AoE MAXHOME Đại Chiến: Kết quả bốc thăm chia bảng và lịch thi đấu

17:56 - Thứ 4, ngày 14/04/2021


Chỉ còn hai ngày nữa, giải đấu AoE MAXHOME Đại Chiến sẽ chính thức khởi tranh. Ngay trong chiều hôm qua, tại văn phòng EGO Media, ban tổ chức giải đấu đã thực hiện bốc thăm chia bảng đấu.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, giải đấu AoE MAXHOME Đại Chiến có cách thức bốc thăm chia bảng như sau: 

 

- Team của Chim Sẻ Đi Nắng và Team của BiBi là hai team hạt giống của giải. Hai team này được mặc định xếp vào lần lượt hai bảng A, B. Sau đó, 6 team còn lại sẽ được bốc thăm ngẫu nhiên sao cho mỗi bảng đảm bảo có 2 team EGO và 2 team VEC. 

 

Kết quả bốc thăm chia bảng AoE MAXHOME Đại Chiến

 

Cách bốc thăm này có thể coi là rất khoa học và thực sự hợp lý. Tuy nhiên, sự mất cân đối về tương quan lực lượng giữa hai bên vẫn tạo ra những sự chênh lệch của hai bảng đấu. Theo đó, bảng A với hai team EGO là Chim Sẻ - Tú Xuất và Hồng Anh - Kamachi đều là những đội rất mạnh và là ứng cử viên cho chức vô địch. Mặt khác, hai team còn lại của VEC lại là những team không được đánh giá quá cao. 

 

Trong khi đó, bảng B sẽ được coi là bảng tử thần với 4 đội rất mạnh.

 

Giải đấu AoE MAXHOME Đại Chiến sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 16/4/2021 với nội dung tranh tài 2vs2 Assy - Ya. Cũng giống như một vài giải đấu gần đây, AoE MAXHOME Đại Chiến sẽ thi đấu trong ba ngày, lần lượt thi đấu các bảng A, bảng B, sau đó là các trận Bán kết và Chung kết trong ngày thi đấu cuối. Song ở giải đấu lần này có đôi chút khác biệt khi các lượt đấu tại vòng bảng sẽ thi đấu lần lượt, chứ không thi đấu cùng giờ. Với các xếp lịch này, các fan hâm mộ sẽ được thưởng thức tất cả các trận đấu một cách trọn vẹn nhất. 

 

Lịch thi đấu bảng A (các trận đấu thi đấu chạm 5)

 

 Lịch thi đấu bảng B (các trận đấu thi đấu chạm 5)

 

Giải Đấu AoE MaxHome Đại Chiến 2021: 

 

- Khởi tranh: 16/04 – 18/04/2021 

 

- Mọi thông tin chi tiết xin truy cập: aoe.vn 

 

------------------------------ 

 

Xin cảm ơn Nhà tài trợ MaxHome đã đồng hành cùng giải đấu AoE MaxHome Đại Chiến 2021: 

 

- Fanpage Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Và Xây Dựng Maxhome: 

 

 

https://www.facebook.com/Congtycophankientrucvaxaydungmaxhome

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Gunny


Có thể bạn quan tâm

VEC nhận tin vui từ một fan hâm mộ ở giải AoE Việt Trung 2024

Theo chia sẻ của bình luận viên Vi Hồ, một khán giả hâm mộ AoE đã treo thưởng khá cao cho team VEC trước thềm giải AoE Việt Trung, thậm chí còn donate trước cho...

Đức Tuấn - 29/03/2024

Xác định 14/16 game thủ lọt vào vòng chung kết Solo Assyrian

Vòng loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã thực sự đem đến những diễn biến hấp dẫn làm thỏa mãn người hâm mộ.

Đình Chiến - 28/03/2024

Xác định 14/16 game thủ vượt qua vòng sơ loại Solo Random

Ngày thi đấu hôm nay (27/3), giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã xác định được 14/16 game thủ vượt qua vòng loại Solo Random.

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu Solo Assyrian vòng sơ loại AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Do game thủ Hoàng Mai Nhi có việc bận đột xuất nên riêng bảng đấu...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất