AOE MAXHOME Đại chiến: Chờ show diễn của Chim Sẻ - Tú Xuất!

07:12 - Thứ 6, ngày 16/04/2021


 

Chỉ thua 1/16 kèo gần đây, Chim Sẻ bước vào MAXHOME Đại chiến với khí thế qúa tưng bừng. Phong độ cực tốt của đội trưởng Sparta sẽ mà mối lo cho mộ đối thủ, đặc biệt là với việc xếp một game thủ đánh cũng rất tốt là Tú Xuất ở bên cạnh thì đây được cho là ứng cử viên số 1 của giải đấu, và nếu họ vô địch thì có lẽ cũng chẳng khiến ai bất ngờ. Sẽ là lợi thế cho số đông nếu đánh chạm thấp hoặc Chim Sẻ không có điểm rơi phong độ tốt, thế nhưng mọi thứ đều đang diễn ra theo chiều ngược lại, trong khi đó thì đối thủ chính là BiBi - X.Thứ lại có mặt ở bảng tử thần và việc họ có thoát ra được hay không vẫn còn chưa biết. 

 

 

Có lẽ đến chính khán giả cũng cảm nhận được sức mạnh khủng khiếp lại càng khủng khiếp hơn của Chim Sẻ khi đánh giải, với mức độ tập trung và kĩ năng có một không hai của mình thì con quái vật của Sparta phần nào đó đang khiến cuộc chơi trở nên dễ đoán hơn khi chưa ai tìm được cách hóa giải nguồn sức mạnh đó, nên từ lúc khởi động giải cho đến khi cuộc chơi được diễn ra thì trong suy nghĩ của nhiều người thì đây đã là nhà vô địch. Tuy nhiên đúng là chưa đánh thì chưa biết, trong kèo chạm 5 ở vòng bảng thì cũng có thể sẽ có bất ngờ, trong tại bảng này thì các tay cung không nhiều, trong khi chém qua được nhà vô địch League II là Tú Xuất là điều không hề đơn giản, còn chuyện Chim Sẻ cầm cung chủ lực thì miễn bàn. 

 

Chỉ còn ít giờ nữa bảng A sẽ khởi tranh, ngay lúc này có thể đưa ra dự đoán về kịch bản chỉ xoay quanh chiếc vé thứ hai dành cho đội Nhì bảng mà thôi. Còn vấn đề khác là màn trình diễn của Chim Sẻ - Tú Xuất ấn tượng đến mức nào cũng sẽ được chú ý, nếu họ đánh kiểu thiếu ổn định vì sự chưa ăn ý hay bộc lộ những khuyết điểm nào đó ở nội dung Assy - Ya thì cuộc chơi sẽ rộn ràng hơn, còn nếu họ chơi kiểu đánh một mặt với những đối thủ khác thì có lẽ chức vô địch cũng khó có thể thoát khỏi hai con người này, dù đây chỉ là vòng bảng. Hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong hôm nay, đừng quên theo dõi trực tiếp, update thông tin và đón đọc các bài bình luận của AoE.vn nhé! 

 

Giải Đấu AoE MaxHome Đại Chiến 2021: 

 

- Khởi tranh: 16/04 – 18/04/2021 

 

- Mọi thông tin chi tiết xin truy cập: aoe.vn 

 

------------------------------ 

 

Xin cảm ơn Nhà tài trợ MaxHome đã đồng hành cùng giải đấu AoE MaxHome Đại Chiến 2021: 

 

- Fanpage Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Và Xây Dựng Maxhome: 

 

 

https://www.facebook.com/Congtycophankientrucvaxaydungmaxhome

EGO News
Xem thêm:

Yugi


Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất