AoE League II – Vòng 4: Vô Thường tạo địa chấn!

17:31 - Thứ 4, ngày 14/10/2020


Game thủ của Nghệ An đã có chiến thắng đầu tiên kể từ đầu mùa...

 

Đây có lẽ là thời điểm đẹp cho những cú sốc khi các kết quả bất ngờ liên tiếp xuất hiện, khiến cho bảng xếp hạng có nhiều xáo trộn lớn. Rõ ràng với sân chơi không có nhiều sự chênh lệch như thế này, đặc biệt là với thể loại random thì mọi chuyện đều có thể xảy ra.

 

Sau cú sốc ở vòng 3, khán giả rất mong chờ Mạnh Hào sẽ đứng dậy để tiếp tục với mục tiêu vô địch. Thế nhưng cái cách game thủ này nhập cuộc và thi đấu khiến cho người xem cảm thấy tương đối thất vọng. Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn - 9X Công, Mạnh Hào không thể hiện được những gì tốt nhất trong khả năng đánh chém và liên tiếp bị dẫn trước, thậm chí đã thua liền 7 trận và chắc chắn mất điểm. Cho đến lúc đó thì những trận gỡ cũng không giải quyết được vấn đề gì, Công 9X quá chắc tay và đóng đinh tỉ số 10-3 cực kì ấn tượng nhưng cũng rất…sốc.

 

 

Nhưng cũng không thể bằng việc Vô Thường đã đánh bại Tú Xuất. Cái tên chưa từng thắng bất kì trận đấu nào kể từ đầu mùa và đang có hệ số âm cao nhất, đối đầu với game thủ đang độc chiếm ngôi đầu (thắng 3/3 trận), trên lý thuyết đây chắc chắn là một kèo tịt cho đại diện của Nghệ An. Nhưng thực tế lại chứng minh điều ngược lại, cho dù Vô Thường khởi đầu chập choạng khi liên tục bị dẫn trước, đã có thời điểm người ta nghĩ đến một kết cục thảm hại cho Thường, nhưng càng đánh thì game thủ này càng hay. Đỉnh cao chính là quãng 3 trận đấu cuối, với các bài cầm Hittle chém chuyển cung bật 4, Assy đánh chém…thực sự thuyết phục, qua đó khẳng định kinh nghiệm và già rơ vẫn có chỗ đứng ở sân chơi này. Một trận thua tức tưởi khiến chuỗi bất bại của Tú Xuất bị chặn đứng, đây là cơ hội để các game thủ như Exciter, Nam Sociu, Tutj…vươn lên và lập lại thế cân bằng cho cuộc chơi này.

 

Và không có bất kì bất ngờ nào xảy ra ở lượt đấu lúc 15h00, Tutj đánh bại Xi Măng còn Nam Sociu đánh bại Tý, qua đó biến Top 4 trở thành cuộc cạnh tranh khốc liệt khi cả 4 cái tên đều bằng điểm và chỉ chênh hệ số. Ở vòng tiếp theo, tâm điểm sẽ là cuộc đọ sức giữa Exciter và Nam Sociu, người chiến thắng sẽ rất thênh thang trên đường đua vô địch, và tất nhiên là ngược lại. 

 

 

 

 

EGO News
Xem thêm:

No1


Có thể bạn quan tâm

VEC nhận tin vui từ một fan hâm mộ ở giải AoE Việt Trung 2024

Theo chia sẻ của bình luận viên Vi Hồ, một khán giả hâm mộ AoE đã treo thưởng khá cao cho team VEC trước thềm giải AoE Việt Trung, thậm chí còn donate trước cho...

Đức Tuấn - 29/03/2024

Xác định 14/16 game thủ lọt vào vòng chung kết Solo Assyrian

Vòng loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã thực sự đem đến những diễn biến hấp dẫn làm thỏa mãn người hâm mộ.

Đình Chiến - 28/03/2024

Xác định 14/16 game thủ vượt qua vòng sơ loại Solo Random

Ngày thi đấu hôm nay (27/3), giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã xác định được 14/16 game thủ vượt qua vòng loại Solo Random.

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu Solo Assyrian vòng sơ loại AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Do game thủ Hoàng Mai Nhi có việc bận đột xuất nên riêng bảng đấu...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất