AoE LungCleanser Hà Nội Open 9: Chim Sẻ Đi Nắng - Anh Huy lên ngôi trong trận chung kết nội bộ

12:06 - Chủ Nhật, ngày 31/01/2021


 

Hàng triệu khán giả vừa trải qua thời kì hưng thịnh mang tên AoE Việt Trung 2021 khi chứng kiến Sparta lọt vào cả 3 trận chung kết sau đó vô địch hai, thì nay, đến với AoE LungCleanser Hà Nội Open 9, Chim Sẻ Đi Nắng và các đồng đội cũng vào chung kết 2/2 nội dung, với cá nhân đội trưởng sinh năm 1996, đây đã là trận chung kết thứ 5 trong tháng, một thành tích quá khủng khiếp khẳng định phong độ và đẳng cấp thực sự khác biệt.

 

 

Ở nội dung 22 random, Chim Sẻ Đi Nắng - Anh Huy đã chờ sẵn đối thủ ở từ ngày hôm qua, bởi thành tích toàn thắng tại nhánh trên giúp họ có được một suất chơi trận cuối cùng một cách xứng đáng và khá nhẹ nhàng. Hai game thủ này đã dọn sạch các đối thủ cứng cựa nhất như BiBi - Tutj, Vanelove - X.Thứ...và cả chính những người đồng đội là Mạnh Hào - U98, thế nên việc gặp lại họ ở trận chung kết cơ bản vẫn là rất tự tin bởi đôi bên đều quá hiểu nhau và thực tế là Chim Sẻ - Anh Huy đã không gặp khó trong việc "khóa" đối thủ trong lần gặp trước. Việc Mạnh Hào - U98 loại Tiểu Màn Thầu - Tý ở chung kết nhánh thua đã cho thấy họ là một team có tiềm lực, bản thân hai game thủ này cũng đang có phong độ tốt và đã được tính vào dạng tiệm cận Top 1 cứng nên khả năng triển khai chiến thuật và cân bằng cung chém là điều đã rõ. Bên cạnh đó, quyết tâm đánh bại được Chim Sẻ Đi Nắng - Anh Huy thực sự đã khiến Mạnh Hào - U98 được cộng dame và giúp họ nhập cuộc với sự hưng phấn nhất định, điều này ít nhiều vẫn đủ để tạo ra một trận chung kết hấp dẫn dù chỉ là chuyện nội bộ.

 

 

Tuy nhiên trong một kèo chạm 7, Chim Sẻ Đi Nắng luôn luôn là một thế lực, cái cách Chim Sẻ cầm cung hay cầm chủ lực vẫn tạo ra sự áp đảo với đối thủ. Trong kèo đấu này, Anh Huy vẫn thế, vẫn rất biết cách tạo ra sự khó chịu và tuân thủ chiến thuật một cách tuyệt đối, dù được đánh giá là yếu nhất, nhưng rõ ràng Huy rất hiểu phải làm thế nào để giúp Chim Sẻ giải quyết trận đấu, và thực sự là cả hai đã làm rất tốt. Một diễn biến chóng vánh đã xảy ra khi cặp Chim Sẻ - Anh Huy đánh bại những người đồng đội với tỉ số 7-3 trong trận chung kết đầu tiên của giải, và khi ở vòng chia nhánh, họ đã thắng 4-1 thì câu chuyện ở đây rõ ràng là trình độ và khả năng bắt bài là khác biệt. Một giải Nhì không phải là một thất bại với Mạnh Hào - U98 mà bản thân họ đã góp phần tạo ra thành công cho Sparta. Còn với Chim Sẻ Đi Nắng - Anh Huy, họ quá xứng đáng với mọi mỹ từ!

 

Xin chúc mừng Chim Sẻ Đi Nắng - Anh Huy, chúc mừng Sparta!

 

EGO News
Xem thêm:

Gunny


Có thể bạn quan tâm

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Một fan hâm mộ ủng hộ 20,000,000 VNĐ để tổ chức giải dành cho bình luận viên

Theo thông tin từ bình luận viên Vi Hồ, một fan hâm mộ AoE đã ủng hộ 20 triệu đồng để tổ chức một giải đấu dành cho các bình luận viên của cộng đồng...

Mạnh Hùng - 02/05/2024

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất