AoE MAXHOME Đại Chiến: Chim Sẻ Đi Nắng và Tú Xuất lên ngôi vô địch đầy thuyết phục 

22:27 - Chủ Nhật, ngày 18/04/2021


Hành trình chinh phục ngôi vương của Chim Sẻ Đi Nắng và Tú Xuất được viết tiếp bằng chiến thắng trước BiBi và Xuân Thứ trong trận đấu Bán kết 1.

Trước giải đấu, cùng với team Chim Sẻ, team BiBi cũng được chọn là hạt giống của giải, đồng thời được nhận định là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân. Tuy nhiên sau màn trình diễn của BiBi trong ngày hôm qua, nhiều fan hâm mộ đã bắt đầu cảm thấy lo lắng và hoài nghi về cơ hội vô địch của họ. Quả nhiên, những lo lắng là có cơ sở khi BiBi tiếp tục cho thấy phong độ tệ hại trong ngày hôm nay. Dẫu cho đồng đội Xuân Thứ đã làm tất cả những gì mà anh có thể, nhưng trận Bán kết 1 cũng chỉ thực sự kịch tính trong 4 game đầu tiên với tỷ số hòa 2-2. Ở game thứ 5, BiBi đã để thua một trận "nhớ đời" khi quá mải mê xóc dân, dẫn đến việc anh không có đủ lượng quân thủ nhà trước tình huống tấn công như vũ bão của Chim Sẻ Đi Nắng. Thua một trận đáng tiếc, team BiBi rối như ong vỡ tổ và việc họ để thua 4 game liên tiếp không phải là điều gì quá bất ngờ. 

 

Ở trận Bán kết còn lại, U98 và HeHe không mất quá nhiều sức lực để giành chiến thắng trước team Tý - Tiểu Màn Thầu cũng với tỷ số tương tự: 6-2.  Trận Chung kết giải đấu AoE MAXHOME Đại Chiến lúc này trở thành cuộc chiến nội bộ của EGO. Các fan hâm mộ cũng đã bắt đầu mơ về một cuộc lật đổ "đế chế" Chim Sẻ Đi Nắng sau khi chứng kiến phong độ tuyệt vời của game thủ HeHe ở trận Bán kết. 

 

Kết quả vòng Chung kết AoE MAXHOME Đại Chiến

 

Thế nhưng, cũng giống như BiBi và Xuân Thứ, hai game thủ U98 cùng với HeHe chỉ thắp lên ngọn lửa hy vọng của các fan hâm mộ trong 4 game đầu tiên. 

 

Hai lần vươn lên dẫn trước, U98 và HeHe cho thấy việc họ có mặt trong trận Chung kết là xứng đáng đến như thế nào. Song cả hai lần, Chim Sẻ cùng Tú Xuất vẫn kịp thời san bằng tỷ số. Cũng bởi vậy, sự hưng phấn của U98 và HeHe không thể duy trì quá lâu. Nói cách khác, ý đồ "thừa thắng xông lên" đã ngay lập tức bị dội một gáo nước lạnh. U98 và HeHe càng thi đấu càng mất bình tĩnh. Trong khi đó, Tú Xuất sau một vài game đấu chưa thực sự bắt nhịp với sự khốc liệt của trận Chung kết cũng đã tìm lại chính mình ở khoảng thời gian tiếp theo. Anh ngày càng thi đấu tốt hơn trong vai trò cầm chém của mình. Còn với Chim Sẻ Đi Nắng, thực sự chẳng còn mỹ từ nào là đủ để miêu tả về trình độ của anh nữa. Rốt cuộc, chiến thắng cho Chim Sẻ - Tú Xuất đến như một lẽ tự nhiên. 

 

Thắng chung cuộc 7-2, Chim Sẻ Đi Nắng và Tú Xuất lên ngôi vô địch đầy thuyết phục. Còn với HeHe và U98, dĩ nhiên họ được quyền tiếc nuối. Song đằng sau thất bại này, hai game thủ đều hiểu rằng mình còn rất nhiều điều phải cải thiện trong tương lai. 

 

Chúc mừng Chim Sẻ và Tú Xuất lên ngôi vô địch đầy thuyết phục

 

Giải đấu AoE MAXHOME Đại Chiến cũng chính thức khép lại từ đây. Kết quả, team Chim Sẻ - Tú Xuất giành ngôi vị Quán quân, Á quân thuộc về U98 và HeHe, trong khi vị trí hạng Ba là của team BiBi - Xuân Thứ (sau khi hai game thủ giành chiến thắng 6-2 trước Tý - Tiểu Màn Thầu ở trận tranh hạng Ba). Đây có thể coi là kết quả mĩ mãn và phản ánh đúng những gì các game thủ thể hiện tại giải đấu lần này. Có thể với nhiều người, giải đấu này "chưa thành công" vì không tìm ra cái tên có thể quật ngã "đế chế" Chim Sẻ. Song công bằng mà nhận định, giải đấu AoE MAXHOME Đại Chiến thực sự là một giải đấu tuyệt vời. Với thể thức Assy - Ya, với cách các mà game thủ chiến đấu, và với những trận đấu vô cùng mãn nhãn fan hâm mộ trong những ngày nghỉ cuối tuần. 


 Giải Đấu AoE MaxHome Đại Chiến 2021: 

 

- Khởi tranh: 16/04 – 18/04/2021 

 

- Mọi thông tin chi tiết xin truy cập: aoe.vn 

 

------------------------------ 

 

Xin cảm ơn Nhà tài trợ MaxHome đã đồng hành cùng giải đấu AoE MaxHome Đại Chiến 2021: 

 

- Fanpage Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Và Xây Dựng Maxhome: 

 

 

https://www.facebook.com/Congtycophankientrucvaxaydungmaxhome

Đình Chiến
Xem thêm:

Gunny


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất