AoE King of Kinh ngày 1: Sự trở lại của "thần đồng AoE" Hải Sẹo

15:09 - Thứ 3, ngày 01/03/2022


Vào lúc 14h chiều nay, giải đấu AoE King of Kinh lần I sẽ chính thức được khởi tranh. Đây là giải đấu được tổ chức bởi ông bầu Bố Sam Sam (AoE Kinh Bắc), diễn ra từ ngày 3/1 đến 15/1. Ngoài mục tiêu tạo ra sân chơi dành cho các game thủ AoE bán chuyên có cơ hội được giao lưu, cọ xát, thì King of Kinh cũng sẽ hứa hẹn đem đến cho người hâm mộ những cuộc đấu trí căng não, những màn so tài nảy lửa. Bởi lẽ đây là giải đấu lớn quy tụ hầu như tất cả những gương mặt nổi bật nhất của cộng đồng AoE phủi Việt Nam ngày nay.

 

Lịch thi đấu AoE King of Kinh ngày 1

 

Giải đấu sẽ có sự góp mặt của 32 game thủ, bốc thăm chia nhánh đấu loại trực tiếp. Tại vòng loại đầu tiên, các game thủ sẽ đối kháng với nhau ở thể thức solo Assyrian chạm 4 và Random chạm 4. Nếu hai game thủ hòa nhau về C mà hiệu số về trận không quá 1, cả hai sẽ bước vào thi đấu thể thức phụ là Shang tự do chạm 2. Với hình thức thi đấu trên, có thể thấy rằng đây là giải đấu có thể đánh giá rất chính xác sự toàn diện của các game thủ.

 

Lượt trận mở màn của giải đấu sẽ là màn đối đầu giữa Đinh Xuân Canh và Nobia. Xét về mặt tên tuổi, Đinh Xuân Canh được đánh giá là nhỉnh hơn so với đối thủ. Canh cũng được dự đoán là một trong số những ứng cử viên vô địch của giải đấu.

 

Sau đó, vào lúc 17h chiều, game thủ khách mời của Clan SBS là Văn Hưởng sẽ đối đầu với Hải Sẹo. Đã khá lâu, người hâm mộ AoE Việt Nam không được chứng kiến "thần đồng" sinh năm 2000 Hải Sẹo cầm chuột. Liệu rằng lần trở lại này, Hải Sẹo có thể đem đến bất ngờ dành tặng cho người hâm mộ hay không khi mà ở lượt trận đầu tiên anh đã phải đối đầu với một game thủ chuyên nghiệp? Hãy cùng theo dõi những diễn biến của AoE King of Kinh. Các trận đấu thuộc khuôn khổ giải sẽ được phát sóng trực tiếp trên fanpage https://www.facebook.com/aoekinhbac

Đình Chiến
Xem thêm:

Văn Hưởng

U98


Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất