AoE LungCleanser Hà Nội Open 9: Công bố danh sách các team tham dự!

14:28 - Thứ 2, ngày 25/01/2021


 

Mới đây Ban tổ chức giải đấu AoE LungCleanser Hà Nội Open 9 đã công bố danh sách các đội hình tham dự sân chơi này. Với hai nội dung là 22 random và 44 random, luật được đề ra là game thủ được đánh giá mạnh nhât sẽ cặp cùng game thủ yếu nhất team, từ đây, độ cân bằng về lực lượng được đề cao và có thể sẽ có những bất ngờ đáng chú ý. 

 

 

Ở nội dung 22, những ngôi sao hàng đầu như Chim Sẻ Đi Nắng, BiBi, Hồng Anh…sẽ phải “cõng” Anh Huy, Tutj, Tịnh Văn. Trong số này, Tịnh Văn được đánh giá cao nhờ mới vô địch Haruko League III, tuy nhiên Tutj đang đánh tại Top 2 trong khi Anh Huy càng ngày càng hoàn thiện trong màu áo Sparta, thế nên dù là kèo cõng thì đây vẫn là những cặp có yếu tố khó lường rất cao. Nhưng đáng chú ý nhất phải kể đến đội hình Mạnh Hào – U98 và Vanelove – Xuân Thứ, đây được coi là hai team đồng đều vì các cá nhân có trình độ tốt, chơi gắn bó và giàu tham vọng, vượt qua cả các team của Chim Sẻ hay BiBi, họ mới là những ứng cử viên sáng giá nhất.

 

Điều đáng tiếc trước thềm giải đấu chính là việc Gunny sẽ không tham dự bất kì nội dung nào, mặc dù không còn ở đỉnh cao nhưng đây vẫn là một trong những game thủ được yêu thích. Sự vắng mặt của Gunny khiến đội hình của Sài Gòn New đánh 22 và 44 có sự thay đổi nhất định khi SangClub được kéo về để thi đấu cho clan áo xanh ở cả hai nội dung này. Ngoài ra, không còn có thêm bất ngờ nào khác, những con người tốt nhất ở các clan đều được điền tên. 

 

 

EGO News
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất