AoE MaxHome Đại chiến cơ hội nào cho người Trung?

17:13 - Thứ 5, ngày 13/05/2021


Đã từ rất lâu AoE Trung Quốc đã không còn ưu thế gì với AoE Việt Nam kể cả trong thể loại cung R sở trường của họ


Giải đấu AoE MaxHome đại chiến sẽ diễn ra từ ngày 28-30/05

MaxHome được biết đến là một công ty cổ phần kiến trúc và xây dựng với hơn 15 năm kinh nghiệm trong trọn gói chìa khóa trao tay chuyên nghiệp, hiện nay là công ty thiết kế, xây dựng lớn và uy tín nhất cả nước. Ngoài ra với những người đam mê tựa game AoE thì cái tên MaxHome lại được biết đến nhiều hơn khi sở hữu cho mình vị Tổng giám đốc mê Đế Chế và hâm mộ Chim Sẻ Đi Nắng. Chính vì thế ngoài việc mong muốn giải pháp thi công trọn gói công ty của Max Home được cộng đồng AoE biết tới nhiều hơn thì Anh Lê Duy Tuấn còn mong muốn chung tay đóng góp và phát triển cộng đồng AoE Việt Nam thông qua việc tao nên những giải đấu hấp dẫn.


Anh Tuấn trong buổi lễ công bố giải đấu AoE MaxHome Vũ Điệu Cung R

Trở lại với giải đấu AoE MaxHome Vũ Điệu Cung R sẽ được diễn ra vào cuối tháng 5 với thể thức thi đấu 2vs2 Assyrian - Shang. Lần gần nhất tại giải đấu Song Điêu Loạn Tiễn với thể thức Assyrian - Shang Chim Sẻ Đi Nắng cùng Mạnh Hào đã vượt qua ShenLong - Hỏa Hải với tỉ số 7-4. Liệu ở giải đấu lần này người Trung sẽ làm cách nào để có thể giành được danh hiệu, điều mà nó từ chối họ từ rất lâu?

Chim Sẻ Đi Nắng căp cùng top 2

Đây là điều mà nhiều khán giả có thể mường tượng, bởi trong thể thức 2vs2 Shang - Assyrian chỉ cần người cầm Shang khỏe lên đời sớm tạo lợi thế thì Chim Sẻ Đi Nắng với thế cân map rất ít có ai có thể chống lại được anh trong cuộc đua phát triển. Tuy nhiên nếu như game thủ đấu cặp cùng với Chim Sẻ Đi Nắng yếu không thể chống đỡ được thì thế trận 2 vs 1 sẽ được hình thành và lúc đấy khi đối diện với Sẻ là những game thủ có sở trường cung R thì việc chiến thắng trở nên khó khăn hơn nhiều. Đơn cử như trận chung kết trước Shen Long và Hỏa Hải, đã có thời điểm Chim Sẻ - Mạnh Hào dẫn trước với tỉ số 6-1 vẫn bị đối phương dành liến tiếp 3 chiến thắng. Để giải đấu thành công và kịch tính chắc chắn Ban tổ chức sẽ phải cân nhắc về vấn đề ai sẽ cặp cùng Chim Sẻ Đi Nắng trong giải đấu lần này.

ShenLong - Tiểu Thủy Ngư song sát?

Khi mà Shen Long - Hòa Hải hay cặp với bất cứ game thủ nào của Trung Quốc ngoài Tiểu Thủy Ngư ra vẫn không thể lấy Cup về với người Trung, phải chăng đã đến lúc họ tung ra cặp đôi mạnh nhất của mình Shen Long - Tiểu Thủy Ngư?. Nếu như đây là sự thật khẳng định sẽ là cặp đôi mạnh nhất ở thời điểm hiện tại của người Trung. Đây sẽ là quân bài tất tay của người Trung để lấy lại thể diện trước những thất bại liên tiếp gần đây trên chính thể thức thi đấu sở trường của mình. Nếu vậy chắc chắn phía Việt Nam sẽ phải lựa chọn cặp đôi thích hợp nhất để đối đầu với họ, tuy nhiên liệu ai sẽ cái tên được nêu lên để thi đấu cùng Chim Sẻ Đi Nắng? Phải chăng chúng ta sẽ có cặp đấu chung kết ShenLong - Tiểu Thủy Ngư đối đầu với Chim Sẻ Đi Nắng - Hồng Anh?

Theo các bạn Chim Sẻ Đi Nắng sẽ cặp với ai trong giải đấu lần này và người chung có chơi quân bài tất tay khi sẽ để ShenLong và Tiểu Thủy Ngư cùng ra trận?

Hoa Vô Khuyết

Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất