AoE MAXHOME Đại chiến: Bảng B đáng xem!

22:34 - Thứ 7, ngày 17/04/2021


 

Bảng B thực sự đáng xem hơn bảng A khi các tình tiết nghẹt thở diễn ra liên tục, cho đến trận đấu cuối cùng thì mọi thứ mới ngã ngũ, mà đáng thất vọng thay khi hạt giống BiBi - X.Thứ lại thất thủ trước HeHe - U98, qua đó cán đích ở vị trí Nhì bảng và sẽ gặp Chim Sẻ Đi Nắng - Tú Xuất ở vòng sau. Trận chung kết trong mơ đã không diễn ra, thay vào đó, hai team được chờ đợi nhất sẽ đối đầu ở bán kết và sẽ chỉ có một đội bước đến trận cuối cùng. Đúng là người tính không bằng trời tính, kịch bản ít ai nghĩ đến đã xảy ra. Tất nhiên là với mục tiêu vô địch và với đẳng cấp của mình thì Chim Sẻ - Tú Xuất gặp ai cũng như nhau, nhưng với BiBi - X.Thứ, thua trận này và với lối đánh này thì cơ hội chiến thắng đã nhỏ sẽ lại càng nhỏ hơn. Thậm chí ngay thời điểm này đại đa số có lẽ đã nghĩ đến việc Chim Sẻ sẽ lại vô địch khi các đối thủ ngày một cho thấy sự hụt hơi trên đường đua này. 

 

 

Nhưng U98 - HeHe đã chơi tuyệt hay và xứng đáng với những gì họ có. Sau khi đánh bại hai team yếu đủ đường là Hoàng Mai Nhi - Quýt và Truy Mệnh - Chipboy, họ đã biến trận cuối cùng thành trận chung kết của bảng đấu một cách vô cùng thuyết phục. Hai game thủ trẻ này đã kết hợp hài hòa hơn cả sự kì vọng, hai cái tên đầy cá tính nhưng lại rất biết nhún nhường, chia sẻ trong đủ mọi thế trận đi công hoặc phòng ngự, có lẽ đây mới xứng đáng là bộ đôi đặt nhiều kì vọng nhất chứ không phải dạng cung - chém như Hồng Anh - Kamachi hay Mệnh - Chipboy. Ở nội dung Assy - Ya có lẽ không cần phải có một người đánh cung hay mà chỉ cần đánh rát thì cửa sáng hơn. Còn nếu chỉ chăm chăm tư duy đánh phát triển thì lại trở thành gánh nặng cho người đánh chém. 

 

 

Thêm một thảm họa nữa, tương tự Hồng Anh - Kamachi ngày hôm qua là Chipboy - Truy Mệnh, ra về mà không có bất kì trận thắng nào, thậm chí trong trận đấu danh dự còn thua đến 1-5 trước Hoàng Mai Nhi Quýt, không còn gì để nói về các màn trình diễn thấy vọng ấy. Tưởng chừng sức chém của Chipboy sẽ tạo được thế trận vững vàng như trong sách giáo khoa dành cho Truy Mệnh, nhưng thực ra thì cả hai đánh đều yếu. Sự ăn ý là không hề có khi họ cũng không có nhiều cơ hội thi đấu 22 cùng nhau, thậm chí là không mấy khi solo nên phong cách chơi đôi bên chia hiểu rõ. Thất bại này cho thấy một khía cạnh khác của EGO, họ không chỉ có một Chim Sẻ Đi Nắng đầy sức mạnh mà họ còn có cả những game thủ thiếu ổn định và thường xuyên gây ra nỗi thất vọng dành cho khán giả. Sau đêm nay, vui không ít nhưng buồn thì cũng quá nhiều. 

 

 Giải Đấu AoE MaxHome Đại Chiến 2021: 

 

- Khởi tranh: 16/04 – 18/04/2021 

 

- Mọi thông tin chi tiết xin truy cập: aoe.vn 

 

------------------------------ 

 

Xin cảm ơn Nhà tài trợ MaxHome đã đồng hành cùng giải đấu AoE MaxHome Đại Chiến 2021: 

 

- Fanpage Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Và Xây Dựng Maxhome: 

 

 

https://www.facebook.com/Congtycophankientrucvaxaydungmaxhome

EGO News
Xem thêm:

Ronal Tễu


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất