AoE LungCleanSer Hà Nội Open 9: Lịch thi đấu nội dung 4vs4 random

23:45 - Thứ 4, ngày 27/01/2021


Như vậy, ngày thi đấu đầu tiên của giải đấu AoE LungCleanSer Hà Nội Open 9 đã kết thúc. Những cái tên xứng đáng lọt vào vòng đấu loại trực tiếp ở hai nhánh thắng thua đều được xác định. Có thể thấy, đây không phải là một ngày có quá nhiều bất ngờ diễn ra. Tuy nhiên, diễn biến của giải đấu thực sự hồi hộp và gay cấn với rất nhiều cuộc lội ngược dòng thần thánh đã xuất hiện. Đặc biệt là bảng C, nơi có sự xuất hiện của Chim Sẻ Đi Nắng và BiBi, cục diện xoay chiều liên tục tại bảng đấu này thực sự đã đem đến rất nhiều cảm xúc cho khán giả. Những thông tin chi tiết về giải đấu bao gồm lịch thi đấu, kết quả, nhánh đấu được cập nhật tại: https://aoe.vn/hanoi-open

 

Kết quả nhánh đấu 2vs2 random 

 

Hôm nay, các game thủ tham gia giải sẽ bước vào các trận đấu thuộc khuôn khổ vòng bảng 4vs4 Random. Điều đáng lưu ý là sự vắng mặt của game thủ Noname (do việc bận đột xuất), vì vậy, game thủ Ngọc Luận sẽ là người trám vào vị trí của anh để thi đấu cùng các game thủ Sài Gòn New trong giải đấu lần này. 12h trưa nay, các lượt trận của bảng A sẽ bắt đầu thi đấu.

 

Lịch thi đấu bảng A nội dung 4vs4 Random (Chạm 4)

 

Bảng B sẽ bắt đầu vào lúc 18h00. Song đây chỉ là thời gian dự kiến, BTC sẽ căn cứ vào những diễn biến thực tế của bảng A để quyết định thời gian chính xác của bảng B, nhằm đảm bảo sức khỏe và thời gian nghỉ ngơi cho đội ngũ KTV, BLV... qua đó nâng cao chất lượng giải đấu. 

 

Lịch thi đấu bảng B nội dung 4vs4 Random

Đình Chiến
Xem thêm:

No1


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất