng đấu cuối cùng! 

 

 

-----------------

Cộng đồng AoE Việt Nam kêu gọi ủng hộ quỹ "Hướng về miền Trung"!

Cách thức quyên góp, ủng hộ: 

Chuyển khoản qua stk: 19030396752015 - Phạm Việt Anh - Techcombank chi nhánh Hà Nội

 

Hotline hỗ trợ:  097.3883.999

Nội dung chuyển khoản: Họ và tên + HVMT 

 

Thời gian nhận quyên góp, ủng hộ: 

 Từ 17h00 ngày 14/10/2020  đến 12h00 ngày 19/10/2020

 

  

Link update thông tin những cá nhân, tổ chức đã ủng hộ (Sẽ liên tục được cập nhật): 

 

https://docs.google.com/spreadsheets/d/13uKe8AajLPkeiQU4LUw6MCgb8C08b_fV0HoTSLM3uZw/edit?usp=sharing 

 

 

 

 

 

EGO News

Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất