AoE MAXHOME Đại Chiến: Công bố các đội hình tham dự

16:38 - Thứ 3, ngày 13/04/2021


Không để các fan hâm mộ phải chờ đợi lâu, sau buổi họp báo ra mắt giải đấu sáng nay, BTC giải đấu AoE MAXHOME Đại Chiến đã công bố đội hình các game thủ tham dự giải. 

 

Danh sách các đội tham dự AoE MAXHOME Đại Chiến

 

Theo đó, 4 team EGO không có quá nhiều bất ngờ và đều là những sự sắp xếp đội hình hợp lý, khi tất cả các đội đều có chung cách ghép cặp: một cung - một chém. Do có lực lượng khá mạnh và đồng đều, các team của EGO đều được đánh giá rất cao tại giải đấu tới. Tất nhiên, cặp đôi Chim Sẻ - Tú Xuất sẽ là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch.

 

Đội hình Hồng Anh - Kamachi Love cũng sẽ nhận được rất nhiều sự kỳ vọng và quan tâm từ phía cộng đồng. Thời gian gần đây, cả hai game thủ đã liên tục có những kèo đấu được sát cánh bên nhau. Sự nổi lên như một hiện tượng của tay cung Kamachi và chàng "tiền đạo" đánh Ya rất khủng khiếp mang tên Hồng Anh hứa hẹn sẽ tạo ra những trận đấu hết sức thú vị. Hai team còn lại là Truy Mệnh - Chipboy và HeHe - U98 cũng đều là những đối thủ khó chịu tại giải đấu.

 

Trong khi đó, đội hình 4 team VEC cũng không có quá nhiều bất ngờ. Game thủ BiBi sẽ kết hợp cùng Xuân Thứ để tạo thành team đối trọng với Team Chim Sẻ. Một ứng cử viên khác là Team Hoàng Mai Nhi - Cam Quýt, khi đội hình này có sự kết hợp của một chủ lực kinh nghiệm và một tay chém rất quái. Các cặp đôi Tý - Tiểu Màn Thầu và TuTj - Xi Măng được đánh giá thấp hơn đôi chút, song cũng sẵn sàng tạo ra bất ngờ tại giải đấu lần này. 

 

Theo thông tin từ Ban tổ chức giải, Team Chim Sẻ và Team BiBi sẽ được lựa chọn là hai đội hạt giống và xếp vào lần lượt hai bảng A, B. Sau đó, 6 đội còn lại sẽ được bốc thăm sao cho mỗi bảng có 2 đội của EGO và 2 đội của VEC. 

 

Chi tiết về kết quả bốc thăm chia bảng sẽ được cập nhật trên aoe.vn trong các bài viết sau.

 

Giải Đấu AoE MaxHome Đại Chiến 2021:

 

- Khởi tranh: 16/04 – 18/04/2021

 

- Mọi thông tin chi tiết xin truy cập: aoe.vn

------------------------------

 

Xin cảm ơn Nhà tài trợ MaxHome đã đồng hành cùng giải đấu AoE MaxHome Đại Chiến 2021:

 

- Fanpage Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Và Xây Dựng Maxhome: https://www.facebook.com/Congtycophankientrucvaxaydungmaxhome

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất