AoE LungCleanser Hà Nội Open 9: Nội dung 22 random - Đẳng cấp Chim Sẻ, Anh Huy!

20:05 - Thứ 6, ngày 29/01/2021


 

Đúng như những gì kì vọng từ trước khi giải đấu AoE LungCleanser Hà Nội Open 9 diễn ra, nội dung 22 random hội tụ đầy đủ sự khó lường bởi có quá nhiều clan mạnh và với nội dung có yếu tố may rủi, thực chất mọi kết quả đều có thể xảy ra. Nhưng đó không phải là tất cả bởi yếu tố trình độ và bản lĩnh vẫn được nhắc đến như chìa khóa mở ra cánh cửa thành công, và hơn ai đó, cái tên được nhắc đến vẫn là Chim Sẻ Đi Nắng.

 

Chim Sẻ Đi Nắng - Anh Huy mạnh hay yếu thì nhìn vào chặng đường họ đã đi và những trận họ đã thi đấu là sẽ rõ. Liên tiếp đánh bại những đối thủ rất cứng cựa như đồng đội Mạnh Hào - U98, Tiểu Màn Thầu - Tý, Vanelove - X.Thứ, phải nói rằng mọi nghi ngờ đã bị đập tan bởi lối chơi quá chuẩn bài và tự tin, bộ đôi của Sparta lấy vé vào chung kết tổng một cách hoàn toàn thuyết phục. Cá nhân Anh Huy, người bị coi là "tạ" thực chất lại là game thủ có rất nhiều trận đấu đáng chú ý, thậm chí trong những bài đấy Chim Sẻ không maxping thì Huy vẫn đánh tốt, san sẻ trách nhiệm và cho thấy bóng dáng của sự tiến bộ vượt bậc. Không ai có thể tin rằng Huy chỉ nằm nhóm chơi tại Haruko League III, bởi những màn trình diễn được cộng dame từ Chim Sẻ là rất tốt. 

 

 

Rất đáng tiếc khi dịch Covid khiến Ban Tổ Chức phải thay đổi lịch thi đấu và rơi chung kết nhánh thua sang ngày 31/1, nếu không khán giả sẽ được biết ai sẽ đối đầu với Chim Sẻ - Anh Huy trong trận đấu cuối cùng. Nhưng việc Tiểu Màn Thầu  - Tý đối mặt với Mạnh Hào - U98 đã cho thấy một cái nhìn khái quát về các kịch bản sẽ xảy ra, mà kịch bản nào cũng có sự thú vị rất riêng của nó. Nếu thắng, Mạnh Hào - U98 sẽ thiết lập một trận chung kết toàn Sparta, một điều cực kì ấn tượng. Ngược lại, nếu Tý - Thầu chiến thắng, họ sẽ có cơ hội gặp lại đối thủ cũ để trả lại món nợ đã vay.

 

Khách quan thì Tiểu Màn Thầu - Tý thậm chí đã có cơ hội đánh bại Chim Sẻ - Anh Huy ở nhánh thắng, nhưng khả năng dứt điểm không tốt và phong độ phập phù của Thầu khiến họ phải rơi xuống nhánh thua, đây là một kết quả để lại nhiều trăn trở chính họ và người hâm mộ. Nhưng nếu đó là một nỗi thất vọng, thì dù sao cũng nhẹ nhàng hơn số với cặp Vanelove - X.Thứ, hai con người có trình, có độ gắn kết ấy cũng không thể làm nên chuyện và đang chết chìm dưới những chỉ trích, đặc biệt là Vanelove. Một thất bại nữa của Hà Nội khiến nguy cơ có thêm một mùa giải trắng tay hiện ra trước mắt, người ta còn nghĩ đến chuyện "đòi" Hoàng Mai Nhi trở lại để gánh vác trọng trách xây dựng lại clan Thủ đô, bởi sức chịu đựng của tất cả dường như đã chạm đến mức giới hạn. Không biết ở nội dung cuối cùng là 44 random thì họ có làm nên chuyện hay không, nhưng nhìn cách họ thi đấu thì không ai dám tin điều kì diệu sẽ xảy ra. 

 

 

Bên cạnh đó là BiBi - Tutj, một sự nuối tiếc rất lớn cho giải đấu khi họ cũng ra về từ sớm khi không tận dụng được cơ hội vì phong độ thấp. BiBi Club có lẽ sẽ phải tất tay cho 44 random, nội dung mà họ đã vô địch hai năm liền. Ngày mai, cuộc chơi ở map Gigantic sẽ diễn ra, có những kẻ cùng đường sẽ phải đánh bằng tất cả những gì mình có, còn ở 22 random, chức vô địch dường như đang hướng về một cái tên quen thuộc rồi.

 

EGO News
Xem thêm:

Yugi


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất