AoE LungCleanser Hà Nội Open 9: Chim Sẻ và đồng đội lần thứ tư liên tiếp hẹn BiBi Club ở chung kết 44 random

09:27 - Thứ 7, ngày 30/01/2021


 

Thật không may khi dịch bệnh Covid lại xuất hiện, điều này khiến cuộc sống của người dân có chút xáo trộn và ảnh hưởng trực tiếp đến AoE LungCleaser Hà Nội Open 9 bởi lịch thi đấu được đẩy lên sớm hơn và cũng sẽ kết thúc sớm hơn dự kiến. Nhưng trong một ngày cuối tuần như thế này, được thưởng thức các trận đấu mãn nhãn ở nội dung 44 cũng là một niềm vui rất đặc biệt. Có rất nhiều clan đã hết hy vọng ở nội dung 22, chính vì thế họ đã cố gắng chơi bằng tất cả những gì mình có ở bản đồ Gigantic, điều này khiến cho cuộc chiến vốn căng thẳng lại càng trở nên căng thẳng hơn. Ở lượt đấu bù, BiBi Club đối đầu với Sparta còn Sài Gòn New gặp Hà Nam, tất cả sẽ cho ra kết quả cuối cùng của bảng B và quá trình phân nhánh sẽ hình thành một cách rõ ràng nhất. Cuối cùng, BXH lần lượt là Sparta - BiBi Club - Sài Gòn New, còn Hà Nam tiếp bước Nghệ An (Bảng A) trở thành clan thứ hai rời cuộc chơi ngay vòng bảng. Kết quả này phản ánh đúng những gì đã diễn ra trong suốt cả ba lượt đấu, trong đó, sự vững vàng của Chim Sẻ Đi Nắng và các đồng đội thực sự khiến người ta phải tâm phục khẩu phục. 

 

 

Ở vòng chia nhánh, những bất ngờ bắt đầu xảy ra khi ĐKVĐ BiBi Club thất thủ 1-4 trước Thái Bình, qua đó phải xuống nhánh dưới đánh với Skyred. Đây là một điều rất đáng tiếc đối với một clan được đặt nhiều kì vọng như BBC, nhưng ngược lại, đó là niềm vui khó tả dành cho các cổ động viên của AoE17 khi những đứa con cưng đã đứng dậy đúng thời điểm khán giả như tuyệt vọng sau màn trình diễn ở thể thức 22. Một lối đánh mạnh mẽ, bốc lửa và quyết tâm được Thái Bình thể hiện rất rõ trong trận đấu này, qua đó hoàn thành tiếp tục giữ vững thành tích toàn thắng kể từ đầu mùa và hẹn gặp một clan cực kì mạnh chính là Sparta, đội bị Hà Nội dẫn trước 3-0 và bật lại 4-3. Những cảm xúc thực sự bùng nổ. 

 

 

Nhưng mọi chuyện không bao giờ là dễ dàng trong nội dung có quá nhiều cạm bẫy như thế này. Hà Nội sau khi thua ngược đã không thể gượng dậy trước một nhà ĐKVĐ đầy bản lĩnh như BiBi Club, qua đó lỗi hẹn với giải đấu trên sân nhà. Cá nhân Vanelove nối dài kỉ lục buồn chưa bao giờ vô địch tại Hà Nội Open, thậm chí game thủ này cũng hứng chịu rất nhiều chỉ trích vì những đóng góp có phần mờ nhạt trong giải đấu này. Chung cảnh ngộ có lẽ là Thái Bình, thua đau Sparta ở nhánh trên và đứng nhìn đối thủ có trận chung kết thứ 2 tại LungCleanser Hà Nội Open 9, clan quê lúa đối mặt BiBi Club ở chung kết nhánh dưới, nhưng lần này, Thái Bình không thể thắng. BiBi Club như bừng tỉnh, họ trở lại với đúng bản ngã của đại gia hàng đầu trên bản đồ Gigantic và đè bẹp đối thủ với tỉ số 5-1 để tiến bước vào trận đấu cuối cùng với Sparta.

 

 

Đây là lần thứ tư liên tiếp họ gặp nhau ở chung kết nội dung 44 random tại Hà Nội Open, trước đó, khi còn khoác áo GameTV, Chim Sẻ Đi Nắng và đồng đội đã thua 2/3 trận đấu quyết định. Lịch sử đứng về phía BiBi Club, phong độ đứng về phía Sparta và một trận chung kết trong mơ, nghẹt thở, nhiều kịch tính đang chờ khán giả ở phía trước. Mai sẽ là ngày phán quyết không ai có thể bỏ qua được! 

EGO News
Xem thêm:

No1


Có thể bạn quan tâm

Xác định 14/16 game thủ vượt qua vòng sơ loại Solo Random

Ngày thi đấu hôm nay (27/3), giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã xác định được 14/16 game thủ vượt qua vòng loại Solo Random.

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu Solo Assyrian vòng sơ loại AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Do game thủ Hoàng Mai Nhi có việc bận đột xuất nên riêng bảng đấu...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Shenlong và một số game thủ Trung Quốc đã làm xong visa sang Việt Nam

Theo chia sẻ các đây ít phút từ vợ game thủ Tiễn Như Vũ, game thủ Shenlong cùng một số game thủ khác của Trung Quốc đã làm xong visa để sang Việt Nam thi đấu giải...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Xác định 16 game thủ Việt Nam vượt qua vòng loại Solo Shang - AoE Việt Trung 2024 Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại nội dung Solo Shang thuần tiễn đã chính thức khép lại, đồng nghĩa rằng 16 gương mặt đại diện cho AoE Việt Nam thi đấu với người Trung Quốc ở...

Mạnh Hùng - 26/03/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất