AoE LungCleanser Hà Nội Open 9: Vòng bảng 44 random - Mong manh! !

19:29 - Thứ 5, ngày 28/01/2021


 

 

Nội dung 22 random đầy bất ngờ đã diễn ra là một dự cảm khó lường cho thể thức truyền thống là 44 random. Tuy nhiên có vẻ như điều đó không xảy ra khi các màn trình diễn trong ngày hôm nay đều có những kết quả xứng đáng và hợp lý dành cho cả 8 clan tham dự. 

 

 

Ở bảng đấu được coi là khó hơn đôi chút khi có sự xuất hiện của Hà Nội - Thái Bình - Skyred - Nghệ An thực ra cũng có một vài sự bất ngờ mà điển hình chính là thắng lợi của AoE 37 trước chủ nhà trong một kèo đấu mà họ dã bị dẫn trước. Nhưng mạch cảm xúc thăng hoa ấy cũng không kéo dài bao lâu vì ngay sau đó họ phải ra về với thất bại 0-4 quá thất vọng trước Skyred. Đây có lẽ là điểm nhấn đáng chú ý nhất trong cả ngày hôm nay nhưng cũng không khiến khán giả cảm thấy ngỡ ngàng, bởi trái ngược với sự mong manh của Nghệ An là ý chí chiến đấu và trình độ của các clan khác là nhỉnh hơn.

 

 

Cũng phải nhắc đến về Thái Bình, sau khi Hồng Anh - Tịnh Văn hứng chịu quá nhiều chỉ trích ở nội dung 22 thì hôm nay với họ mọi thứ đã có sự thay đổi. Rõ ràng khi hợp sức lại để đánh 44 thì Thái Bình vẫn là một đại gia, có sự đoàn kết và chiến thuật tốt, cho dù cả thập kỉ đã qua họ không vô địch giải đấu này. Còn Hà Nội với một đội hình mạnh về cá nhân nhưng yếu về tổ chức tiếp tục cho thấy sự thiếu ổn định luôn xảy ra trong clan này khi lọt vào vòng sau chỉ với 1 chiến thắng. 

 

 

Ở bảng B thì cuộc tranh chấp chỉ mới diễn ra trong hai vòng khi thời gian thì đấu quá muộn, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe game thủ nên BTC quyết định rời vòng 3 sang ngày 30/1 tới. Tuy nhiên chừng đó cũng đủ cống hiến cho khán giả một bữa tiệc 44 random thực sự, đặc biệt là ở vòng 1 khi Sparta toát mồ hôi khi vượt qua Sài Gòn New với tỉ số 4-3 và Hà Nam đánh bại BiBi Club với tỉ số tương tự, trong đó có trận chung kết kéo dài đền gần hai giờ trong game. 

 

 

Với đội hình được đánh giá mạnh, sẽ không có gì là bất ngờ khi Sparta và BBC vào vòng sau nhưng dấu ấn của Hà Nam và Hoàng Mai Nhi là hết sức mạnh mẽ, cho thấy nội dung 44 truyền thống vẫn có sức hút quá tuyệt vời và phải luôn đề cao vai trò của những con người rất giàu kinh nghiệm. Trong khi đó, với đội hình chắp vá, Sài Gòn New cũng đã chơi hết sức quả cảm nhưng không có được kết quả tốt, họ sẽ phải chơi tất tay với Hà Nam lên vòng cuối đêm mong lách qua được khe cửa hẹp này. 

 

EGO News
Xem thêm:

SPOROYAL 9x Công


Có thể bạn quan tâm

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Kết quả ngày thi đấu đầu tiên VCK AoE Việt Trung 2024: Hồng Anh khiến người hâm mộ "phát điên"

Ngày thi đấu mở màn của vòng chung kết AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã diễn ra với nhiều diễn biến quá hấp dẫn, vượt cả ngoài sự mong đợi của người...

Phong Trần - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất